Trương Tú Trinh: Nàng thơ 1m52 mang thông điệp “Đẹp khỏe từ bên trong”

PV

Từ sự thay đổi của bản thân và những tâm huyết của một chuyên gia về nuôi dưỡng & điều trị da nội sinh, chuyên gia Trương Tú Trinh đã và đang khơi dậy nguồn cảm hứng chăm sóc sức khỏe – sắc đẹp dựa trên cơ sở khoa học cho rất nhiều chị em phụ nữ Việt Nam.

Không ngừng trao đi kinh nghiệm, sự hiểu biết và khao khát mang đến vẻ đẹp hoàn hảo cho khách hàng, chị được coi là nguồn năng lượng truyền thông điệp sống tích cực “Khỏe bên trong và đẹp bên ngoài”.

Trương Tú Trinh: Nàng thơ 1m52 mang thông điệp “Đẹp khỏe từ bên trong”  - Ảnh 1

Bước ngoặt thay đổi cuộc đời

Từ nhỏ vốn đã không may mắn vì sức khỏe rất yếu, bệnh vặt liên miên, Trương Tú Trinh đã gặp rất nhiều khó khăn trong sinh hoạt và học tập. Đến khi lớn lên, cũng vì không đủ sức khoẻ, cơ thể lúc nào cũng xanh xao, mệt mỏi mà công việc và cuộc sống của chị cũng bị ảnh hưởng khá nhiều.

Bước ngoặt cuộc đời đã đến với chị khi năm 30 tuổi, chị vô tình gặp được một bác sĩ lớn tuổi đã về hưu. Sau khi thăm khám và nghe chị chia sẻ hết về tình trạng sức khoẻ của mình, bác sĩ đã đưa ra những giải đáp và lời khuyên chân thành từ kiến thức và chuyên môn giúp chị Trinh hiểu ra vấn đề sức khỏe của mình. Từ đó, chị bắt đầu thay đổi cách sống và cách sinh hoạt như tập chơi thể thao, thay đổi bữa ăn hàng ngày, đọc sách và học hỏi nhiều hơn từ các chuyên gia dinh dưỡng trong và ngoài nước… Nhờ sự kiên trì, nhẫn nại rèn luyện, sức khoẻ của chị đã dần cải thiện, cơ thể khỏe mạnh, linh hoạt hơn, tinh thần cũng vui vẻ thoải mái hơn rất nhiều.

Trương Tú Trinh: Nàng thơ 1m52 mang thông điệp “Đẹp khỏe từ bên trong”  - Ảnh 2

Từ chính những trải nghiệm của bản thân, chị Trinh đã tự mình nghiệm ra rằng chìa khoá để có một cơ thể khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng sống tích cực là phải biết yêu thương bản thân đúng cách, trân quý cơ thể và sức khỏe của mình, đồng thời nuôi dưỡng tâm hồn và một trái tim khoẻ mạnh, đầy yêu thương nhiệt huyết. Để đạt được điều đó, mọi người cần đưa ra mục tiêu sống lành mạnh và khoa học cho bản thân, luôn cố gắng mỗi ngày và điều quan trọng là phải luôn rèn luyện tinh và thể chất đi đôi với nhau vì cả hai có một mối tương quan bền chặt không thể tách rời.

Trương Tú Trinh: Nàng thơ 1m52 mang thông điệp “Đẹp khỏe từ bên trong”  - Ảnh 3

Theo chị Trương Tú Trinh, ngày nay, nhiều người đã quan tâm tới sức khỏe và chất lượng sống hơn, xong họ không biết phải bắt đầu từ đâu và làm như thế nào? Vì vậy, chị quyết tâm trở thành người đi khơi dậy niềm yêu thương bản thân cho những người lỡ “trót quên”. Lời khuyên của chị trong những trường hợp này là mỗi khi bắt đầu một điều gì đó mới mẻ, đặc biệt là việc điều chỉnh lại thói quen trong cách sống hàng ngày sẽ rất khó khăn. Nhưng quan trọng là chúng ta chưa nắm rõ kiến thức về dinh dưỡng, cũng như mơ hồ về lối sống khoa học. Việc đầu tiên là cần bổ sung kiến thức cơ bản bằng cách đọc nhiều sách về sức khỏe và dinh dưỡng của các bác sỹ và chuyên gia dinh dưỡng. Việc thứ hai là chúng ta cần theo học một giáo viên về thể thao để nâng cao sức khỏe thể lực của mình đúng cách, song song với đó là học thêm các khoá dinh dưỡng thực dưỡng healthy để có thể bổ sung nguồn năng lượng đầy đủ, hợp lý. Và quan trọng nhất là chúng ta cần vượt lên chiến thắng bản thân, quyết tâm và kiên định để khi cơ thể mệt mỏi, lười biếng, chúng ta vẫn đủ ý chí để không bỏ cuộc và duy trì đến khi mọi thứ trở thành thói quen không thể thiếu trong cuộc sống sinh hoạt hàng ngày của mình.

Sẻ chia cảm hứng tích cực

Là một chuyên gia về điều trị da nội sinh tại ThaoNguyen Skincare, việc gặp gỡ và tiếp xúc với hàng nghìn khách hàng gặp nhiều vấn đề về sức khỏe và làm đẹp đã khiến Trương Tú Trinh luôn trăn trở về việc giúp khách hàng của mình lấy lại sức khỏe, sự tự tin và vẻ đẹp từ bên trong đến bên ngoài. Để có thể lan tỏa kiến thức làm đẹp khoa học và năng lượng tích cực đến khách hàng, chị Trinh luôn chú trọng tới vấn đề lựa chọn sản phẩm dưỡng là dược mỹ phẩm có nguồn gốc chiết xuất từ các loại tế bào thực vật, thành phần thanh khiết, quý hiếm và an toàn phù hợp cho làn da người Việt. Song song với đó, chị áp dụng các phương pháp công nghệ cao vào điều trị cho khách hàng theo đúng với cơ chế cấu tạo của làn da.

Trương Tú Trinh: Nàng thơ 1m52 mang thông điệp “Đẹp khỏe từ bên trong”  - Ảnh 4

Phương châm của chuyên gia Trương Tú Trinh là để có được một làn da đẹp thì cần chăm da đủ đều và đúng khoa học. Và một làn da đẹp là phải săn chắc, khỏe mạnh, mịn màng và đều màu. Riêng bản thân chị, mỗi ngày chị luôn nhắc nhở mình nâng cao ý thức trau dồi kiến thức cho bản thân, luôn luôn lắng nghe và học hỏi để tích lũy thêm nhiều kinh nghiệm chăm sóc bản thân, gia đình và khách hàng của mình một cách tốt nhất.

Mỗi ngày, chị đều dành riêng cho mình một khoảng thời gian nhất định để luyện tập gym và yoga, cùng với đó là những chế độ ăn uống, sinh hoạt điều độ, khoa học như chọn lọc những loại thực phẩm chứa nhiều dinh dưỡng để bổ sung năng lượng cho cơ thể mỗi ngày, uống 1000ml nước rau ép và uống đủ 2 lít nước mỗi ngày, đi ngủ từ 9h tối và thức dậy lúc 5h sáng, cuối cùng là chăm da đủ các bước sáng tối 2 lần trong ngày.

Trương Tú Trinh: Nàng thơ 1m52 mang thông điệp “Đẹp khỏe từ bên trong”  - Ảnh 5

Hiện nay có rất nhiều phương pháp làm đẹp, tuy nhiên, chị Tú Trinh tin tưởng rằng làm đẹp mang tính khoa học, lành mạnh, đẹp từ sâu bên trong mới là phương pháp bền vững nhất. Trong suốt nhiều năm theo đuổi định hướng đó, chị đã đồng hành và giúp đỡ được rất nhiều phụ nữ trong hành trình tìm lại sự trẻ khỏe và hạnh phúc. Với kiến thức chuyên môn sâu rộng cùng sự sẻ chia nhiệt tình, tâm huyết, những kiến thức và kinh nghiệm chị chia sẻ trở thành nguồn cảm hứng và động lực cho nhiều người, để họ thêm yêu quý, trân trọng sức khỏe và vẻ đẹp của bản thân. Những chị em được chị giúp đỡ cũng đã chung tay cùng chị lan tỏa những giá trị tích cực này đến nhiều hơn nữa những cá nhân trong cộng đồng.

Trương Tú Trinh: Nàng thơ 1m52 mang thông điệp “Đẹp khỏe từ bên trong”  - Ảnh 6

Theo đuổi mục tiêu là thế, nhưng chị Tú Trinh vẫn còn nhiều điều trăn trở trên hành trình lan tỏa những thông điệp tích cực về làm đẹp từ bên trong đến cho mọi người. Để có thể lan rộng hơn nữa giá trị ra cộng đồng, bên cạnh việc tiếp tục chuyên tâm học hỏi nâng cao kiến thức trong lĩnh vực điều trị da cùng các chuyên gia Hàn Quốc và phối hợp cùng các nhà máy nước ngoài cung cấp những sản phẩm làm đẹp thiên về tế bào gốc đến với khách hàng của mình, chị còn đang theo học khoá healthy coach. Sắp tới, chuyên gia Tú Trinh ấp ủ dự định cho ra mắt một trung tâm chuyên về lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ và điều trị làm đẹp đúng chuẩn khoa học, khỏe bên trong và đẹp bên ngoài.

Hy vọng ý tưởng kinh doanh mới của chị sẽ khơi dậy thành công nguồn cảm hứng chăm sóc sức khỏe – sắc đẹp dựa trên cơ sở khoa học của chị em phụ nữ Việt Nam.

Tin Cùng Chuyên Mục