Trà Việt Anh: Chắt lọc tinh hoa trà Việt

Mai Hiên

Ra đời từ năm 2010 với mục tiêu trở thành sự lựa chọn tốt nhất và đem lại sức khoẻ, sự tiện lợi tối đa cho người tiêu dùng, Trà Việt Anh dưới sự dẫn dắt của CEO Vũ Ngọc Hải luôn nắm bắt và thay đổi phù hợp với xu hướng, phục vụ cho khách hàng những sản phẩm trà cao cấp, chất lượng và giá thành hợp lý nhất. Với tâm niệm “Sáng tạo, đổi mới vì sứ mệnh tồn tại và phát triển công ty”, Trà Việt Anh đã tạo nên những giá trị khác biệt trong sản xuất cũng như nâng tầm giá trị cây chè Việt.

Vào đầu năm 2010, CEO Vũ Ngọc Hải cùng một số người bạn đã thành lập nhà máy chuyên sản xuất, chế biến trà đen, trà xanh để xuất khẩu thô sang một số nước. Tuy nhiên, chỉ hơn một năm sau thì thị trường biến động khi nhiều cơ sở tư nhân mọc ra với sự đầu tư đơn giản, đưa ra các sản phẩm kém chất lượng với giá rẻ làm ảnh hưởng đến uy tín trà Việt Nam và các doanh nghiệp trà làm ăn nghiêm túc trong đó có Việt Anh. Thời điểm đó, khách hàng ép giá khiến Việt Anh điêu đứng và đến giữa năm 2012, CEO Vũ Ngọc Hải đã suy nghĩ không thể cứ mãi bán trà thô và phụ thuộc vào khách nước ngoài như vậy.

Trà Việt Anh: Chắt lọc tinh hoa trà Việt - Ảnh 1

Với suy nghĩ và trăn trở đó, CEO Vũ Ngọc Hải cùng đội ngũ Trà Việt Anh đã ngày đêm nghiên cứu thị trường Việt Nam, đưa ra các sản phẩm chất lượng, mẫu mã bắt mắt, phong phú đa dạng để phục vụ nhu cầu người tiêu dùng trong nước. Trong quá trình phát triển thị trường tại Việt Nam, Trà Việt Anh đã gặp vô vàn khó khăn bởi chưa được nhiều người tiêu dùng biết đến và phải mất gần 2 năm mới tiếp cận được khách hàng qua các kênh bán lẻ như hệ thống siêu thị Fivimart (nay là Winmart), hệ thống siêu thị Big C, Co.opmart, AeonMall...

Để tạo dựng uy tín và chiếm lòng tin khách hàng, Trà Việt Anh không ngừng nỗ lực để cho ra đời những dòng sản phẩm trà chất lượng nhất, thực hiện tốt sứ mệnh góp phần bảo vệ và chăm sóc sức khỏe người tiêu dùng Việt. Theo đó, cùng với việc mạnh dạn đổi mới về phương pháp sản xuất, đầu tư dây chuyền trang thiết bị hiện đại, Việt Anh còn chú trọng nâng cao quy trình chăm sóc đến khâu chế biến, đóng gói, bảo quản, tem nhãn mác...

Trà Việt Anh: Chắt lọc tinh hoa trà Việt - Ảnh 2

Các sản phẩm trà mang thương hiệu Việt Anh đều được chiết xuất từ những lá trà nguyên chất được chọn lọc kỹ lưỡng và sản xuất dựa trên quy trình hiện đại, khép kín. Nhờ vậy, Trà Việt Anh giữ lại được cao nhất hàm lượng EGCG - chất chống oxy hóa có trong lá trà cùng các dưỡng chất khác, giúp mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe và sắc đẹp như: Ngăn ngừa lão hóa, nguy cơ ung thư và các bệnh về tim mạch, tăng cường trí não và sức đề kháng, giải nhiệt, thải độc cơ thể, làm đẹp da, giúp sảng khoái cả về tinh thần lẫn thể chất…

Hiện nay, Trà Việt Anh có 3 dòng trà Zoga thảo mộc, 4 dòng trà túi lọc, hương sen, hương nhài, trà nhúng hoa cúc, trà nhúng Cherry, 2 loại trà hoà tan icetea vị đào và vị chanh. 6 dòng trà xanh truyền thống (đặc sản Thái Nguyên) được sao khô đóng gói hút chân không có trọng lượng từ 10g đến 500g phù hợp cho mọi mục đích sử dụng của khách hàng. Trong đó, dòng trà Zoga thảo mộc được đánh giá là điểm nổi bật của thương hiệu Trà Việt Anh. Đây là dòng trà được làm từ 100% nguyên liệu từ hoa quả tự nhiên được trồng và chăm sóc tại các vùng núi cao SaPa, Đà Lạt như hoa hồng cổ Đà Lạt, hoa cúc chi... Tất cả nguyên liệu đều được sấy lạnh và sấy thăng hoa 100%, không chất bảo quản, giúp thanh nhiệt, dưỡng nhan, ngủ sâu giấc, tốt cho sức khoẻ con người.

Trà Việt Anh: Chắt lọc tinh hoa trà Việt - Ảnh 3

Bằng chất lượng, sự an toàn tuyệt đối với sức khỏe, tiện lợi, dễ sử dụng, chỉ sau một thời gian có mặt trên thị trường các sản phẩm Trà Việt Anh đã nhanh chóng nhận được sự tín nhiệm của đông đảo người tiêu dùng trên khắp mọi miền đất nước. Chưa dừng lại ở đó, trên hành trình xây dựng và phát triển, Trà Việt Anh luôn mong muốn được lan tỏa hương trà ngày một bay xa hơn, rộng hơn, góp phần nâng tầm giá trị cây chè Việt đồng thời thúc đẩy nền văn hóa trà Việt ngày một đa dạng và sâu sắc hơn. Với tâm niệm phải: “Sáng tạo, đổi mới vì sứ mệnh tồn tại và phát triển công ty”, hiện nay VIET ANH – Premium tea đang phát triển chiến lược đầu tư vùng nguyên liệu thảo dược dài hạn và bền vững, xây dựng sản phẩm “Thảo mộc Premium tea” nhằm quảng bá không chỉ tới những người Việt mà còn mong muốn giới thiệu tới bạn bè trong và ngoài nước, góp phần lan tỏa giá trị và văn hóa trà Việt ngày càng vươn xa.

 

Hiện nay, trà Việt Anh có 3 dòng trà Zoga thảo mộc, 4 dòng trà túi lọc, hương sen, hương nhài, trà nhúng hoa cúc, trà nhúng Cherry, 2 loại trà hoà tan icetea vị đào và vị chanh. 6 dòng trà xanh truyền thống (đặc sản Thái Nguyên) được sao khô đóng gói hút chân không có trọng lượng từ 10g đến 500g phù hợp cho mọi mục đích sử dụng của khách hàng.

Tin Cùng Chuyên Mục