"Truy tìm" chiếc Carfenie thời thượng

Thu Tâm

Carfenie vừa giới thiệu mẫu đồng hồ mới dành cho phái nữ với sự phá cách đầy phóng khoáng nhưng không kém phần thanh lịch trên mặt số.

Chiếc đồng hồ đang tạo một cơn sốt với giới trẻ này là sản phẩm của nhãn hiệu Carfenie với thiết kế nổi bật, trẻ trung và mới lạ.

"Truy tìm" chiếc Carfenie thời thượng - Ảnh 1

 

Carfenie là một thương hiệu đồng hồ giá rẻ tại Thụy Sĩ với hơn 20 năm kinh nghiệm. Nhãn hiệu lấy sự phá cách, tính thời trang và sự trẻ trung làm cảm hứng và triết lý cho mỗi thiết kế của mình. Trải qua không ít thăng trầm, Carfenie nhận được sự ưa chuộng của giới trẻ bởi chất lượng được đảm bảo cùng với thiết kế trẻ trung, thanh lịch và mới lạ. Mỗi chiếc Carfenie trước khi xuất xưởng đều được kiểm tra từng chi tiết nhằm đảm bảo chất lượng và sự chính xác trước khi đến tay khách hàng. Hàng năm đã có hàng chục triệu chiếc Carfenie được tiêu thụ trên thị trường. Châu Âu, Mỹ, Nhật, Indonesia, Ấn Độ… là những thị trường tiềm năng của Carfenie.

"Truy tìm" chiếc Carfenie thời thượng - Ảnh 2

 

"Truy tìm" chiếc Carfenie thời thượng - Ảnh 3

 

Carfenie CF6009L là mẫu mới nhất của nhãn hiệu Carfenie nằm trong bộ sưu tập đồng hồ nữ

Carfenie phân phối độc quyền bởi L.A.M Store:

Fanpage:https://www.facebook.com/L.A.M.Shophanoi/

Hotline: 0906.084740

2017. Mẫu đồng hồ này có kích cỡ 34.8mm – kích cỡ đúng chuẩn của các mẫu đồng hồ đang thịnh hành trên thị trường thế giới. Carfenie CF6009L trang bị máy quartz Miyota 2035 của Nhật. Đây là movement các nhãn hiệu như Tissot, Citizen… đang sử dụng cho những chiếc đồng hồ của họ. Miyota 2035 được coi là một trong những sản phẩm làm nên cuộc cách mạng đồng hồ quartz của Nhật Bản bởi nó đảm bảo sự bền bỉ, tính chính xác của những chiếc đồng hồ. Mẫu đồng hồ này có ba màu dây, xanh, đỏ và đen mang đến phong cách thời thượng và quý phái.

"Truy tìm" chiếc Carfenie thời thượng - Ảnh 4

 

"Truy tìm" chiếc Carfenie thời thượng - Ảnh 5

 

Tính đến thời điểm hiện tại, chỉ sau 2 tháng chính thức ra mắt, Carfenie CF6009L đã khuấy đảo thị trường bởi sự sắc sảo trong thiết kế, vẻ mới lạ cùng tinh thần phóng khoáng, sự trẻ trung vốn có của thương hiệu Carfenie. Riêng châu Á đã có hàng triệu chiếc Carfenie CF6009L được bán ra. Carfenie CF6009L luôn trong tình trạng phải chờ đợi vì “cháy” hàng.

Tin Cùng Chuyên Mục