Từ ngày mai giảm 50% giao dịch ATM, chuyển khoản liên ngân hàng đối với các chủ thẻ này

Đạt Lê (Tổng hợp)

(Doanhnhan.vn) - Chương trình khuyến mãi giảm 50% phí dịch vụ đối với các giao dịch trên ATM và các giao dịch chuyển khoản liên ngân hàng 24/7 sẽ được NAPAS áp dụng cho tất cả tổ chức thành viên từ ngày 03/10 đến hết 31/12/2019.

Chiều ngày 01/10, Công ty cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS) đã thông báo giảm hàng loạt phí dịch vụ chuyển mạch tài chính và bù trừ điện tử cho các giao dịch trên ATM và giao dịch chuyển tiền nhanh liên ngân hàng 24/7. Lãnh đạo công ty cho biết, điều chỉnh trên nhằm thúc đẩy mạnh mẽ thanh toán không dùng tiền mặt trong nền kinh tế. 

Theo đó, NAPAS giảm phí đối với ba loại hình dịch vụ. Thứ nhất, giảm 13% đối với phí dịch vụ chuyển tiền nhanh liên ngân hàng 24/7 đối với tổ chức phát lệnh. Thứ hai, giảm tương ứng 70% và 100% phí dịch vụ các giao dịch rút tiền trên ATM cho tổ chức phát hành, tổ chức thanh toán.

Thứ ba, NAPAS không thu phí dịch vụ (mức thu bằng 0 đồng) tương đương giảm 100% phí dịch vụ chuyển khoản nội bộ và các giao dịch phi tài chính gồm: vấn tin, in sao kê, đổi pin cho tổ chức thành viên NAPAS.

Từ ngày mai giảm 50% giao dịch ATM, chuyển khoản liên ngân hàng đối với các chủ thẻ này - Ảnh 1

(Ảnh: NAPAS)

Bên cạnh đó, nhằm tiếp tục hỗ trợ các tổ chức tín dụng có thêm ngân sách thúc đẩy các chương trình ưu đãi, khuyến khích khách hàng thanh toán chi tiêu bằng thẻ nội địa, thanh toán qua tài khoản ngân hàng, NAPAS tiếp tục triển khai chương trình khuyến mãi giảm 50% phí dịch vụ đối với các giao dịch trên ATM và các giao dịch chuyển khoản liên ngân hàng 24/7 trong thời gian từ 3/10/2019 đến hết 31/12/2019, áp dụng cho tất cả tổ chức thành viên NAPAS.

NAPAS là đơn vị kết nối các ngân hàng và cung cấp cổng thanh toán đa dạng cho người sử dụng thẻ. Thẻ NAPAS vẫn là thẻ ATM của các ngân hàng, được in thêm logo NAPAS để thể hiện thẻ đó nằm trong liên minh ngân hàng này. Những ngân hàng đã là thành viên của NAPAS bao gồm:

Từ ngày mai giảm 50% giao dịch ATM, chuyển khoản liên ngân hàng đối với các chủ thẻ này - Ảnh 2

Chuyển khoản NHANH liên ngân hàng 24/7 tới số thẻ

Từ ngày mai giảm 50% giao dịch ATM, chuyển khoản liên ngân hàng đối với các chủ thẻ này - Ảnh 3

Chuyển khoản NHANH liên ngân hàng 24/7 tới số tài khoản

Tin Cùng Chuyên Mục