Trung Nguyên trao giải thưởng chương trình "Dùng cafe năng lượng, đón thành công đổi đời"

Hưng Đặng

(Doanhnhan.vn ) - Hôm qua (31/10), tại trụ sở tập đoàn cà phê Trung Nguyên đã diễn ra buổi trao giải lần 1 cho các khách hàng trúng thưởng trong chương trình:" Dùng cafe năng lượng, đón thành công đổi đời ".

Đến tham dự buổi trao giải có đại diện lãnh đạo của Tập đoàn cà phê Trung Nguyễn, đại diện sở Công thương Thành Phố Hồ Chí Minh, các cơ quan thông tấn cũng như các khách hàng trúng thưởng.

Trung Nguyên trao giải thưởng chương trình

Ba khách hàng may mắn  nhận được giải thưởng Hạnh phúc của chương trình

Nhằm tri ân sự đồng hành và tin dùng của khách hàng đối với những sản phẩm cà phê năng lượng Trung Nguyên, G7 trong suốt thời gian qua, Tập đoàn cà phê Trung Nguyên triển khai chương trình cào may mắn trúng thưởng “DÙNG CÀ PHÊ NĂNG LƯỢNG, ĐÓN THÀNH CÔNG ĐỔI ĐỜI” từ 10/10/2017 đến hết ngày 05/01/2018, với tổng giá trị giải thưởng trên 15 tỷ đồng.

Sau hơn 2 tuần triển khai, chương trình “DÙNG CÀ PHÊ NĂNG LƯỢNG, ĐÓN THÀNH CÔNG ĐỔI ĐỜI” của cà phê Trung Nguyên, G7 đã tìm thấy những khách hàng may mắn trúng thưởng đầu tiên: 3 giải hạnh phúc, mỗi giải là 1 chỉ vàng trị giá 3,7 triệu đồng. Và 2 giải Thành công, mỗi giải là một xe honda Airblade trị giá 40 triệu đồng.

Trung Nguyên trao giải thưởng chương trình

 Hai khách hàng may mắn nhận được chiếc xe Honda Airblade trị giá 40 triệu đồng

Là niềm tự hào của cà phê Việt Nam trên trường quốc tế, các sản phẩm cà phê năng lượng tuyệt ngon Trung Nguyên, G7 của Tập đoàn Trung Nguyên luôn được người tiêu dùng trong nước và quốc tế tin dùng suốt 21 năm qua. Đặc biệt, dấu ấn của sản phẩm Trung Nguyên được thể hiện rõ qua việc luôn đồng hành cùng các sự kiện kinh tế, ngoại giao quan trọng của quốc gia và quốc tế.

Tin Cùng Chuyên Mục