Trải nghiệm mỹ phẩm công nghệ Hàn Quốc tại Việt Nam

Hà Chi

Sự kiện ra mắt thương hiệu sản xuất mỹ phẩm công nghệ Hàn Quốc tại Việt Nam - KMW Việt Nam diễn ra vào cuối tuần qua tại TP.HCM.

Trong bối cảnh mối quan hệ hợp tác song phương nhiều lĩnh vực được nhà lãnh đạo cấp cao 2 nước Việt - Hàn thúc đẩy mạnh mẽ, KMW Korea - thương hiệu mỹ phẩm uy tín tại Hàn Quốc chính thức gia nhập, giới thiệu đến người tiêu dùng Việt những sản phẩm chăm sóc sắc đẹp công nghệ sản xuất tiên tiến nhất của người Hàn Quốc.

Trải nghiệm mỹ phẩm công nghệ Hàn Quốc tại Việt Nam - Ảnh 1

 KMW Korea mang công nghệ sản xuất mỹ phẩm 100% Hàn Quốc đến Việt Nam.

Đồng hành với người tiêu dùng Việt trong chăm sóc và tôn vinh cái đẹp, KMW Việt Nam mang đến dòng mỹ phẩm cao cấp, chất lương, an toàn cho người sử dụng.

Ngoài việc không ngừng đổi mới công nghệ cũng như dây chuyền sản xuất, tối ưu quy trình sản xuất để bảo đảm uy tín, chất lượng, giá cả cạnh tranh, nhãn hàng sẽ áp dụng những chính sách phù hợp với mục đích của từng đối tác để nâng tầm giá trị của KMW Việt Nam.

Trải nghiệm mỹ phẩm công nghệ Hàn Quốc tại Việt Nam - Ảnh 2

 Các khách hàng hào hứng trải nghiệm sản phẩm nguồn gốc từ xứ Kim chi.

Song song với lễ ký kết thỏa thuận hợp tác và ra mắt thương hiệu, KMW Việt Nam cũng tổ chức triển lãm trải nghiệm các dòng mỹ phẩm được sản xuất từ 100% công nghệ Hàn Quốc.

Đây là dịp để người tiêu dùng cũng như đối tác có thể tham gia và kiến thức chuyên sâu về các xu hướng, sự cải tiến và công nghệ mới nhất về làm đẹp của Hàn Quốc được truyền tải trực tiếp từ một nhà sản xuất mỹ phẩm hàng đầu Hàn Quốc - KMW Korea.

Tin Cùng Chuyên Mục