Truy sát bằng súng tại quán Karaoke, 4 người nhập viện

Thuận Đức - Như Quỳnh

Ngày 1/10, thông tin từ Công an TP.Vinh (Nghệ An) cho biết, đơn vị hiện đã bắt được các đối tượng dùng súng bắn làm nhiều người bị thương tại một quán karaoke trên địa bàn.

Truy sát bằng súng tại quán Karaoke, 4 người nhập viện - Ảnh 1
Anh T (trú tại huyện Đức Thọ, Hà Tĩnh) đang điều trị tại bệnh viện

Theo đó, vụ việc xảy ra vào khoảng 23h30 ngày 29/9, tại quán Karaoke 108, đường Phan Đình Phùng, thuộc phường Cửa Nam (TP Vinh).

Nạn nhân Nguyễn Xuân T (trú tại huyện Đức Thọ, tỉnh Hà Tĩnh) đang cấp cứu tại một bệnh viện ở Hà Tĩnh kể lại, lúc đó khoảng hơn 12h đêm, nhóm bạn của T gần 20 người đang hát tại phòng 210, thì có 2 đối tượng nam thanh niên mở cửa đi vào. Nghĩ nhầm phòng, nhóm bạn của T có đi ra nói chuyện với 2 nam thanh niên này.

Tuy nhiên, chỉ một lúc sau, 2 đối tượng này quay lại phòng hát với súng và dùi cui điện trên tay. Đối tượng cầm súng đã bắn khiến T bị 2 vết đạn vào phần bụng và thắt lưng; một người bạn tên Trần Cao N cũng bị đạn bắn vào cánh tay.

Cảnh tượng hỗn loạn đã xảy ra tại tầng 2 quán Karaoke 108, theo lời các nhân chứng thì có khoảng 5-6 tiếng súng nổ. Rất may, lúc này nhóm bạn của T đã kịp thời lao ra, giằng co và cướp được khẩu súng của kẻ truy sát.

Tuy nhiên, với mục đích truy sát đến cùng, đối tượng này vẫn kịp bắn thêm 1 phát khiến một người khác trong nhóm của anh T bị thương.

Công an TP.Vinh xác nhận sự việc nêu trên và cho biết, ngay sau khi xảy ra sự việc, 2 đối tượng dùng hung khí nóng tại quán Karaoke 108 đã bị bắt giữ. Cả 2 đối tượng này là thành phần bất hảo, cộm cán ở TP.Vinh.

Một trong 2 đối tượng gây án trong lúc dằng co cướp súng với với nhóm bạn của T, cũng đã bị thương, phải nhập viện cấp cứu.

Hiện, các nạn nhân bị bắn và bị thương đang cấp cứu, điều trị tại bệnh viện.

Tin Cùng Chuyên Mục