Trần Thu Thủy - Chủ tịch HTH Group: “Người mở đường” cho nhan sắc Việt

Minh Khuê

Thay vì đi theo những lối mòn sẵn có, chị Trần Thu Thủy – Chủ tịch HTH Group theo đuổi niềm đam mê theo hướng riêng. Dám khác biệt và dám dấn thân với vai trò “người mở đường”, Trần Thu Thủy đã và đang tiếp tục dẫn dắt doanh nghiệp của mình vượt qua bộn bề khó khăn, với khát vọng vươn tầm cao mới.

15 năm biến ước mơ thành hiện thực

Với Trần Thu Thủy, ở mỗi giai đoạn của cuộc đời, chị lại tìm cho mình ý nghĩa và mục đích sống khác nhau. Khi còn là sinh viên ở tuổi mười tám đôi mươi, mong muốn đơn giản lúc đó của chị là ra trường có công việc ổn định, thu nhập cao và có một gia đình hạnh phúc.

Đến khi ra trường, làm một ca sĩ trẻ và một MC triển vọng, ở tuổi 25, chị nhận ra rằng ngành nghề mình theo đuổi không phù hợp với bản thân. Sau nhiều ngày trăn trở, Trần Thu Thủy tin rằng nếu mình lựa chọn được một công việc nào đó thực sự yêu thích và làm giỏi nhất, chắc chắn chị sẽ đạt được thành công.

Trần Thu Thủy - Chủ tịch HTH Group: “Người mở đường” cho nhan sắc Việt  - Ảnh 1

Rời xa ánh đèn sân khấu dù bao người ngăn cản, chị Trần Thu Thủy đến với nghề làm đẹp vì đam mê nhưng cũng đầy áp lực. Áp lực phải thành công, áp lực kinh tế, áp lực vì thiếu kinh nghiệm quản lý và vô vàn những khó khăn của ngày đầu lập nghiệp. Bắt đầu từ con số 0 tròn trĩnh, trong một vài tháng đầu lập nghiệp, chị Trần Thu Thủy từng muốn dừng lại vì không lý giải được: Vì sao chất lượng dịch vụ và sản phẩm rất tốt, cơ sở vật chất được đầu tư bài bản mà Saigon Smile Spa vẫn vắng khách?

Nhưng chị quyết tâm không bỏ cuộc. Sau bao nhiêu ngày tháng lặn lội tìm hiểu, nghiên cứu thị trường, nghiên cứu các đối thủ cũng như đi ra nước ngoài để học hỏi kinh nghiệm, chị Trần Thu Thủy đã tìm ra lời giải cho doanh nghiệp của mình và đưa Saigon Smile Spa có những bước phát triển mạnh mẽ và vững chắc. Ngay từ 2006, Saigon Smile Spa đã khẳng định được vị thế tiên phong của một Medical spa áp dụng những công nghệ đỉnh cao của thế giới về Y khoa – Thẩm mỹ. Và đến nay, Saigon Smile Spa đã phát triển thành Tập đoàn HTH với các lĩnh vực chăm sóc Sắc đẹp – Sức khỏe cho người Việt, cùng với Reviv, USAC Chiropractic chuyên về cơ xương khớp, US Vitamin chuyên về thực phẩm chức năng chính hãng của Mỹ…

Trần Thu Thủy - Chủ tịch HTH Group: “Người mở đường” cho nhan sắc Việt  - Ảnh 2

Giờ đây, khi ở tuổi 39, ý nghĩa và mục đích sống của chị đơn giản là làm thế nào để doanh nghiệp của mình tạo ra được nhiều công ăn việc làm và thu nhập tốt cho nhân viên; Những dịch vụ và sản phẩm của HTH Group mang lại giá trị cho xã hội, được khách hàng công nhận và yêu mến.

Để làm được điều đó, Trần Thu Thủy luôn chịu khó đến các Medical và Clinic làm đẹp nổi tiếng tại Mỹ vừa để chăm sóc nhan sắc, vừa để học hỏi, tham khảo những công nghệ tiên tiến và hiện đại ở xứ sở này. 5 năm sống tại Mỹ là 5 năm chị không ngừng học hỏi, tiếp nhận có chọn lọc những điều mới mẻ, hiện đại để thích nghi và hoàn thiện bản thân.

Được dẫn dắt bởi người lãnh đạo mang trong mình những nét đẹp truyền thống của người phụ nữ Á Đông giao thoa cùng nét hiện đại, phóng khoáng của người phương Tây, HTH Group là sự kết hợp hài hòa giữa Á và Âu, luôn đi đầu trong các công nghệ tối tân, hiện đại cùng với những bàn tay, khối óc tài hoa của các bác sĩ da liễu - thẩm mỹ và đặc biệt là cần cái TÂM của người làm nghề.

Trần Thu Thủy - Chủ tịch HTH Group: “Người mở đường” cho nhan sắc Việt  - Ảnh 3

HTH Group luôn quan niệm, đi đầu nhưng phải bền vững, không đánh đổi bằng mọi giá cho sự phát triển nóng vội. Doanh nhân Trần Thu Thủy và Ban lãnh đạo cũng như Hội đồng chuyên môn của HTH Group chỉ đưa về ứng dụng tại Việt Nam những công nghệ chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp hiện đại nhất, hiệu quả nhất nhưng cũng phải an toàn nhất, đảm bảo sự yên tâm và tin tưởng tuyệt đối cho khách hàng. Điều đó lý giải cho việc tại sao Saigon Smile Spa ngày càng được đông đảo khách hàng tin tưởng sử dụng dịch vụ.

Ngay cả khi HTH Group cũng như Saigon Smile Spa đạt được những thành công đáng tự hào nhất, doanh nghiệp vẫn luôn nỗ lực tiến lên, bởi vị Chủ tịch HTH Group hiểu rằng hài lòng, dừng lại nghĩa là phụ lòng tin các khách hàng đồng thời tạo cơ hội để các đơn vị khác dần chiếm lĩnh thị phần và vượt qua.

Hãy là phiên bản đẹp nhất của chính mình

Đã từng trải qua rất nhiều khó khăn, biến cố trong cuộc sống khi bắt đầu lập nghiệp với con số 0, khi vượt lên và đứng vững trong giai đoạn cạnh tranh khốc liệt của thị trường và kể cả khi cuộc sống riêng tư có những biến động nhất định, tuy nhiên, chị Trần Thu Thủy chưa bao giờ là người dễ dàng bỏ cuộc. Chị rất tâm đắc với quan điểm của một doanh nhân nổi tiếng: “Không bao giờ là thất bại! Tất cả là thử thách!” và “Không có đường thì đi tìm đường, tìm không thấy thì tự làm đường mà đi”.

Trần Thu Thủy - Chủ tịch HTH Group: “Người mở đường” cho nhan sắc Việt  - Ảnh 4

Để đi được quãng đường dài tới ngày hôm nay, doanh nhân Trần Thu Thủy luôn tự soi vào chính mình của ngày hôm qua để nỗ lực hơn, hoàn thiện bản thân tốt hơn. Chị không đặt mình vào bất cứ khuôn mẫu nào. Ngay cả với những doanh nhân mà mình ngưỡng mộ nhất, chị cũng không cố gắng để giống như họ. “Trên thế giới có 7,5 tỷ người, nhưng bạn chính là hình mẫu độc nhất, riêng có, không giống ai và không thể lẫn lộn với bất kỳ ai. Chúng ta có thể có nhiều nét tương đồng với ai đó nhưng sẽ luôn tồn tại những khác biệt. Quan trọng nhất, bạn hiểu được điểm mạnh, điểm yếu, mong muốn, nhu cầu của mình để lựa chọn con đường đi phù hợp nhất. Tôi cho rằng, hãy tự thiết kế cho mình một chiếc áo vừa vặn thay vì mặc một chiếc áo đẹp mà nó không phù hợp với bạn” – chủ thương hiệu Saigon Smile Spa chia sẻ.

Trần Thu Thủy - Chủ tịch HTH Group: “Người mở đường” cho nhan sắc Việt  - Ảnh 5

Có thể nói, điểm mạnh của Trần Thu Thủy chính là khả năng kết nối được những người giỏi, nhiệt huyết và say nghề để trở thành một tập thể vững mạnh, đoàn kết và luôn khát khao tiến lên phía trước. Chị luôn nhìn ra được tiềm năng của các nhân viên, tin tưởng, trao quyền cho họ để phát triển năng lực và trở thành những chiến binh giỏi thực sự. Nữ doanh nhân tin rằng, chỉ cần nỗ lực, mỗi người sẽ đạt được những phiên bản tốt đẹp nhất của chính mình. Bản thân chị luôn cố gắng để mình làm được nhiều hơn nữa với những dịch vụ và sản phẩm tốt hơn, chăm sóc chu đáo hơn cho khách hàng và nâng cao đời sống cho cán bộ - nhân viên của HTH Group.

Tôn thờ giá trị tình thân

Luôn hết mình với sự nghiệp làm đẹp song nữ doanh nhân Trần Thu Thủy cũng không hy sinh toàn bộ thời gian, sức khỏe, gia đình… cho công việc, bởi chị biết rằng nếu không cân bằng được sẽ bỏ lỡ những khoảnh khắc gia đình ấm áp và các giai đoạn trưởng thành của các con. Với chị, xét cho cùng, có sự nghiệp mà không có người thân quả là cô độc và đáng thương. Chị sẽ không bao giờ đánh đổi bất kỳ điều gì để mất đi những giá trị tình thân ý nghĩa mà mình đang có.

Do đó, nhiều năm nay, nữ doanh nhân tuân thủ kỷ luật làm việc 2h/ngày để dành thời gian cho việc không ngừng mở rộng hiểu biết, trải nghiệm, chăm sóc chính mình và những người thân yêu của mình. Điều hạnh phúc nhất và ý nghĩa nhất đối với chị giờ đây chính là được làm mẹ của 2 con đáng yêu và tình cảm, là chỗ dựa tuổi già vững chắc cho bố mẹ.

Trần Thu Thủy - Chủ tịch HTH Group: “Người mở đường” cho nhan sắc Việt  - Ảnh 6

Sau hành trình 15 năm không ngừng nỗ lực, nữ doanh nhân Trần Thu Thủy và HTH Group đã nhận được sự tin tưởng, yêu mến và ủng hộ của khách hàng. Đang ở độ chín của nghề, nữ doanh nhân xinh đẹp, tài năng này vẫn luôn nỗ lực làm hết sức, hết khả năng để cống hiến cho đam mê làm đẹp và giúp cuộc đời thêm đẹp đẽ, rạng rỡ hơn.

 

Ngay cả khi HTH Group cũng như Saigon Smile Spa đạt được những thành công đáng tự hào nhất, doanh nghiệp vẫn luôn nỗ lực tiến lên, bởi vị Chủ tịch HTH Group hiểu rằng hài lòng, dừng lại nghĩa là phụ lòng tin các khách hàng đồng thời tạo cơ hội để các đơn vị khác dần chiếm lĩnh thị phần và vượt qua.

 

Ban đầu, cũng giống như bao người, Trần Thu Thủy đến với nghề làm đẹp vì đam mê và cần có thu nhập để nuôi sống bản thân, gia đình. May mắn thay, công việc kinh doanh làm đẹp không những mang đến cho ba mẹ con chị cuộc sống đầy đủ mà chị còn có cơ hội giúp đỡ cha mẹ và người thân. Mỗi ngày tỉnh giấc, chị đều tự biết ơn vì may mắn lựa chọn sáng suốt chặng đường 15 năm qua.

Tin Cùng Chuyên Mục