Tiến Thịnh International - Cầu nối giao thương, lan tỏa giá trị

Mai Hiên; Ảnh: Lê Thanh Hải

Là doanh nghiệp 100%  vốn nước ngoài đầu tiên tại Việt Nam tiên phong trong lĩnh vực cung cấp các gói dịch vụ tư vấn thị thực, xúc tiến thương mại, tư vấn mua bán bất động sản... Tiến Thịnh International đã góp phần quan trọng trong việc thúc đẩy hoạt động giao thương giữa Việt Nam – Australia.

Luôn xây dựng giá trị cốt lõi là đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu và duy trì mối quan hệ bền vững với khách hàng, Tiến Thịnh International đã và đang nỗ lực vươn lên trở thành tập đoàn dẫn đầu trong lĩnh vực tư vấn, xúc tiến thương mại tại Úc.

Tiến Thịnh International - Cầu nối giao thương, lan tỏa giá trị - Ảnh 1

 

 
Không chỉ là người bạn đồng hành đáng tin cậy giúp khách hàng tự tin tìm đến một tương lai hạnh phúc và thịnh vượng hơn tại Úc, Tiến Thịnh International còn góp phần giúp doanh nghiệp Việt từng bước khẳng định được vị thế của mình trên  trường quốc tế, đưa doanh nghiệp Việt “vươn ra biển lớn”

“Bắc cầu” giao thương doanh nghiệp Việt – Úc

Là người Việt sang Australia học tập, làm việc và sinh sống nên ông Lê Thanh Tùng nhìn ra được những tiềm năng tại thị trường rộng lớn này. Với mong muốn hỗ trợ các chủ doanh nghiệp Việt Nam tự tin mở rộng đầu tư sang thị trường Úc, ông Lê Thanh Tùng đã thành lập Công ty Tiến Thịnh International nhằm cung cấp các dịch vụ hỗ trợ đến các doanh nghiệp.

Tiến Thịnh International hoạt động tập trung vào 3 lĩnh vực chính là: Tư vấn xúc tiến thương mại Việt – Úc; Tư vấn đầu tư định cư Úc và Tư vấn mua bất động sản Úc. Ngay từ những buổi đầu thành lập, Tiến Thịnh International đã định hướng trở thành cầu nối giao thương uy tín giữa các doanh nghiệp 2 nước Việt – Úc.

Bằng những trải nghiệm thực tế tại đất nước Úc, hơn ai hết, ông Lê Thanh Tùng thấu hiểu được những băn khoăn, lo lắng của khách hàng khi bắt đầu một cuộc sống mới tại Úc. Với vai trò là CEO của Tiến Thịnh International, là chuyên gia tư vấn tài chính doanh nghiệp và tư vấn bất động sản, ông luôn tạo sự an tâm cho khách hàng thông qua việc giải đáp cụ thể các câu hỏi khách hàng đặt ra, đồng thời tư vấn các thủ tục, quy trình đầu tư và hỗ trợ khách hàng chọn lựa những giải pháp phù hợp nhất.

Bên cạnh đó, với thế mạnh là có nhiều mối quan hệ với các doanh nghiệp và Chính phủ  Úc, đồng thời cũng là thành viên của Hiệp hội Doanh nghiệp Auscham (Australian Chamber of Commerce), ông Tùng rất am hiểu những ưu - khuyết điểm của thị trường Úc. Đây là điều kiện thuận lợi cho Tiến Thịnh International cùng đồng hành, sát cánh với doanh nghiệp Việt Nam khi có nhu cầu đầu tư tại Úc. Chính vì vậy, sau 2 năm thành lập, Công ty Tiến Thịnh International Migration & Investment Consulting đã tổ chức thành công nhiều chương trình kết nối giao thương, góp phần giúp các doanh nghiệp Việt Nam tiếp cận với các đối tác ở Australia.

Tiến Thịnh International - Cầu nối giao thương, lan tỏa giá trị - Ảnh 2

 

Tuy chỉ mới thành lập tròn 2 năm song Tiến Thịnh International cũng đã gây được tiếng vang trong cộng đồng doanh nhân Việt khi liên tiếp là đơn vị tài trợ cho các chương trình lớn dành cho doanh nhân trong nước như BNI Hội ngộ Đỉnh cao 2017; Lễ Tôn vinh Nữ Doanh nhân Sắc Tâm Tài; Tài trợ cho chương trình Bông hồng Quyền lực 2018; Australia Business Awards 2018 của Auscham… Tiến Thịnh International cũng là doanh nghiệp tích cực thực hiện các công tác xã hội, từ thiện như: “Doanh nhân vì cộng đồng – Vòng quay chia sẻ”, đồng hành cùng JCI Vietnam hướng đến cộng đồng 2018... và rất nhiều sự kiện khác với mục tiêu cùng chung tay xây dựng xã hội tốt đẹp hơn.

Không những khẳng định được vị trí của mình trong cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam, trong những năm qua Tiến Thịnh International còn được Chính phủ Úc tin tưởng ủy thác là đơn vị đồng hành tổ chức các chương trình kết nối giao thương, đưa các doanh nghiệp Việt Nam tiếp cận với các chương trình do Chính phủ Úc tài trợ.

“Tiến Thịnh mang ý nghĩa cùng nhau “tiến” về phía trước trong sự “thịnh vượng”. Chúng tôi luôn mong muốn đem lại lợi ích tốt nhất cho khách hàng bằng tất cả sự tận tâm và chuyên nghiệp của mình trong quá trình tư vấn, giải quyết các vấn đề khi khách hàng quyết định đầu tư, định cư tại Australia” - ông Lê Thanh Tùng – Chủ tịch Tiến Thịnh International chia sẻ.

Tầm nhìn và sứ mệnh người dẫn đầu

Có trụ sở chính tại Úc, văn phòng chi nhánh được đặt tại các thành phố lớn của Úc và Việt Nam, Tiến Thịnh International luôn nỗ lực để trở thành tập đoàn dẫn đầu trong lĩnh vực tư vấn định cư, đầu tư và xúc tiến thương mại tại Úc. Xác định đi đường dài, Tiến Thịnh International luôn luôn đổi mới, sáng tạo, xây dựng đạo đức kinh doanh, chuyên môn giỏi và đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu.

Tiến Thịnh International - Cầu nối giao thương, lan tỏa giá trị - Ảnh 3

 

Đối với những khó khăn doanh nghiệp gặp phải khi đầu tư tại Úc như các thủ tục pháp lý, chuyển tiền ra nước ngoài kinh doanh, thông tin về địa bàn đầu tư, các quy định pháp lý về việc đầu tư tại Úc, nhu cầu tiêu dùng của thị trường và chất lượng hàng hóa trong xuất nhập khẩu… Tùy từng trường hợp, từng tình huống, ông Lê Thanh Tùng và các cộng sự của mình sẽ đưa ra các phương án giải quyết phù hợp, nhằm đạt hiệu quả cao, hạn chế rủi ro nhất cho khách hàng.

Tiến Thịnh International cũng thường xuyên tổ chức những chuyến khảo sát thực tế, giúp doanh nghiệp tìm hiểu kỹ về văn hóa, nhu cầu của người tiêu dùng tại tiểu bang dự định sẽ đầu tư, tham gia khảo sát thị trường và tìm kiếm đối tác thành công tại Úc dưới sự hỗ trợ từ Tiến Thịnh International. Nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam tự tin đầu tư và hạn chế thấp nhất những rủi ro tại thị trường Úc, Tiến Thịnh International đã và đang cung cấp những gói dịch vụ tư vấn, hỗ trợ xúc tiến thương mại nhằm giúp đỡ các doanh nghiệp Việt Nam có thể vững bước trên con đường đầu tư.

Bên cạnh đó, với mục tiêu tăng cường cơ hội kinh doanh giữa doanh nghiệp hai nước Việt Nam và Úc, Tiến Thịnh International đã triển khai nhiều hoạt động giao lưu thương mại trong đó có sự kiện nổi bật là kết nối giao thương Việt - Úc phối hợp cùng Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) tổ chức với mục tiêu là cầu nối giúp các doanh nghiệp Việt Nam kết nối giao thương và tìm hiểu về thị trường Úc.

Đặc biệt, Tiến Thịnh International còn tư vấn các thủ tục pháp lý để doanh nghiệp kinh doanh sản phẩm tại Úc. Tại Hà Nội, Tiến Thịnh International cùng với Namlia Meat cũng ký kết hợp tác trong việc tư vấn thành lập doanh nghiệp tại Melbourne (Úc), hỗ trợ xác tiến thương mại và là đầu mối kết nối hỗ trợ cho doanh nghiệp nhập khẩu phân phối thịt bò Úc về Việt Nam.

Bằng hàng loạt các hoạt động đã triển khai thời gian gần đây, Tiến Thịnh International đã khẳng định vị thế, uy tín, hình ảnh và thương hiệu của người dẫn đầu trong lĩnh vực kết nối giao thương giữa 2 quốc gia Úc và Việt Nam. Nhằm giúp cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ có cơ hội được tiếp cận và đưa sản phẩm chất lượng của Việt Nam sang thị trường Úc, Công ty Tiến Thịnh International quyết định thành lập công ty con là Tiến Thịnh International Property và Tiến Thịnh Ineternational Export - Import.

Tiến Thịnh International - Cầu nối giao thương, lan tỏa giá trị - Ảnh 4

 

Tiến Thịnh International Property với mục tiêu chính là hỗ trợ các vấn đề xuất khẩu nhập khẩu hàng hóa 2 chiều Việt - Úc. Các gói dịch vụ tư vấn cơ bản của Tiến Thịnh Ineternational Export -  Import là tư vấn chính sách, thủ tục xuất khẩu hàng hóa từ Việt Nam sang Úc và ngược lại; Tư vấn loại hình xuất nhập khẩu, hỗ trợ xin giấy phép xuất nhập hàng; Tư vấn các chuẩn mực và điều khoản đối với hợp đồng mua bán hàng hóa quốc tế… cùng các nghiệp vụ tư vấn liên quan để giúp các doanh nghiệp Việt Nam đạt được thuận lợi tốt nhất trong việc xuất khẩu sản phẩm chất lượng sang Úc và ngược lại.

Tiến Thịnh International - Cầu nối giao thương, lan tỏa giá trị - Ảnh 5

 

Từ những kết quả mà Tiến Thịnh International đã đạt được, hoạt động giao thương Việt – Úc đã có những bước tiến nhanh, mạnh và bền vững hơn. Dưới sự góp sức của Tiến Thịnh International, giờ đây, nhiều doanh nghiệp Việt Nam đã có thể an tâm phát triển xuất - nhập khẩu, đầu tư an toàn, ổn định và lâu dài tại Úc – một trong những thị trường bất động sản ít rủi ro và đầy tiềm năng trên thế giới. Không chỉ là người bạn đồng hành đáng tin cậy giúp khách hàng tự tin tìm đến một tương lai hạnh phúc và thịnh vượng hơn tại Úc, Tiến Thịnh International còn góp phần giúp doanh nghiệp Việt từng bước khẳng định được vị thế của mình trên  trường quốc tế, đưa doanh nghiệp Việt “vươn ra biển lớn”.

Công ty TiếnThịnh Migration & Investment Consulting

Website: tienthinhgroup.com

Fanpage: https://www.facebook.com/TienThinhInternational

Group Hội Doanh nhân Đầu tư – Định cư Úc:

https://www.facebook.com/groups/hoidoanhnhandautudinhcuuc/

Hotline: 18002069 (Vietnam)

+61 450 895 589 (Viber/Zalo/WhatsApp) (Australia)

Email: info@ttimigration.com.au

Head Office: Suite 28, Level 1, Liberty Plaza, 256 Chapel Road South, Bankstown, NSW 2200 Australia

TP.Hồ Chí  Minh: Suite 1702, Lầu 17, Ruby Tower, 81 – 85 Hàm Nghi, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1.

Hà Nội: Lầu 5, Sentinel Place Building, 41A Lý Thái Tổ, Quận Hoàn Kiếm.

Tin Cùng Chuyên Mục