Trà giảm béo Jasmine Tea kỷ niệm 2 năm phát triển thương hiệu ở Việt Nam

Hưng Đặng

Nhân dịp Trà giảm béo Jasmine Tea kỷ niệm 2 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, nhiều nghệ sĩ từng gắn bó với thương hiệu như: Đan Trường, Việt Hương, Đại Nghĩa, Ưng Đại Vệ, Thúy Hạnh… đã gửi lời chúc tốt đẹp, mong rằng Jasmine Tea tiếp tục có những bước phát triển vững chắc hơn nữa trong thời gian tới.

Có thể nói, để Jasmine Tea trở thành một thương hiệu phổ biến rộng rãi sau 2 năm có mặt trên thị trường là một bài toán khó đối với một dòng sản phẩm mới. Bên cạnh chiến lược marketing thì chính chất lượng đảm bảo chất lượng của trà giảm béo đã giúp thương hiệu này nhanh chóng được người tiêu dùng tin tưởng, ủng hộ.

Được biết đến với thương hiệu trà giảm béo “made in Vietnam”, công bố rõ ràng về thành phần và công dụng trên trên bao bì, trà giảm béo Jasmine Tea làm hoàn toàn từ các loại thảo dược, dược liệu thiên nhiên như: hoa lài, cam thảo, trần bì, cỏ ngọt, chè vằng… sẽ mang đến sự an toàn cho sức khỏe của người dùng.

Trà giảm béo Jasmine Tea kỷ niệm 2 năm phát triển thương hiệu ở Việt Nam - Ảnh 1

 Nam ca sĩ Đan Trường đồng hành cùng với Jasmine Tea từ những ngày đầu.

Song song đó, thương hiệu cũng đạt nhiều giấy chứng nhận, khẳng định sự đảm bảo về sức khỏe cho người dùng. Jasmine vừa ra mắt văn phòng đại diện vào tháng 11/2018. Đây cũng là thương hiệu trà giảm béo đầu tiên có giấy bảo hành tại Việt Nam. Jasmine Tea chính thức được Cục an toàn thực phẩm công nhận về thực phẩm đảm bảo sức khỏe.

Theo đó, dòng sản phẩm được sản xuất dựa trên quy trình khép kín, với thành phần và công dụng đúng như những gì ghi trên bao bì, không gây hại cho người dùng khi sử dụng. CEO Ngọc Nữ chia sẻ về hành trình 2 năm của Jasmine Tea: “Nhìn lại hành trình 2 năm qua, điều khiến chúng tôi tự hào là Jasmine Tea đã giúp cho nhiều khách hàng lấy lại vóc dáng cân đối, tự tin vào bản thân hơn. Như mọi người biết, khi mà thị trường hiện nay có nhiều loại thực phẩm giảm cân khác nhau thì người dùng càng khắt khe hơn trong việc tìm kiếm, lựa chọn.

Sự xuất hiện của những sản phẩm kém chất lượng vô tình khiến các thương hiệu khác bị vạ lây, người tiêu dùng mất niềm tin vào sản phẩm gắn mác “made in Vietnam". Tuy nhiên, Jasmine Tea vẫn có một chỗ đứng nhất định trên thị trường, đó là minh chứng cho thấy được những nỗ lực trong cuộc hành trình khẳng định thương hiệu của chúng tôi".

Trà giảm béo Jasmine Tea kỷ niệm 2 năm phát triển thương hiệu ở Việt Nam - Ảnh 2

Anh thường xuyên giới thiệu sản phẩm trên trang cá nhân với khán giả.

Đồng thời, CEO Ngọc Nữ cho biết lý do khiến cô quyết tâm phát triển thương hiệu này chính là nhìn vào tâm lý muốn tìm kiếm một sản phẩm giúp giữ dáng, an toàn của nhiều cô gái. “Đã có không ít cô gái đánh mất sự tự tin vì ngoại hình của mình, cũng có không ít cô gái loay hoay vì không biết làm sao để tìm được một sản phẩm phù hợp. Và sự ra đời của Jasmine Tea đã giải quyết được phần nào. Đó là kết quả của sự nỗ lực không ngừng của không chỉ riêng tôi mà tất cả các hệ thống kinh doanh của dòng sản phẩm này. Bởi với chúng tôi, niềm tự hào nhất là mang lại vóc dáng cân đối, sự tự tin cho nhiều cô gái khác", nữ doanh nhân tâm sự.

Một trong những minh chứng cho thấy sự an toàn, chất lượng cũng như sự thành công của Jasmine Tea chính là sự ủng hộ, lan tỏa của nhiều nghệ sĩ như: Đan Trường, Việt Hương, Ưng Đại Vệ, Đại Nghĩa, Thúy Hạnh… Vốn là những nghệ sĩ lớn, có sức ảnh hưởng đến với công chúng, họ không ngần ngại trải nghiệm và chia sẻ về dòng sản phẩm an toàn này đến mọi người, giúp Jasmine Tea được biết đến nhiều hơn, “phủ sóng" rộng rãi hơn.

Trà giảm béo Jasmine Tea kỷ niệm 2 năm phát triển thương hiệu ở Việt Nam - Ảnh 3

MC Đại Nghĩa.

Đan Trường cho biết: “Ai cũng muốn có một vóc dáng cân đối, hoàn thiện nhưng không phải ai cũng tin tưởng để có thể sử dụng một sản phẩm nào đó. Vấn đề lo ngại nhất vẫn là độ an toàn. Trường hiểu điều này nên khi trải nghiệm và thấy được độ an toàn mà Jasmine Tea mang đến, Trường không ngại chia sẻ với mọi người".

Trong khi đó, Việt Hương thẳng thắn thừa nhận cô vốn là người khó khăn trong việc sử dụng các loại trà, thực phẩm chức năng song vẫn dành niềm tin cho Jasmine Tea. Hơn nữa, chính Jasmine Tea cũng là thương hiệu đồng hành cùng nhiều sao Việt trong các dự án lớn hiện nay.

Trà giảm béo Jasmine Tea kỷ niệm 2 năm phát triển thương hiệu ở Việt Nam - Ảnh 4

 Nghệ sĩ Việt Hương.

Chia sẻ về kế hoạch, dự định tương lai, CEO Ngọc Nữ cho biết: “Với Jasmine Tea, chúng tôi vẫn tập trung vào chất lượng bởi đây là yếu tố quan trọng quyết định sự thành công của một sản phẩm. Hơn hết, đó cũng là truyền tải niềm tin, thông điệp về sự tự tin đến mọi người. Chúng tôi sẽ không vì lợi nhuận, doanh thu mà đánh mất niềm tin với khách hàng", cô chia sẻ.

Tin Cùng Chuyên Mục