Ưu đãi và sự kiện tháng 6 tại khách sạn Wyndham Garden Hà Nội

Bảo Ngọc

Chương trình ưu đãi từ Wyndham Garden Hà Nội đã giúp khách du lịch – khách công vụ có thêm một lựa chọn lưu trú, nghỉ dưỡng phù hợp tại phía Tây Hà Nội – một trong những vùng có hoạt động kinh tế năng động nhất của thủ đô.

Thực đơn lành mạnh mới tại Silk Garden

Chế độ ăn uống lành mạnh chính là cốt lõi của sức khỏe tốt. Wyndham Garden Hanoi luôn quan niệm rằng, một chế độ ăn uống lành mạnh chính là thưởng thức tất cả những gì bàn tay thiên nhiên mang lại; Tăng cường hơn những loại thức ăn giàu năng lượng, dinh dưỡng và các thành phần thiết yếu cho cơ thể, đồng thời giảm bớt những thực phẩm mang nhiều nguy cơ đe dọa đến bệnh đái tháo đường, tim mạch...

Ưu đãi và sự kiện tháng 6 tại khách sạn Wyndham Garden Hà Nội - Ảnh 1

 

Ưu đãi và sự kiện tháng 6 tại khách sạn Wyndham Garden Hà Nội - Ảnh 2

 

Với một thực đơn hoàn toàn mới, khách sạn mong rằng sẽ cùng thực khách hướng tới và đạt được phong cách sống cân bằng, khỏe mạnh. Dựa trên nguyên lý Keto, từ chính tay bếp trưởng chọn lọc, cân đối loại bỏ tinh bột và đường xấu, thực đơn mới với đa dạng các món từ cuốn tươi mát, bỏ lò phô mai các loại thơm ngậy hay nhẹ nhàng với chút salad xanh... sẽ trở thành món yêu thích nhất của bạn!

Ưu đãi và sự kiện tháng 6 tại khách sạn Wyndham Garden Hà Nội - Ảnh 3

 

Gói kích cầu thị trường nội địa

Khám phá Hà Nội theo cách riêng của bạn với ưu đãi mới toanh từ Wyndham Garden Hanoi!

Tiết kiệm ngay 35% giá phòng với bất kỳ booking từ 2 đêm trở lên! Nay chỉ còn VND 1,350,000++/ đêm. Tặng kèm ưu đãi 20% giảm giá cho dịch vụ đồ uống tại khách sạn!

Ưu đãi và sự kiện tháng 6 tại khách sạn Wyndham Garden Hà Nội - Ảnh 4

 

Ưu đãi với Trung tâm Fitness

Ưu đãi gói thẻ tập 12 tháng chỉ với VND 5.000.000 và sử dụng toàn bộ chức năng của Trung tâm Fitness, bao gồm hệ thống phòng tập hiện đại, đa chức năng và bể bơi nước mặn 4 mùa.

Ưu đãi và sự kiện tháng 6 tại khách sạn Wyndham Garden Hà Nội - Ảnh 5

 

Tin Cùng Chuyên Mục