Túi vải Thành Tiến - túi vải bảo vệ môi trường cho cuộc sống xanh

Phong Vân

Xu hướng sống xanh thu hút khá đông đảo giới trẻ và có sức hút với nhiều người trong cuộc sống hiện nay. Một trong những biểu hiện cụ thể là việc các bạn trẻ thường ưu tiên sử dụng các sản phẩm thân thiện với môi trường như túi giấy, túi vải, ống hút tre…

Nhằm khuyến khích con người giảm thiểu tối đa túi nhựa dùng một lần trong mua sắm, sinh hoạt thường ngày… Túi Vải Thành Tiến đưa ra thị trường dòng túi vải trên hệ thống bao bì môi trường địa bàn toàn quốc và được đón nhận tích cực.

Với thông điệp muốn gửi đến “hãy sống xanh từ những điều nhỏ nhất”, chiến dịch túi vải bảo vệ môi trường của công ty đang được lan tỏa, yêu thương và trở thành cơn sốt thời trang trong những năm đầu 2021. 

Túi vải môi trường, túi vải cho cuộc sống xanh
Túi vải môi trường, túi vải cho cuộc sống xanh

Vai trò túi vải môi trường

Ở các nước Châu Âu những loại túi môi trường như túi PP dệt hay túi vải không dệt được ra đời và thay thế cho túi nilon. Ở Việt Nam, nhiều công ty cũng chuyển hướng sản xuất dòng bao bì môi trường.

Nếu như trước kia, phát minh ra túi nilon được xem là phát kiến vĩ đại bởi sản phẩm không thấm nước, độ bền cao. Xong, chính đặc tính này đã gây ảnh hưởng không nhỏ đến môi trường sinh thái. Chưa kể đến túi được nhuộm màu gây ảnh hưởng đến thực phẩm do chứa các kim loại như chì. Chất cadimi có trong nilon còn gây ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe con người. Với thời gian phân hủy từ 500-1000 năm cùng với tốc độ sử dụng như hiện nay thì giải pháp nào là tốt nhất cho việc hạn chế sử dụng túi nilon?

Công ty may túi vải môi trường – đi đầu về chất lượng trong lĩnh vực
Công ty may túi vải môi trường – đi đầu về chất lượng trong lĩnh vực

Việc phát minh ra túi vải không dệt (Non-woven bag) cũng đánh dấu bước tiến mới của ngành bao bì bởi vải không chỉ dễ phân hủy mà còn được đánh giá là thân thiện với môi trường. Không những thế, dòng sản phẩm này mang lại độ bền, giá trị thẩm mỹ, khả năng chống thấm, khả năng chịu nhiệt cao… Sản phẩm tạo ra nhiều thiết kế sử dụng trong mua sắm, đóng gói các sản phẩm trong hoạt động kinh doanh, túi thời trang…

Sự ra đời của túi vải môi trường là giải pháp tối ưu cho việc giảm thiểu sử dụng túi nilon độc hại. Hãy cùng Thành Tiến “cứu lấy thể giới bằng những việc nhỏ nhất trong cuộc sống”.

Tuivaithanhtien.com – Xưởng chuyên may các sản phẩm túi vải môi trường  
Tuivaithanhtien.com – Xưởng chuyên may các sản phẩm túi vải môi trường  

Các loại túi thân thiện môi trường hiện nay

Túi vải không dệt

Túi vải không dệt (Non Woven Bags ) được làm từ chất liệu vải không dệt polypropylene (PP) mềm mịn, không thấm nước, khả năng tự phân hủy chỉ trong vòng 3 - 5 năm. Túi vải không dệt là giải pháp tuyệt vời thay thế cho bao bì nilon.

Túi vải bố, túi vải canvas

Túi vải bố, túi vải canvas (canvas bags) là sản phẩm được làm từ những tấm canvas, sợi cây gai dầu không hóa chất. Với khả năng chống thấm, độ bền cao, không gây kích ứng… sản phẩm được tạo ra rất nhiều kiểu dáng thời trang cá tính, độc đáo đáp ứng tốt nhất các nhu cầu thời trang trên thị trường.

Túi vải đay

Túi vải đay có tên tiếng Anh là “Hessian” làm từ chất xơ của vải cây đay nên rất an toàn trong quá trình sử dụng, không chứa hóa chất, không ảnh hưởng đến sức khỏe con người. Túi chuyên dụng để đựng các sản phẩm tự nhiên như café, yến mạch, đậu… làm túi xách thời trang.

Túi Vải Thành Tiến tự tin đồng hành, sự lựa chọn tin cậy
Túi Vải Thành Tiến tự tin đồng hành, sự lựa chọn tin cậy

Thành Tiến - Xưởng sản xuất túi vải thân thiện môi trường uy tín

Xưởng may Túi Vải Thành Tiến được biết đến là đơn vị chuyên sản xuất, in ấn các loại túi vải thân thiện môi trường. Thành Tiến đặt ra mục tiêu hàng đầu là mang đến những dòng túi vải an toàn sức khỏe người sử dụng.

Cơ sở sản xuất Túi Vải Thành Tiến có quy mô nhà xưởng rộng lớn, công cụ máy móc hỗ trợ hiện đại. Tại đây có đội ngũ nhân sự có chuyên môn cao, trách nhiệm cao trong mọi khâu như tư vấn, thiết kế, in ấn, sản xuất.

Tính đến thời điểm hiện tại, Thành Tiến được đánh giá là nhà cung cấp sản phẩm túi vải tự hủy thân thiện môi trường, túi vải thời trang hàng đầu trên thị trường toàn quốc và vươn ra các thị trường xuất khẩu. Với ưu điểm về giá thành tốt, chất lượng hàng hóa tốt, tiến độ sản xuất đúng hẹn nên đây luôn là phương án lựa chọn hàng đầu từ phía khách hàng có nhu cầu.

Thông tin liên hệ Túi Vải Thành Tiến:

Hotline + Zalo + Whatsapp: 0908 308 240 – 0929 823 868

Email: tuivaithanhtien@gmail.com

Website: https://tuivaithanhtien.com/

Đ/c: 197 Lê Cao Lãng, Phú Thạnh, Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh.

Tin Cùng Chuyên Mục