T&T Group ra mắt thương hiệu về golf với dự án đầu tiên tại Phú Thọ, rộng khoảng 168 ha

Linh Phương

Dự án nằm trong Khu đô thị huyền tích - Tam Nông Legendary, Tam Nông, Phú Thọ.

T&T Group vừa cho ra mắt thương hiệu T&T Golf – đơn vị quản lý và vận hành toàn bộ hệ thống sân golf theo tiêu chuẩn quốc tế vào cuối tháng 9 vừa qua.

Sau khi ra mắt thương hiệu mới, đơn vị này đã nhanh chóng thực hiện dự án đầu tiên trong kế hoạch đầu tư chuỗi sân golf đẳng cấp quốc tế tại Việt Nam. Với tên gọi là Văn Lang Empire Golf Club, dự án được thực hiện tại Phú Thọ với quy mô khoảng 168 ha.

Dự án nằm trong Khu đô thị huyền tích - Tam Nông Legendary (Tam Nông, Phú Thọ) do T&T Group làm chủ đầu tư và được vận hành phát triển bởi T&T Golf. Điểm đặc biệt, dự án sân golf Tam Nông 1 và 2 được nhà tư vấn sân golf hàng đầu thế giới Greg Norman Golf Course Design xây dựng ý tưởng thiết kế. 

Phối cảnh tổng thể dự án Văn Lang Empire Golf Club
Phối cảnh tổng thể dự án Văn Lang Empire Golf Club

Tính đến thời điểm hiện tại, đây là dự án golf có quy mô lớn nhất tại tỉnh Phú Thọ và được đánh giá sẽ trở thành sân golf 36 hố hàng đầu tại khu vực miền Bắc.

Văn Lang Empire bao gồm hai sân nhỏ: sân “The Prime – Nguyên thủy” đặt tại xã Lam Sơn (Tam Nông, Phú Thọ) với diện tích gần 93 ha; sân “The Legend – Huyền thoại” đặt tại xã Lam Sơn và xã Quang Húc (Tam Nông, Phú Thọ) với diện tích gần 75 ha.

Đề cập định hướng thời gian tới, lãnh đạo T&T Group cho biết, sau Văn Lang Empire Golf Club, trong 5 năm tới, tập đoàn này sẽ đầu tư thêm 3 sân golf gắn với các khu đô thị du lịch nghỉ dưỡng quy mô lớn tại địa phương có thế mạnh về du lịch, là điểm đến yêu thích của du khách trong nước và quốc tế.

Tin Cùng Chuyên Mục