Trần Thu Thủy - Chủ tịch HTH Group, sở hữu thương hiệu Saigon Smile Spa, REVIV Vietnam, US Chiropratic: “Sống trọn với đam mê làm đẹp”

Phương Anh

Vốn hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật trước khi đến với kinh doanh nên với doanh nhân Trần Thu Thủy, đam mê là yếu tố rất quan trọng trong công việc. Đã từng rất hạnh phúc khi đứng dưới ánh đèn sân khấu với vai trò là một ca sỹ, MC đầy triển vọng, nhưng sau cùng chị nhận ra mình có một đam mê lớn hơn, khát vọng lớn hơn, đó là được chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe cho mọi người.

Không bỏ cuộc giữa chừng…

Khởi nghiệp ở tuổi 25, chị Trần Thu Thủy từng gặp vô vàn khó khăn trong việc hoạch định chiến lược, quản lý tài chính – nhân sự và đặc biệt là phải đối mặt với vô vàn sự cạnh tranh khốc liệt của ngành nghề, nhưng chị luôn tâm niệm câu nói: “Trước khi từ bỏ, hãy nghĩ đến lý do khiến bạn bắt đầu”. Bắt đầu bằng sự đam mê, chị đã xây dựng nên một kế hoạch chi tiết nhằm thực hiện đam mê ấy để không từ bỏ giữa chừng…

Theo doanh nhân Trần Thu Thủy, làm bất cứ việc gì cũng đều phải có sự yêu thích đối với công việc đó và nỗ lực hết mình. Khi còn trẻ, chị từng phải gạt bỏ nhiều thú vui khác sang một bên để tập trung cho Saigon Smile Spa. Nhưng để có thể giữ lửa và duy trì niềm đam mê với công việc nhằm phát triển doanh nghiệp lên thành một tập đoàn trong suốt chặng đường bền bỉ 15 năm qua, chị đã dành cho bản thân mình những đặc quyền: Chỉ làm việc 2 - 3 tiếng mỗi ngày, thời gian còn lại chị ra ngoài trải nghiệm và nghiên cứu những thứ liên quan đến công việc để mở mang hiểu biết, học hỏi và ứng dụng. Bởi thế công việc luôn đem lại cho chị nhiều niềm hứng khởi, vừa làm việc mà vừa như đang dạo chơi chứ không phải là những áp lực…

Trần Thu Thủy - Chủ tịch HTH Group, sở hữu thương hiệu Saigon Smile Spa, REVIV Vietnam, US Chiropratic: “Sống trọn với đam mê làm đẹp” - Ảnh 1

“Khi cơ thể mệt mỏi, tôi sẽ không bao giờ cố làm vì khi đó hiệu quả không cao và rất có thể sẽ đưa ra quyết định sai lầm. Do đó, tôi chỉ làm việc khi bản thân vui vẻ, hứng khởi và tràn đầy năng lượng” - Chủ tịch HTH Group chia sẻ.

Trong vai trò là người đứng đầu của HTH Group và Saigon Smile Spa, phương châm của doanh nhân Trần Thu Thủy là lấy con người làm trung tâm, đồng thời ứng dụng các thành tựu về y khoa và thẩm mỹ hiệu quả nhất trên thế giới, an toàn nhất đối với khách hàng tại Saigon Smile Spa, REVIV Vietnam, US Chiropractic. Luôn muốn khách hàng được sử dụng những dịch vụ đẳng cấp nhất không thua kém bất cứ nơi đâu, đó cũng chính là lý do mà 5 năm nay chị Thủy dành phần lớn thời gian làm việc và định cư tại Mỹ để trực tiếp tìm tòi và nghiên cứu, mang về Saigon Smile Spa những dịch vụ chất lượng nhất, ưu việt nhất.

Từng đi tới các cường quốc công nghệ về y khoa và thẩm mỹ ở Âu – Mỹ và thấy các thành tựu về khoa học trong lĩnh vực làm đẹp – trị liệu đã tạo hiệu quả rõ rệt, doanh nhân Trần Thu Thủy muốn người Việt Nam cũng có cơ hội sử dụng những phương thức chăm sóc sắc đẹp, sức khỏe an toàn, hiệu quả, chất lượng cao tương đương với các quốc gia phát triển. Trong đó, Hoa Kỳ đang dẫn đầu thế giới về ngành công nghệ thẩm mỹ - y khoa với những tiêu chí cực kỳ khắt khe về sự an toàn, hiệu quả. Ở Mỹ có rất nhiều Viện nghiên cứu, các nhà máy… với các chuyên gia hàng đầu đang ngày đêm nghiên cứu, thí nghiệm, thực nghiệm để tìm ra các phương pháp trị liệu mới để xử lý từ gốc của vấn đề mà không gây phản ứng phụ, dù là nhỏ nhất. HTH Group của chị đã bắt kịp làn sóng công nghệ đỉnh cao ấy của thế giới để đưa về Việt Nam.

Trần Thu Thủy - Chủ tịch HTH Group, sở hữu thương hiệu Saigon Smile Spa, REVIV Vietnam, US Chiropratic: “Sống trọn với đam mê làm đẹp” - Ảnh 2

Bên cạnh đó, Hội đồng bác sỹ, y tá, trị liệu viên, tư vấn viên của HTH Group thường xuyên được đào tạo, tập huấn nâng cao trình độ. Họ phải vượt qua các bài kiểm tra để được công nhận đủ năng lực thực hiện các dịch vụ công nghệ tương đương với các chuyên gia trên thế giới nhằm thực hiện chuẩn xác các quy trình trị liệu, đồng thời Việt hoá để phù hợp với cơ địa người Việt.

Hiện HTH Group có văn phòng làm việc tại California – Hoa Kỳ với nhiệm vụ nghiên cứu và hợp tác với các đối tác trong ngành công nghiệp làm đẹp tại đây. Những máy móc, công nghệ, kỹ thuật mới nhất được FDA chứng nhận, HTH đều nghiêm túc nghiên cứu và trực tiếp thử nghiệm, đánh giá trước khi mang về phục vụ khách hàng. Sức khỏe, nhan sắc của khách hàng là vô giá, vì vậy HTH luôn cẩn trọng và tuân thủ những quy trình, yêu cầu khắt khe của các phương pháp trị liệu mới.

Sống chậm để hạnh phúc hơn!

Tròn 40 tuổi, “nữ tướng” của HTH Group và Saigon Smile Spa không những không già đi mà còn ngày càng trẻ đẹp hơn. Do đặc thù của ngành nghề, HTH Group hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp và chăm sóc sức khỏe, do đó, người chủ thương hiệu trẻ đẹp và tràn đầy sức sống chính là điều khách hàng trông đợi, tin tưởng. Chính vì ý thức được điều này, doanh nhân Trần Thu Thủy càng chú trọng hơn để chăm sóc bản thân và mỗi lần xuất hiện, chị luôn cảm thấy tự tin vào chính mình.

Trần Thu Thủy - Chủ tịch HTH Group, sở hữu thương hiệu Saigon Smile Spa, REVIV Vietnam, US Chiropratic: “Sống trọn với đam mê làm đẹp” - Ảnh 3

“Tâm sinh tướng”, vẻ đẹp của người phụ nữ 40 thời hiện đại là tổng thể của chế độ sinh hoạt, trí tuệ, đức tin, quan điểm về hạnh phúc và mức độ hài lòng với cuộc sống. Những gì chị Trần Thu Thủy thể hiện ra bên ngoài đồng nhất với những gì đang diễn ra bên trong nội tâm.“Tôi thực sự hài lòng và hạnh phúc với cuộc sống của mình sau những năm tháng nỗ lực xây dựng sự nghiệp. Tại Mỹ, tôi vẫn làm việc 2 - 3 giờ mỗi ngày cho công ty như ngày còn ở Việt Nam, thời gian còn lại tôi tự mình chăm sóc con và có thời gian để chăm sóc bản thân nhiều hơn. Tôi đang sống chậm hơn, nhờ đó, tôi cảm nhận được cuộc sống rõ ràng hơn, quan tâm được đến những điều bình dị, nhỏ bé hơn và hạnh phúc ngay cả với những đóa hoa nở thơm ngát trong vườn, cùng con đi dạo biển một ngày nắng ấm, hay đôi khi chỉ là một bữa ăn trong không khí sum vầy ấm áp cùng gia đình. Sống chậm hơn, tôi thấy hạnh phúc nhiều hơn!” – “nữ tướng” của HTH Group bộc bạch.

 

Sức khỏe và nhan sắc của khách hàng là vô giá, vì vậy HTH Group luôn cẩn trọng và tuân thủ những quy trình, yêu cầu khắt khe của các phương pháp trị liệu mới…

Tin Cùng Chuyên Mục