Thương hiệu Tech Coffee sắp có quán cà phê đầu tiên được mở ở châu Âu

Phú Vinh

Quán cà phê này sẽ đặt viên gạch đầu tiên để chuỗi 8100 quán cà phê Tech Coffee trên 27 quốc gia tại châu Âu phát triển trong 10 năm tới.

Ngay sau khi chuỗi cà phê Tech Coffee ra mắt, không chỉ những người trong nước mà ngay cả người nước ngoài, Việt kiều cũng quan tâm đến thương hiệu tuy mới nhưng cực "chất" này.

Và mới đây thôi, ông Phạm Hữu Tuấn - CEO của Công ty Cổ phần Goldway Quốc tế  và Thomson Global tại Berlin đã ký một bản thỏa thuận hợp tác. 

Thương hiệu Tech Coffee sắp có quán cà phê đầu tiên được mở ở châu Âu - Ảnh 1
Thương hiệu Tech Coffee sắp có quán cà phê đầu tiên được mở ở châu Âu - Ảnh 2

Ông Trần Văn Sơn và ông Phạm Hữu Tuấn - CEO Công ty CP Goldway Quốc tế ký bản cam kết phát triển Tech Coffee ở châu Âu.

Theo đó, ông Trần Văn Sơn - Việt kiều Đức - hiện đang giữ chức vụ phó chủ tịch hiệp hội các Doanh Nghiệp Việt Nam tại Đức sẽ là đối tác chiến lược đại diện cho thương hiệu cà phê Tech Coffee tại châu Âu. 

Với chất lượng cà phê Tech Coffee tuyệt hảo, ông Sơn tin rằng, chỉ một thời gian ngắn nữa thôi, chắc chắn Tech Coffee sẽ được các nước ở châu Âu đón nhận và ủng hộ nhiệt tình. 

Thương hiệu Tech Coffee sắp có quán cà phê đầu tiên được mở ở châu Âu - Ảnh 3

Công ty Goldway Quốc tế và Thomas Global cam kết cùng phát triển Tech Coffee.

Sở dĩ ông Trần Văn Sơn tự tin đến vậy là bởi, sống ở châu Âu lâu, ông nhận thấy phong cách quán và đồ uống ở Tech Coffee rất phù hợp với chất lượng cuộc sống ở châu Âu. 

Không gian quán được thiết kế tinh tế, đồ uống lại đa dạng, ngon mà giá cả lại phù hợp... chắc chắn sẽ thu hút được một lượng khách lớn đến thưởng thức. 

Thương hiệu Tech Coffee sắp có quán cà phê đầu tiên được mở ở châu Âu - Ảnh 4

Nói thêm về sản phẩm, ông Sơn chia sẻ rằng: "Dù thưởng thức rất nhiều cà phê, đồ uống ở nhiều nơi trên thế giới, thế nhưng ông vẫn cực ấn tượng với đồ uống ở Tech Coffee. Lần nào qua quán, anh cũng uống hết đồ, bởi cái vị ngon của cà phê nơi đây rất khác. Cà phê thơm nức mũi, đủ đánh thức các giác quan người dùng, khiến họ cảm thấy thấy hưng phấn ngay từ vài giây đầu tiên.

Khi nhấp lên môi ngụm cà phê đầu tiên, bạn lại càng cảm nhận được vị thơm nồng của cà phê thứ thiệt, dần dần vị đắng lan tỏa trong miệng - một vị đắng rất dịu. Thế nhưng khi cà phê xuống cổ rồi, không còn đâu vị đắng nữa, tất cả còn lại là vị ngọt nồng mà thôi". 

Thương hiệu Tech Coffee sắp có quán cà phê đầu tiên được mở ở châu Âu - Ảnh 5

 

Không chỉ cà phê, mà các đồ uống khác như trà Sen ở Tech Coffee cũng khiến ông Sơn cảm thấy vô cùng bất ngờ. "Tôi hoàn toàn bị thuyết phục bởi thức uống nơi đây nên đã quyết định đầu tư mở quán Tech Coffee đầu tiên ở châu Âu" - ông Sơn chia sẻ. 

Với mối quan hệ thân tình với các Đại sứ quán của 27 nước tại châu Âu, ông Trần Văn Sơn tin tưởng rằng mình có thể giúp đẩy cho con thuyền chuỗi cà phê Tech Coffee ngày một đi xa hơn trên thị trường châu Âu. 

Qua bản hợp đồng này, Thomson Global cũng cam kết với Goldway Group trong 10 năm tới sẽ phát triển 8100 quán cà phê Tech Coffee trên 27 quốc gia tại châu Âu.

Tin Cùng Chuyên Mục