Thương hiệu Việt WONMOM thành công tại thị trường Mỹ với sản phẩm thảo mộc chăm sóc sau sinh

Phong Vân

Với sản phẩm chất lượng, là sự kết hợp tinh hoa thảo mộc thiên nhiên Việt Nam với kiến thức khoa học và công nghệ hiện đại, WONMOM đã vượt qua những tiêu chuẩn khắt khe để thâm nhập thị trường Mỹ.

Xuất khẩu sang nước ngoài nói chung và sang Mỹ nói riêng đã và đang là một kênh được nhiều doanh nghiệp Việt quan tâm, đầu tư vì cho doanh thu cao, thị trường tiềm năng. Tuy nhiên, nhiều mặt hàng dù bán tốt ở Việt Nam vẫn chưa thể mở rộng kinh doanh sản phẩm của mình tại quốc gia này vì chưa vượt qua được các thủ tục kiểm tra, thẩm định và phê duyệt khắt khe và lâu dài từ FDA (Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ). WONMOM là một trong số ít doanh nghiệp đã hoàn thành các khâu kiểm định khắt khe này, để có thể thâm nhập, kinh doanh tại thị trường Mỹ.

WONMOM là từ viết tắt của “Wonderful Mom” - nghĩa là “người mẹ tuyệt vời”. Tên của thương hiệu thể hiện rõ mong mỏi của người sáng lập: Giúp cho phái nữ khỏe đẹp, tự tin trong giai đoạn mang bầu và sau sinh, nhờ sử dụng các dòng mỹ phẩm thảo mộc chăm sóc toàn diện từ tóc, da mặt, vóc dáng tới các mặt hàng có công dụng đặc thù như sản phẩm làm săn chắc eo, xông tắm và dành cho bé yêu. Nổi bật và được nhiều khách hàng yêu thích, tin dùng là liệu trình giảm eo sau sinh với gừng và muối.

Các sản phẩm giảm eo sau sinh của WONMOM được yêu thích, tin dùng.
Các sản phẩm giảm eo sau sinh của WONMOM được yêu thích, tin dùng.

Từ xa xưa, gừng đã được áp dụng trong việc chăm sóc sau sinh, cụ thể là chườm muối gừng nóng và nằm kèm hơi than. Công thức giảm eo an toàn, hiệu quả này từng được các bà mụ thời xưa dùng để chăm sóc cho cung tần, mỹ nữ trong cung đình Huế. Nghiên cứu khoa học cũng đã chỉ ra rằng, gừng có chứa chất gingerol và shogaol, thúc đẩy quá trình trao đổi và phân hủy chất béo dư thừa, ngăn ngừa tái tạo mô mỡ mới mà không gây ảnh hưởng tới sức khỏe. Hiệu quả “đánh tan” lớp mỡ sẽ càng tối ưu khi kết hợp với hơi nóng từ muối.

Sản phẩm của WONMOM là sự kết hợp tinh hoa cổ truyền với những kiến thức khoa học và công nghệ hiện đại. Bộ sản phẩm bao gồm 1 chai dầu gừng, 4 hũ muối quấn bụng, 1 đai quấn muối và 1 gen nịt bụng với các bước sử dụng đơn giản, tiện lợi: Massage, quấn nóng…

Qua nghiên cứu, WONMOM đã lựa chọn thành phần chính cho sản phẩm của mình là gừng già đủ 9 tháng tuổi và muối biển miền Trung. Đây là những nguyên liệu tinh tuyển từ thiên nhiên Việt Nam giúp tăng cường, tối ưu hiệu quả của sản phẩm.

Dầu gừng WONMOM có chứa thành phần là chiết xuất gừng già 9 tháng tuổi, tinh tuyển từ thiên nhiên.
Dầu gừng WONMOM có chứa thành phần là chiết xuất gừng già 9 tháng tuổi, tinh tuyển từ thiên nhiên.

Tại thị trường Việt Nam, các sản phẩm chăm sóc sau sinh cổ truyền của WONMOM được chị em phụ nữ đánh giá cao về chất lượng và tin dùng. Cụ thể, các mặt hàng từ thương hiệu này đã và đang được phân phối rộng khắp tại 500 cửa hàng, siêu thị tại Việt Nam. Phái đẹp trong nước có thể dễ dàng tìm kiếm một sản phẩm thảo mộc WONMOM. Tuy nhiên, các chị em kiều bào xa xứ còn gặp nhiều khó khăn khi tiếp cận các sản phẩm chăm sóc sau sinh cổ truyền từ thảo mộc.

Hiểu được tâm lý và nỗi trăn trở của những phụ nữ đồng hương xa xứ ấy, chị Hòa - người sáng lập WONMOM đã nỗ lực vượt qua rất nhiều quy định khắt khe, hoàn tất các thủ tục pháp lý để bắt đầu kinh doanh tại thị trường Mỹ từ tháng 1/2021. Thành công bước đầu được đánh dấu khi tất cả các sản phẩm của WONMOM được phê duyệt và có mặt trên sàn thương mại điện tử Amazon. Chỉ vài tháng sau đó, được sự ủng hộ nhiệt tình, tin cậy của các khách hàng tại Mỹ, WONMOM đã có văn phòng tại đất nước này.

Sản phẩm của WONMOM đã được phê duyệt trên sàn TMĐT Mỹ.
Sản phẩm của WONMOM đã được phê duyệt trên sàn TMĐT Mỹ.

Chia sẻ về quyết định nghiên cứu, sản xuất và tung sản phẩm này ra thị trường Việt Nam cũng như thế giới, chị Hòa cho biết: “Mặt hàng này có tính bền vững vì 2 yếu tố sau. Thứ nhất, nhu cầu làm đẹp mùa dịch tại nhà an toàn đã và đang trở thành xu hướng của các chị em phụ nữ nói chung và mẹ bỉm sữa nói riêng. Thứ 2, xu hướng làm đẹp từ nguồn gốc thiên nhiên và an toàn ngày càng cao, khách hàng ngày càng thông minh và lựa chọn sản phẩm mang lại lợi ích sức khỏe cao”.

Dựa trên sự thấu hiểu nhu cầu khách hàng kể trên, cùng với quá trình nghiên cứu sản phẩm nghiêm túc, kỹ lưỡng, WONMOM đã thành công trên nhiều thị trường lớn, không chỉ có Mỹ mà còn cả Qatar, Canada, Úc… và nhận nhiều phản hồi tích cực.

Thành công của WONMOM là minh chứng cho thấy, mỹ phẩm “made in Việt Nam” được sản xuất từ cái tâm và tầm của người đứng đầu hoàn toàn có thể đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế, mở ra hướng đi mới đầy tiềm năng cho doanh nghiệp Việt nhờ vào chất lượng, hiệu quả của sản phẩm.

Thành công của WONMOM mở ra hướng đi mới cho doanh nghiệp Việt trên trường quốc tế.
Thành công của WONMOM mở ra hướng đi mới cho doanh nghiệp Việt trên trường quốc tế.

Thông tin liên hệ: Công ty TNHH thương mại và dịch vụ Wonmom

TP HCM: Số 55 đường số 1, Khu dân cư CityLand, Phường 7, Quận Gò Vấp.

Điện thoại: 1900 7038 hoặc (028) 7108 7038

Hà Nội: 65B Tôn Đức Thắng, Đống Đa. Điện thoại: 0907482348

Facebook: https://www.facebook.com/chamsocmevabewonmom

Website: https://www.wonmom.com

Tin Cùng Chuyên Mục