TP.Hồ Chí Minh: Dự án Kingsway Tower hút khách

Phạm Văn

Bất động sản khu Tây TP.HCM đang dần nóng lên bởi đây là khu vực đang phát triển mạnh nhờ hạ tầng và mạng lưới tiện ích đồng bộ. Giữa những dự án căn hộ tầm trung đang chiếm lĩnh thị trường, để tìm được căn hộ với tiện ích cao cấp, hiện đại, vị trí đắc địa là điều không đơn giản...

TP.Hồ Chí Minh: Dự án Kingsway Tower hút khách - Ảnh 1

 Phối cảnh dự án Kingsway Tower.

Chất lượng cao cấp giá bình dân

Khu Tây TP.HCM được biết đến là khu có nguồn lao động dồi dào, mật độ dân số cao, hạ tầng hoàn thiện, tiện ích vệ tinh lớn. Đây là những đòn bẩy giúp bất động sản khu Tây phát triển.

Tiêu biểu là tuyến đường nối đại lộ Võ Văn Kiệt và cao tốc Trung Lương, cầu đường Bình Tiên, tuyến đường song song quốc lộ 50, tuyến đường Vành đai 3.

Đặc biệt là các tuyến tàu điện Metro: tuyến số 2 (Bến Thành-Tham Lương), số 6 (Tân Bình - Vòng xoay Phú Lâm) và tuyến 3A (Bến Thành - bến xe miền Tây) sẽ giúp kết nối thông suốt từ khu Đông sang khu Tây.

Mạng lưới tiện ích vệ tinh ngày càng được mở rộng và phong phú: AEON Mall, cụm rạp chiếu phim Galaxy, siêu thị BigC, CoopMart, công viên, trường học, bệnh viện Nhi Đồng 3… cũng giúp cho khu Tây hút các dự án nhà ở. Song song với đó là những hoạt động giao thương, kinh doanh sầm uất ngày càng nở rộ.

Đây cũng là khu vực tập trung nhiều khu công nghiệp, hệ thống các doanh nghiệp lớn nhỏ đa ngành nghề hoạt động nên khu Tây được xem là nơi nhiều dân số nhất TP HCM. Đối tượng cư dân chính của khu Tây thường là người mới khởi nghiệp, giới viên chức, các cặp vợ chồng trẻ… Chính vì vậy nhu cầu nhà ở với mức giá vừa phải ở khu vực là rất lớn...

Các căn hộ ở đây với diện tích vừa phải, quan trọng nhất là mức giá trên dưới 1 tỷ đồng. Mức giá này phù hợp với phần đông người có nhu cầu mua nhà để ở.

Năm bắt được sức hút từ thị trường khu Tây, chủ đầu tư Công ty TNHH Siêu Thành đã cho ra mắt dự án Kingsway Tower. Đây là dự án đi đầu trong khu vực với việc trang bị nội thất, trang thiết bị cao cấp, ngoại nhập. Điển hình là hệ thống thang máy được lựa chọn từ các hãng nổi tiếng thế giới như Toshiba, Schindler; Trang thiết bị phòng tắm của Inax ,American, Toto; Hệ thống cửa, ván sàn sử dụng hàng cao cấp nhập khẩu; Sơn nước cao cấp JOTUN…

Quan trọng là mặc dù được trang bị hiện đại, không thua kém các dự án căn hộ cao cấp ở trung tâm TP.HCM, nhưng mức giá căn hộ Kingsway Tower chỉ từ 868 triệu/căn hộ 2 phòng ngủ 2 WC, phòng giặt phơi riêng cho từng căn. Lãnh đạo Công ty Siêu Thành cho biết vì đây là dự án đầu tay nên không đặt nặng vấn đề lợi nhuận mà chú trọng xây dựng thương hiệu. 

Hút khách nhờ tiện ích

Dự án Kingsway Tower tọa lạc tại một vị trí rất đắc địa trên 3 mặt tiền đường, một mặt tiền đường nội bộ đường số 5, một mặt tiền đường quy hoạch lộ giới 30m và đường quy hoạch 16m, liền kề các trục đường huyết mạch như Lê Trọng Tấn, Tân Kỳ Tân Quý, Trường Chinh, tuyến metro số 2… Với vị trí này, Kingsway Tower được xem như điểm kết nối vàng các quận Tân Bình, Tân Phú, Bình Tân, Quận 12.

TP.Hồ Chí Minh: Dự án Kingsway Tower hút khách - Ảnh 2

 Cư dân sẽ được tận hưởng không gian xanh của dự án.

Cư dân tại dự án có thể tận hưởng hệ thống tiện ích nội khu vượt trội so với các dự án cùng khu vực như: 4 tầng shop house; Hồ bơi; Nhà trẻ nội khu; GYM -YOGA; An ninh thẻ từ 24/24; Công viên - Vườn đi bộ…

Chọn an cư tại Kingsway Tower, cư dân hoàn toàn không phải lo lắng về việc đưa đón vì hệ thống giáo dục các cấp từ Mầm non – Nhà trẻ, Tiểu học, Trung học cơ sở, Trung học phổ thông đều hiện hữu, chỉ cách vài bước chân. Đây là dự án đầu tiên ở khu Tây Sài Gòn sở hữu lợi thế hiếm có này.

TP.Hồ Chí Minh: Dự án Kingsway Tower hút khách - Ảnh 3

 Các tiện ích hiện đại của dự án Kingsway Tower.

Với phân khúc hạng sang, nghỉ dưỡng, việc đưa ra thiết kế với mật độ xây dựng thấp, không gian xanh, gần như là những yêu cầu khắt khe để tạo lợi thế cạnh tranh. Tuy nhiên, ở phân khúc nhà ở trên dưới 1 tỷ, các dự án thường được tận dụng tối đa quỹ đất để tối ưu lợi nhuận.

Trong bối cảnh đó, Kingsway Tower là dự án đi ngược xu hướng ở phân khúc giả rẻ với mật độ xây dựng toàn khu chỉ 32,8%. Các mảng xanh trong dự án được thiết kế tối ưu, mang lại bầu không khí mát lành và giá trị gia tăng bền vững.

Kingsway Tower cũng là dự án tiên phong, trong tầm giá, trang bị hệ thống thẻ từ bằng thẻ và dấu vân tay đến từng căn hộ. Bên cạnh đó là thiết kế ưu việt với sân phơi tách biệt, các căn hộ đều dễ dàng lấy ánh sáng và gió tự nhiên, giúp đối lưu không khí, thân thiện với môi trường và tăng cường sức khỏe.

Tin Cùng Chuyên Mục