UNI Korean Fashion: Thương hiệu thời trang công sở lừng danh trên “đường đua” thời trang Việt

Phong Vân

Với những thiết kế ấn tượng, thanh lịch và sang trọng, UNI Korean Fashion trở thành thương hiệu luôn nằm trong top đầu trong thị trường thời trang công sở của phái đẹp hiện nay.

Khơi nguồn cảm hứng từ vẻ đẹp quyến rũ của thời trang Hàn Quốc, UNI Korean Fashion được biết đến là một trong những thương hiệu thời trang độc đáo, sáng tạo và đẹp bậc nhất trong các thương hiệu thời trang nữ nổi tiếng tại Việt Nam.

Được thành lập từ năm 2006, với bề dày kinh nghiệm 14 năm, hiện UNI Korean Fashion đã có cho mình hơn 50 showroom khắp cả nước, phân bố chủ yếu ở miền Bắc, tạo dựng được rất nhiều lòng tin nơi khách hàng. 

Mỗi tháng UNI lại cho ra mắt hơn 150 mẫu sản phẩm thời trang với mong muốn đáp ứng đầy đủ nhu cầu và thị hiếu ngày một phát triển của khách hàng. 

UNI Korean Fashion: Thương hiệu thời trang công sở lừng danh trên “đường đua” thời trang Việt - Ảnh 1

Cửa hàng UNI Korean Fashion cơ sở Việt Trì (Phú Thọ)

Các sản phẩm thời trang mang thương hiệu UNI chủ yếu dành cho đối tượng nữ công sở, có độ tuổi từ 30 - 45. Mẫu mã, phong cách chủ yếu cho các môi trường như công sở, dự tiệc…

Với UNI, một bộ trang phục đẹp là một bộ trang phục có chất liệu tốt, họa tiết hài hòa và kiểu dáng sáng tạo, chính vì quan điểm này nên những set đồ của UNI đều rất độc đáo và luôn trở thành tâm điểm mỗi khi trình làng bất cứ bộ sưu tập nào.

UNI Korean Fashion: Thương hiệu thời trang công sở lừng danh trên “đường đua” thời trang Việt - Ảnh 2

Các items chủ yếu ở đây là váy, áo sơ mi, áo kiểu, quần suông hay một số loại áo khoác, vest, dạ mùa đông với kiểu dáng cực kỳ sang trọng, tôn lên sự quý phái cho người mặc.

Không chỉ làm xiêu lòng biết bao chị em, UNI còn tài trợ trang phục cho rất nhiều bộ phim truyền hình như “Những ngày không quên”. Bên cạnh đó thương hiệu thời trang này còn đồng hành cùng các ngôi sao trong các buổi tiệc lớn, buổi sự kiện khác nhau như Phương Oanh, Thu Quỳnh, Bảo Thanh, Ninh Dương Lan Ngọc… 

UNI Korean Fashion: Thương hiệu thời trang công sở lừng danh trên “đường đua” thời trang Việt - Ảnh 3

Với mỗi bộ sưu tập, UNI sẽ tập trung vào một chủ đề nhất định. Chẳng hạn một bộ sưu tập điển hình và được đông đảo các chị em ủng hộ mới nhất mang tên “Cô gái công sở”, với những thiết kế tinh tế, nổi bật, cuốn hút khiến chị em chưa bao giờ thất vọng khi UNI trình làng. Điều khiến UNI gây thương nhớ cho rất nhiều chị em công sở, chính là bởi ở các bộ trang phục cực kỳ tinh tế, không chỉ là kiểu dáng đẹp mà đường may còn khéo léo giấu đi được những khuyết điểm vòng eo.

UNI Korean Fashion: Thương hiệu thời trang công sở lừng danh trên “đường đua” thời trang Việt - Ảnh 4

Là một thương hiệu nổi tiếng, nhưng giá thành sản phẩm ở UNI rất phù hợp, dao động trong khoảng từ 400.000 đến 500.000 đồng cho một set đồ. Với giá thành này, các chị em sẽ được sở hữu những bộ trang phục độc đáo, phù hợp, được thiết kế bởi những chuyên gia hàng đầu và được may bằng những chất liệu vải cao cấp, bền đẹp, đảm bảo tôn dáng tôn da lại còn thoải mái. Diện lên mình bộ đồ như vậy không những không lo lỗi mốt mà còn giúp người mặc tự tin, nổi bật hơn rất nhiều. Với nhiều ưu điểm như vậy thì giá mắc một chút cũng rất đáng phải không nào?

UNI Korean Fashion: Thương hiệu thời trang công sở lừng danh trên “đường đua” thời trang Việt - Ảnh 5

Thấu hiểu tâm lý khách hàng và môi trường làm việc văn phòng, UNI luôn lựa chọn may những kiểu dáng dễ mặc, không kén người và đem lại sự thoải mái nhất. Trải qua thời gian cùng nhiều biến đổi của các trào lưu cũng như phong cách sáng tạo trong thiết kế, những chiếc đầm vẫn luôn là đôi cánh hữu hiệu nhất, giúp người phụ nữ toả sáng và thành công, chính vì vậy phần đa các sản phẩm chủ yếu trong hệ thống cửa hàng UNI là váy, đầm, ngoài ra những set đồ như áo vest, chân váy cũng rất được lòng phái đẹp. 

Có thể khẳng định rằng, đến với UNI Korean Fashion, bạn sẽ không còn lo lắng vì sẽ luôn tìm thấy ở đây những set đồ không bao giờ lỗi mốt nơi công sở mà bạn cần có.

Tin Cùng Chuyên Mục