Tổng thống Trump bất ngờ nhắn nhủ Jeff Bezos sau tin ly hôn: Chúc may mắn!

Theo Gia Vũ/Trí Thức Trẻ

Trước đây ông Trump từng công khai chỉ trích Jeff Bezos và Amazon trên Twitter.

Mới đây, Tổng thống Mỹ Donald Trump đã chúc nhà sáng lập Amazon, Jeff Bezos may mắn sau khi ly hôn với vợ, bà MacKenzie sau hơn hai thập kỷ chung sống. Ông Trump dự đoán các thủ tục ly hôn liên quan sẽ diễn ra suôn sẻ.

Ngày 10/1 vừa qua, trước chuyến đi đến biên giới giữa Mỹ và Mexico, ông Trump chia sẻ với các phóng viên tại Nhà Trắng khi được hỏi về vụ ly hôn "bạc tỷ" của Jeff Bezos: "Tôi cầu chúc cho cậu ấy may mắn. Mọi thủ tục sẽ diễn ra tốt đẹp cả thôi".

Trước đó, vào ngày 9/1, Jeff Bezos đã thông báo về việc ly hôn của mình trên Twitter sau một thời gian dài sống ly thân. Ngay sau đó một ngày, tờ National Enquirer (có chủ tịch và giám đốc điều hành David Pecker là đồng minh thân cận của ông Trump) đã tiết lộ rằng ông chủ Amazon đang có mối quan hệ tình cảm với cựu ngôi sao truyền hình kiêm phi công 49 tuổi Lauren Sanchez trong khi người phụ nữ này vẫn chưa chính thức ly hôn với chồng. Chồng của Sanchez là Patrick Whitsell - đồng CEO của một công ty quản lý tài năng ở Hollywood và hai người đã ly thân từ mùa thu năm ngoái.

Tổng thống Trump bất ngờ nhắn nhủ Jeff Bezos sau tin ly hôn: Chúc may mắn! - Ảnh 1

 

Enquirer cho biết thêm họ đã âm thầm điều tra mối quan hệ giữa Jeff và Sanchez được bốn tháng. Mới đây nhất, họ đã tung ra bức ảnh trông giống như hai người đang nắm tay nhau khi đi dạo phố.

Trước đây, ông Trump từng chỉ trích công khai Jeff Bezos và Amazon. Cụ thể, vị Tổng thống không đồng ý với việc Amazon được hưởng ưu đãi vận chuyển từ Bưu điện Mỹ giúp tập đoàn này tiết kiệm được hơn 4 tỷ USD chi phí vận chuyển. Ông đã gây áp lực với Dịch vụ Bưu chính Mỹ để tăng giá vận chuyển mà họ áp dụng với gã khổng lồ thương mại điện tử. Ngoài ra, ông Trump còn khẳng định rằng Amazon cần trả cho người dân Mỹ khoản chi phí vận chuyển cùng với thuế một cách công bằng hơn.

Tin Cùng Chuyên Mục