Ủy thác bán Tiến Phát - Hướng đi mới trong kinh doanh online

Phong Vân

Khi một cá nhân, tổ chức không thể thực hiện hoạt động mua bán hàng hóa vì một lý do nào đó thì họ vẫn có thể thông qua một thương nhân có năng lực nhằm ủy thác việc mua bán này.

Cuộc cách mạng 4.0 thực sự đã đi vào cuộc sống và chúng ta ngày một thấy được sự hiện diện của nó rất rõ nét. Nếu trước đây, mọi người kinh doanh buộc phải thuê mặt bằng, lập văn phòng, cửa hàng thì nay chỉ cần kết nối mạng Internet, sinh viên, nhân viên văn phòng, công nhân... cũng có thể kinh doanh được.

Cùng với tốc độ phát triển của công nghệ, kinh doanh dựa trên Internet với điện thoại thông minh (smartphone), hay sàn giao dịch thương mại điện tử đã trở thành xu thế tất yếu và phát triển cực mạnh mẽ. Người ta gọi đó là kinh doanh online.

Bất cập lớn trong kinh doanh online

Tại Việt Nam, kinh doanh online là khái niệm được đề cập nhiều nhất hiện nay, thu hút nguồn lực kinh doanh lớn ở nhiều khu vực lao động khác nhau như sinh viên, người nội trợ, dân văn phòng... Thế nhưng bên cạnh lợi ích to lớn thì những bất cập của mô hình kinh doanh này cũng không hề ít. Hàng giả, hàng kém chất lượng, hàng giao không đúng như quảng cáo, không rõ nguồn gốc xuất xứ tràn lan... đều là hệ lụy và khiến không ít người tiêu dùng "ngậm đắng nuốt cay". 

Nhiều nhãn hàng còn chủ động xây dựng đội ngũ đào tạo, cộng tác viên bán hàng nhưng thực chất là nhằm đẩy được đơn đi khiến người bán ôm một lượng hàng rất lớn. Nếu người bán hàng giỏi sẽ bán được, tuyển thêm nhiều đại lý mới phía dưới, còn không thì đành ôm lượng hàng lớn chờ bán xong mới có thể thu hồi vốn và có lãi.

Gặp vấn đề gì thì người bán cũng không được trả lại hàng cho công ty mà đành ngậm "trái đắng". Chị Nguyễn Thị Hoa - một người kinh doanh online chua xót chia sẻ: "Vì ham nên em ôm hơn 80 triệu tiền hàng trà giảm cân, thế nhưng không bán được hàng bởi có thông tin nghi trà chứa chất cấm. Lúc trả hàng công ty cũng không được bởi công ty chỉ hứa thu vào dưới 15% giá." 

Giải pháp mới cho bán hàng online kết hợp ủy thác bán hàng của Công ty ủy thác bán hàng Tiến Phát

Nhận thấy nhiều bất cập trong việc kinh doanh online hiện nay, Công ty Ủy thác bán Tiến Phát ra đời dựa trên những giải pháp hiệu quả của kinh doanh online kết hợp với ủy thác hàng của nhà phân phối.

Hiểu đơn giản, nhà phân phối chỉ việc tham gia cùng cộng tác kinh doanh với công ty để bán hàng. Việc còn lại từ nguồn hàng, đến các phương thức bán hàng đều được công ty hỗ trợ tối đa.

Bản chất của kinh doanh là lưu thông hàng hoá, lợi nhuận có được là nhờ hàng hóa đến tay người tiêu dùng nên việc bán hàng là khâu then chốt. Bởi vậy công ty cực chú trọng hướng dẫn, đào tạo đội ngũ bán hàng.

Ưu điểm lớn nhất là nhà phân phối không phải ôm hàng, không lo về chất lượng hàng hoá, hạn sử dụng bởi công ty phải tìm được nguồn sản phẩm tốt, đa dạng, giá cả hợp lý thì mới mong bán tới khách hàng cuối cùng.

Ủy thác bán Tiến Phát - Hướng đi mới trong kinh doanh online - Ảnh 1

Anh Nguyễn Việt Kiều - Giám đốc công ty Ủy thác bán Tiến Phát

Trao đổi với anh Nguyễn Việt Kiều - Giám đốc công ty chia sẻ: “Đến với công ty Ủy thác bán Tiến Phát, khách hàng hoàn toàn an tâm về chất lượng, phương pháp bán hàng, đồng thời cũng không phải mang hàng về nhà bán nên tránh áp lực thu hồi vốn”.

Công ty có trách nhiệm điều phối sản phẩm cho nhà phối, tránh nơi thừa nơi thiếu và tránh bán phá giá ra thị trường. Việc nhà phân phối chỉ có xác nhận mua đơn hàng và ủy quyền lại số lượng hàng hoá cho công ty sau đó hàng hóa sẽ được dịch chuyển đến người có khả năng bán hàng tốt.

Bằng việc này công ty phải tạo ra đội ngũ bán hàng mạnh về số lượng và tốt về chất lượng, giỏi kỹ năng bán hàng. Công ty có nhiều chương trình đào tạo, hướng dẫn mọi người cùng tham gia bán hàng, và tạo ra các đội nhóm kinh doanh mạnh. Việc tham gia vào môi trường kinh doanh của công ty rất thuận lợi và hiệu quả.

Chị Hồ Bích Trâm cho biết: “Là người đã tham gia bán hàng online trước đó vào môi trường kinh doanh của công ty Ủy thác bán Tiến Phát em không phải ôm hàng, không lo hàng tồn nên đỡ áp lực rất nhiều. Ngoài ra em còn được tham gia học hỏi các kỹ năng sống, giao lưu học tập được nhiều điều bổ ích”.

Ủy thác bán Tiến Phát - Hướng đi mới trong kinh doanh online - Ảnh 2

Đội ngũ lãnh đạo công ty Uỷ thác bán Tiến Phát

Mô hình Ủy thác bán Tiến Phát là một giải pháp kinh doanh online kết hợp uỷ thác bán hàng hiệu quả trong bối cảnh kinh doanh online nhiều rủi ro và phức tạp. Không những thế, đây còn là công cụ hỗ trợ kinh doanh hiệu quả cho nhiều người mới bắt đầu hay đã có kinh nghiệm kinh doanh online. 

Với sự đa dạng phong phú mặt hàng như mỹ phẩm, hàng tiêu dùng… Công ty Ủy thác bán Tiến Phát với nhiều ưu việt hứa hẹn là một trong những mô hình kinh doanh chủ đạo trong thời gian sắp tới.

Tin Cùng Chuyên Mục