Triển lãm Propak Vietnam 2019: Sân chơi của những "ông lớn" trong ngành sản xuất

N.A

Triển lãm và Hội thảo Quốc tế về Công nghệ xử lý, chế biến và đóng gói bao bì tại Việt Nam lần thứ 14 sẽ mang đến hàng loạt danh mục triển lãm mở rộng, đa dạng về sản phẩm và công nghệ trưng bày.

Phiên bản lần thứ 14 của sự kiện Propak Vietnam đã chính thức trở lại với nhiều ẩn phẩm trưng bày và hoạt động bên lề hấp dẫn.

Theo đó, với tổng diện tích triển lãm lên đến 10.00m2, Propak Vietnam 2019 có sự tham dự của 540 đơn vị triển lãm, trong đó chiếm 81% doanh nghiệp nước ngoài, đến từ 31 quốc gia và vùng lãnh thổ. 

Góp mặt trên sàn triển lãm lần này là những thương hiệu nổi bật như: Bosch, Heneken, Inotech... Ngoài ra, một số gương mặt mới như: Beijing Omori Packing Machinery, Hefei Sanguan Packing Science & Technology, Asia Pacific, Sidel India... cũng đồng hành cùng sự kiện năm nay.

Triển lãm Propak Vietnam 2019: Sân chơi của những

 

Triển lãm Propak Vietnam 2019: Sân chơi của những

Một số đơn vị tham gia triển lãm Propak Vietnam 2019. 

Được biết, số lượng các đơn vị triển lãm trong nước đều tăng dần qua mỗi năm và Propak Vietnam 2019 đã đánh dấu một bước phát triển mạnh mẽ với số lượng doanh nghiệp Việt Nam tăng đáng kể so với nhiều phiên bản trước. 

Bên cạnh những "ông lớn" trong ngành sản xuất và đóng gói bao bì thế giới, có thể thấy doanh nghiệp Việt Nam đang ngày càng lớn mạnh, đủ sức để cạnh tranh với các doanh nghiệp quốc tế trong thị trường cung ứng thiết bị máy. 

Điều này được thể hiện rõ trong triển lãm năm nay khi số lượng gian hàng tăng, quy mô gian hàng của các đơn vị Việt được đầu tư kỹ lưỡng, với đa dang danh mục sản phẩm và công nghệ trưng bày.

Những đại diện lớn của Việt Nam tại triển lãm lần này gồm có: Đại Chính Quang, Phú Lộc, Thiên An Lộc, Song Song, VMS... 

Bên cạnh hoạt động trưng bày, các sản phẩm và công nghệ hiện đại sẽ được giới thiệu đến khách tham quan một cách sinh động thông qua các buổi thuyết trình mô phỏng công nghệ, tọa đàm...

Triển lãm Propak Vietnam 2019: Sân chơi của những

Đại diện đơn vị tổ chức tại buổi họp báo công bố triển lãm. 

Chia sẻ tại buổi họp báo, ông BT Tee - TGĐ đơn vị tổ chức Propak Vietnam 2019 chia sẻ: "Ngành chế biến và đóng gói bao bì đang đối mặt với rất nhiều thử thách. Nhu cầu tiêu dùng là con dao 2 lưỡi.

Một mặt giúp thúc đẩy kinh tế tăng trưởng và mang lại lợi nhuận. Mặt khác, việc lạm dụng nhựa trong quá trình sản xuất và thiếu định hướng trong việc bảo vệ môi trường đã kéo theo hệ quả là môi trường bị suy thoái, lượng chất thải sinh hoạt có nguồn gốc từ bao bì thực phẩm gia tăng.

Chúng tôi hy vọng sẽ giải quyết những vấn đề này trong thời gian dài hơn và nuôi dưỡng các nhà lãnh đạo và nhà công nghệ thế hệ tiếp theo, những người sẽ được giao phó để cân bằng thách thức phức tạp này ở Việt Nam và xa hơn nữa".

Triển lãm và Hội thảo Quốc tế về Công nghệ xử lý, chế biến và đóng gói bao bì tại Việt Nam - Propak Vietnam lần thứ 14 sẽ diễn ra từ ngày 19-21/3 tại Trung tâm Hội chợ và triển lãm Sài Gòn (SECC).

Tin Cùng Chuyên Mục