Tran Minh Group và Trường Cao đẳng Công nghệ cao Đồng An ký kết Bản MOU

Minh Anh

Vừa qua, Tran Minh Group đã chính thức đặt bút ký kết Bản MOU chiến lược cho năm 2019 với Trường Cao đẳng Công nghệ cao Đồng An - Bình Dương.

Tran Minh Group và Trường Cao đẳng Công nghệ cao Đồng An ký kết Bản MOU - Ảnh 1

Ký kết giữa Trần Minh Group và Trường Cao đẳng Công nghệ cao Đồng An

Bản ký kết với mong muốn cung cấp nguồn nhân lực cho chuỗi hệ thống Thesera Beauty Clinic cũng như các chuỗi nhượng quyền khác của Tran Minh Group và các khách hàng trong ngành làm đẹp, có được một nguồn nhân lực thực sự, đầy đủ lý thuyết đến thực hành một cách chính quy nhất.

Tran Minh Group và Trường Cao đẳng Công nghệ cao Đồng An ký kết Bản MOU - Ảnh 2

 

Với những chiến lược đầy đủ như: Xây dựng các khóa học ngắn hạn, dài hàn, trung hạn. Đào tạo từ cơ bản đến nâng cao, đào tạo kỹ năng chăm sóc, tư vấn, xử lý mọi vấn đề phát sinh. Ngoài ra, các đối tác của Tran Minh Group cũng có thể đăng ký làm điểm thực hành cho các bạn sinh viên.

Tran Minh Group và Trường Cao đẳng Công nghệ cao Đồng An ký kết Bản MOU - Ảnh 3

Hội trường Trường Cao đẳng Công nghệ cao Đồng An

Trường Cao đẳng Công nghệ cao Đồng An được thành lập năm 2008, trực thuộc Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội. Chủ đầu tư của Trường là Công ty Cổ phần Thương mại - Sản xuất - Xây dựng Hưng Thịnh, cũng là công ty phát triển hạ tầng hai khu công nghiệp Đồng An I và Đồng An II tại thị xã Thuận An và Thành phố mới Bình Dương.

Là một trường có nhiều cây xanh trong top 3 tại Việt Nam, Trường tọa lạc giữa khu đô thị đại học quốc gia, khu Công nghệ cao TP.Hồ Chí Minh và các khu công nghiệp thuộc 2 tỉnh Đồng Nai, Bình Dương. Khuôn viên rộng 30 ha, xanh - sạch - đẹp, theo tiêu chuẩn Singapore. Cơ sở hạ tầng được xây dựng bài bản, trang thiết bị hiện đại, đồng bộ.

Tran Minh Group và Trường Cao đẳng Công nghệ cao Đồng An ký kết Bản MOU - Ảnh 4

Hội trường Trường Cao đẳng Công nghệ cao Đồng An

Tran Minh Group và Trường Cao đẳng Công nghệ cao Đồng An ký kết Bản MOU - Ảnh 5

Toàn cảnh Trường Cao đẳng Công nghệ cao Đồng An

Trong đó còn có các hạng mục có mức đầu tư vượt trội so mặt bằng chung của Việt Nam như: Hệ thống 30 máy CNC Mazak và Doosan trị giá gần 200 tỷ đồng; Khách sạn 3 sao được xây dựng ngày trong khuôn viên trường phục vụ dạy thực hành các nghiệp vụ của Khoa Du lịch...

Tin Cùng Chuyên Mục