Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Lumedi - V đồng hành cùngg Bamboo Airways trong điều kiện bình thường mới

PV

Ngày 15/4/2022, tại trụ sở Hãng hàng không Bamboo Airways đã diễn ra lễ ký kết hợp tác giữa Bamboo Airways và Công ty Cổ phần Dược phẩm Ngũ Phúc Đường.

Theo đó Bamboo Airways tiếp nhận 1200 hộp Lumedi-V nhằm hỗ trợ toàn bộ đội ngũ  tiếp viên hàng không phục vụ trực tiếp trên các chuyến bay nội địa và quốc tế của Hãng.

Phát biểu tại sự kiện, ông Đoàn Hiếu Minh – Chủ tịch HĐQT công ty CP Ngũ Phúc Đường chia sẻ: “Ngũ Phúc Đường hân hạnh được hợp tác cùng Bamboo Airways trong công tác chăm sóc sức khoẻ cho đội ngũ tiếp viên hàng không của Hãng trên các chuyến bay nội địa và quốc tế. Chúng tôi mong rằng, sự hợp tác lần này sẽ đặt nền móng vững chắc cho sự hợp tác hai bên trong tương lai".

Ông Đoàn Hiếu Minh – Chủ tịch HĐQT công ty CP Ngũ Phúc Đường
Ông Đoàn Hiếu Minh – Chủ tịch HĐQT công ty CP Ngũ Phúc Đường

Đại diện Bamboo Airways, Phó Tổng giám đốc Bùi Quang Dũng chia sẻ: "Buổi ký kết hôm nay là bước đầu trong hành trình cung cấp các dịch vụ hỗ trợ bảo vệ sức khỏe của Ngũ Phúc Đường cho đội ngũ cán bộ nhân viên làm việc trực tiếp trên tàu bay của Hãng. Cùng nhau, Bamboo Airways và Ngũ Phúc Đường mong muốn có thể góp phần vào phát triển nền du lịch Việt Nam khỏe mạnh, thúc đẩy khôi phục ngành du lịch một cách mạnh mẽ."

Ông Bùi Quang Dũng - Phó Tổng giám đốc Bamboo Airways
Ông Bùi Quang Dũng - Phó Tổng giám đốc Bamboo Airways

Vượt qua cơn bão dịch Covid-19, sau hơn 3 năm cất cánh, Bamboo Airways trở thành hãng hàng không được khách hàng lựa chọn nhiều nhất về dịch vụ tốt và đúng giờ. Cục Hàng không Việt Nam ghi nhận, Bamboo Airways liên tiếp dẫn đầu trong thống kê các hãng hàng không phục hồi và vượt công suất khai thác sau mỗi đợt dịch.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Lumedi - V đồng hành cùngg Bamboo Airways trong điều kiện bình thường mới  - Ảnh 1

Bên cạnh việc kiện toàn và phát triển các sản phẩm dịch vụ hàng không theo định hướng 5 sao quốc tế, Bamboo Airways luôn chú trọng công tác huấn luyện, đào tạo, cũng như có các chính sách ưu việt dành cho đội ngũ nhân sự đặc thù, đặc biệt là đội ngũ tiếp viên hàng không. 100% nhân sự của Hãng đã được tiêm vaccine ngừa Covid-19, bộ quy trình phòng chống dịch của Bamboo Airways được AirlineRatings đánh giá mức tuyệt đối, 7/7 sao.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Lumedi - V đồng hành cùngg Bamboo Airways trong điều kiện bình thường mới  - Ảnh 2

Nằm trong loạt biện pháp phòng, chống dịch được Bamboo Airways triển khai đồng bộ và hiệu quả, Hãng đã tiếp nhận 1200 hộp TPBVSK Lumedi-V từ Ngũ Phúc Đường nhằm hỗ trợ tăng cường sức khoẻ đường hô hấp cho toàn bộ đội ngũ  tiếp viên hàng không phục vụ trực tiếp trên các chuyến bay nội địa và quốc tế của Hãng. Sản phẩm được kỳ vọng góp phần tăng cường sức khoẻ hô hấp cho đội ngũ nhân sự đặc thù của ngành hàng không trong giai đoạn phục hồi và phát triển du lịch hậu dịch bệnh.

Lễ kí kết hợp tác  giữa Bamboo Airways và Ngũ Phúc Đường nằm trong chuỗi các hoạt động thuộc chương trình “Đồng hành cùng Du lịch an toàn năm 2022” do Ngũ Phúc Đường chủ trương thực hiện trong tình hình ngành du lịch lữ hành đang trở lại mạnh mẽ trong điều kiện bình thường mới.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Lumedi - V đồng hành cùngg Bamboo Airways trong điều kiện bình thường mới  - Ảnh 3

Theo đó, TPBVSK Lumedi-V tiếp tục được lựa chọn để hiện diện tại các điểm du lịch lữ hành, các hành trình như một trong các giải pháp tích cực, hiện hữu và hiệu quả để hỗ trợ nâng cao sức khoẻ đường hô hấp cho mỗi cá nhân, giúp họ tận hưởng trọn vẹn trải nghiệm.

 

Thông tin về sản phẩm Lumedi-V:

Lumedi-V là loại thực phẩm chức năng có tác dụng hỗ trợ tăng cường sức khỏe đường hô hấp, hỗ trợ giảm đờm, giảm ho và hỗ trợ cải thiện triệu chứng của người viêm phổi, viêm phế quản. Ngũ Phúc Đường nghiên cứu phát triển sản phẩm này từ gần 20 dược liệu có nguồn gốc Việt Nam, dựa trên nền tảng 4 bài thuốc cổ phương được y học cổ truyền ghi nhận. Sản phẩm Lumedi-V được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Nhà máy Dược Nasaki đạt chuẩn GMP về Thực hành tốt Sản xuất Thực phẩm chức năng. Sản phẩm đã công bố với Cục An toàn Thực phẩm của Bộ Y tế số 6663/2021/ĐKSP.

Tin Cùng Chuyên Mục