Thưởng thức hương vị, cảm lòng tri ân qua ly cà phê giữa phố biển

PV

Nhằm tri ân sâu sắc đến khách hàng và kỷ niệm tháng sinh nhật, trong ngày 23/5/2017, quán cà phê Mùa Xuân (số 53 Phùng Hưng, TP.Nha Trang, Khánh Hòa) miễn phía toàn bộ cà phê và các loại kem, nhiều loại thức uống tại quán.

Thưởng thức hương vị, cảm lòng tri ân qua ly cà phê giữa phố biển - Ảnh 1

Trong dịp đặc biệt, quán sẽ miễn phí nhiều đồ uống để tri ân khách.

Lấy ý tưởng từ mong muốn tạo ra không gian thư thái, yên tĩnh nhưng thoáng đãng, quán cà phê Mùa Xuân ở ngã tư đường Khúc Thừa Dụ - Phùng Hưng luôn mang lại một cảm giác đầy thú vị cho du khách khi ghé chân đến đây. Đặc biệt, ý tưởng của chủ quán được gửi gắm thông qua từng chi tiết tại quán.

Nhằm mục đích hướng khách hàng đến thiên nhiên tươi mát, tất cả được bố trí theo phong cách không quá cầ kỳ, tạo phong cách dân dã nhưng không kém phần ấn tượng. Bên dưới và phía trên tầng, mỗi khu vực có một cách bày trí riêng nhưng vẫn có sự liên kết với nhau tạo một cảm giác mới mẻ cho thực khách.

Cùng với không gian, điều thuyết phục và để lại ấn tượng mạnh cho khách đến quán cà phê Mùa Xuân đó là những ly cà phê Bốn Mùa nguyên chất, được chế biến theo công nghệ siêu sạch với tiêu chuẩn đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của người thưởng thức. Thưởng thức mỗi ly cà phê Bốn Mùa cũng như cách lắng lại tâm hồn mình, chiêm nghiệm về mọi điều trong cuộc sống để nhen nhóm và nuôi dưỡng nên nhiều ý tưởng sáng tạo cho những dự định mới, khát vọng mới...

Chủ quán cà phê là ông Võ Xuân Hồng xem việc mang đến cho khách những ly cà phê ấn tượng nhất, chất lượng hoàn hảo nhất là triết lý kinh doanh. Đặc biệt, yếu tố an toàn vệ sinh thực phẩm được thực hiện nghiêm ngặt. Bà Nguyễn Thị Xuân, đồng chủ quán cà phê còn là người cháy bỏng đam mê về lĩnh vực ẩm thực nên mỗi loại đồ ước trong quán dù trực tiếp do bà pha chế hay dán tiếp thông qua các nhân viên khác thì cũng đều đảm bảo ngon và sạch và truyền đi thông điệp; sạch, ngon và mang phong vị riêng.

Trong sự tấp nập phố xá hàng ngày thì ngày 23/5/2017 thực sự để lại dấu ấn khó phai với những khách hàng và nhân viên của quán khi đích thân bà Xuân nâng niu, cẩn trọng pha từng thứ đố uống cho khác. Ông Võ Xuân Hồng thì mang tất cả sự giản dị, mộc mạc của mình chào đón khách. Không gian ấy cho khách hàng như đang lạc vào không gian đặc biệt của nơi mình đang sống vậy.

Thưởng thức hương vị, cảm lòng tri ân qua ly cà phê giữa phố biển - Ảnh 2

Đông đảo khách trong và ngoài nước thưởng thức uống tại quán.

Mỗi khi đêm xuống, ngoài việc được thưởng thức cà phê Bốn Mùa sạch với không gian xanh mát, khách còn có cảm giác gần gũi như đang ghé thăm không gian yên bình. Những ngọn đèn điện hắt ra thứ ánh sáng vừa đủ để kéo người thưởng thức vào một không gian thật ấm áp và dễ chịu, xoá tan bao mệt mỏi của cuộc sống thường nhật. Từ chủ quán đến các nhân viên đều nống nhiệt và thân thiết đối vớt tất cả các đối tượng khách hàng. Khách hàng thân thiết có thể được tặng thể giảm giá, miễn phí...

Mọi thứ tại Cafe Mùa Xuân không trang trí quá cầu kỳ, sự giản dị được toát ra từ những góc nhỏ nhất. Khung cảnh chung vẫn là những màu sắc thiên nhiên nhã nhặn, là màu xanh cây lá, là chấm phá những gam màu rực rỡ hay đơn giản là màu trong suốt của từng giọt nước ở các tiểu cảnh của quán.

Từ khu vực đường Lê Hồng Phong hay từ cuối đường Trần Phú rẽ vào quán cà phê Mùa Xuân đều rễ ràng tìm thấy quán. Với phương trâm, khách hàng là thượng đế nên trong những dịp đặc biệt, khách còn được giảm giá tối đa. Nhiều người từng đặt chân đến cà phê Mùa Xuân đều cảm giác đó là góc bình yên chốn thành phố biển Nha Trang.

Thưởng thức hương vị, cảm lòng tri ân qua ly cà phê giữa phố biển - Ảnh 3

 

Tin Cùng Chuyên Mục