Thu Minh Beauty: Sẵn sàng tiếp nhận “ca khó” khi trở thành đối tác chiến lược với “ông lớn” uy tín trong ngành thẩm mỹ

KHẢ HÂN

Tiếp nhận hầu hết các ca phẫu thuật thẩm mỹ phức tạp như: hút mỡ bụng, hút mỡ đùi, nâng ngực… cho kết quả như khách hàng mong muốn. Phía sau sự thành công đó, ít người biết Thu Minh Beauty được hỗ trợ bằng đội ngũ y, bác sỹ và công nghệ hiện đại từ một bệnh viện uy tín trong ngành thẩm mỹ.

Sự liên kết hoàn hảo tạo thêm nhiều thành công mới

Thẩm mỹ viện (TMV) Thu Minh thành lập từ tháng 9/2014, tiền thân là TMV Bông Hồng, có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành làm đẹp tại TP Cần Thơ. Đồng thời, áp dụng nhiều công nghệ, kỹ thuật hiện đại trong làm đẹp, vì lẽ đó luôn là chỗ dựa đáng tin cậy cho chị em phụ nữ Cần Thơ nói riêng và ĐBSCL nói chung. TMV Thu Minh luôn xác định rõ phương châm và định hướng phát triển là “mang vẻ đẹp tự nhiên đến cho phụ nữ Việt”. Để hoàn thành được “sứ mệnh” đó, TMV Thu Minh không ngừng hoàn thiện mình, học hỏi, ứng dụng nhiều công nghệ và dịch vụ thẩm mỹ hiện đại, liên kết với các bệnh viện danh tiếng trong lĩnh vực thẩm mỹ để nâng cao chất lượng làm đẹp.

Thu Minh Beauty: Sẵn sàng tiếp nhận “ca khó” khi trở thành đối tác chiến lược với “ông lớn” uy tín trong ngành thẩm mỹ - Ảnh 1

TMV Thu Minh luôn xác định rõ phương châm và định hướng phát triển là “mang vẻ đẹp tự nhiên đến cho phụ nữ Việt” 

Để tiếp tục có những dịch vụ mới, hiện đại, đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, từ tháng 6/2016, TMV Thu Minh đã ký liên kết cùng Bệnh viện Thẩm mỹ EMCAS về tư vấn phẫu thuật thẩm mỹ, giảm cân bằng nội tiết tố. Theo đó, TMV sẽ tư vấn, tiếp nhận những ca phẫu thuật thẩm mỹ phức tạp và chuyển giao cho phía bệnh viện thực hiện. Được biết, Thu Minh Beauty là TMV duy nhất liên kết với Bệnh viện thẩm mỹ EMCAS. Nhờ đó, Thu Minh tiếp tục khẳng định vị thế và thương hiệu của mình.

Từ những cố gắng và nỗ lực đó, TMV Thu Minh ngày càng “vươn cao, vươn xa”, khẳng định thương hiệu trong ngành thẩm mỹ và niềm tin cho khách hàng. Bà Huỳnh Thu Minh – Giám đốc Công ty TNHH MTV Chăm sóc sắc đẹp Thu Minh cho biết, TMV Thu Minh đã được nâng tầm lên Phòng khám chuyên khoa Phẫu thuật thẩm mỹ, đồng thời còn liên kết với Bệnh viện EMCAS nên tại đây không chỉ tiến hành làm các dịch vụ thẩm mỹ thông thường như: phun thêu mắt, mí mày; trị nám da; trị mụn; trị sẹo lồi, lõm; trị tàng nhang, nốt ruồi... mà còn tiếp nhận nhiều ca hút mỡ bụng, hút mỡ cánh tay, hút mỡ đùi… thay cho bệnh viện thẩm mỹ EMCAS. Từ đó chị em phụ nữ có nhu cầu làm phẫu thuật thẩm mỹ phức tạp sẽ không cần phải cần phải suy nghĩ, đắn đo vì sợ chọn nhầm chổ không uy tín.

Hạnh phúc từ sự đánh giá cao của khách hàng

Nói về sự kết hợp này, bà Minh cho biết, sau 3 năm liên kết thực hiện về chuyên môn đã thực hiện thành công rất nhiều ca phẫu thuật thẩm mỹ và nhận được sự tin cậy, hài lòng của rất nhiều khách hàng. “Tháng 4 vừa qua, TMV vừa tái tục hợp đồng với Bệnh viện EMCAS. Mong rằng với sự liên kết này sẽ tiếp tục cung cấp những dịch vụ tốt, hiệu quả, chất lượng đáp ứng nhu cầu của khách hàng”.

Thu Minh Beauty: Sẵn sàng tiếp nhận “ca khó” khi trở thành đối tác chiến lược với “ông lớn” uy tín trong ngành thẩm mỹ - Ảnh 2

 Thu Minh Beauty sẵn sàng tiếp nhận những ca phẫu thuận thẩm mỹ phức tạp vì uy tín nhiều năm của đối tác BVTM EMCAS

Theo bà Minh, “Nhu cầu làm đẹp hiện nay của chị em rất cao. Nếu mình làm chất lượng, uy tín và có tâm thì sẽ còn rất nhiều khách hàng tìm đến mình. Bất kỳ nghề nào nếu được làm từ chính tâm của mình đểu đáng quý và mang lại thành quả đáng mong đợi, nhất là đối với nghề làm đẹp trong xã hội hiện đại. Những gì xuất phát từ trái tim thì sẽ chạm đến trái tim”. Điều này thể hiện rõ qua hiệu ứng tích cực từ cộng động mạng, đặt biệt trên Fanpage Thu Minh Beauty. “Minh cảm thấy rất hạnh phúc khi nhận được những nhận xét, đánh giá tích cực từ phía khách hàng. TMV Thu Minh luôn cố gắng làm đúng với phương châm đến là đẹp, sẽ cố gắng hơn nữa để không phụ lòng tin yêu mà khách hàng đã dành cho mình”, bà chủ Thu Minh Beauty chia sẽ thêm.

Kể từ 2017, TMV Thu Minh thành lập Cơ sở đào tạo dạy nghề chăm sóc da Thu Minh Academy với qui mô 100 học viên/ năm, sau này nâng lên 250 học viên/năm do Sở Lao động Thương binh và Xã hội TP Cần Thơ quản lý. Đó là nền tảng để TMV Thu Minh tiếp tục nỗ lực, hoàn thiện để phục vụ nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ ở Cần Thơ nói riêng và ĐBSCL nói chung. “Với sứ mệnh mang lại cho mọi phụ nữ một vẻ đẹp tự nhiên và an toàn tuyệt đối vẫn sẽ không ngừng trau dồi những kỹ năng chuyên môn trong ngành thẩm mỹ và luôn cập nhật các phương pháp làm đẹp tiên tiến, chất lượng cao, để phục vụ cho nhu cầu làm đẹp của phụ nữ Việt” – Bà chủ TMV Thu Minh khẳng định. 

Tin Cùng Chuyên Mục