Văn Phú - Invest - Top 10 nhà phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam năm 2020

Phong Vân

Mới đây, Hiệp hội Bất động sản Việt Nam phối hợp cùng Tạp chí Bất động sản Việt Nam vừa công bố danh sách 10 nhà phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam 2020 với sự xuất hiện của nhiều thương hiệu quen thuộc, là những doanh nghiệp lớn, có đóng góp quan trọng cho nền kinh tế đất nước.

Top 10 nhà phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam 2020 là kết quả chương trình bình chọn, xếp hạng các thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu được thực hiện bởi 30 chuyên gia, hơn 500.000 độc giả và 150 nhà báo bình chọn.

Các doanh nghiệp bất động sản nằm trong danh sách này cần thỏa mãn đồng thời nhiều tiêu chí khắt khe bao gồm tuân thủ đúng quy định của pháp luật; có đóng góp hiệu quả cho ngân sách Nhà nước; được khách hàng, đối tác đánh giá cao; góp phần tạo ra xu thế, tác động tích cực lên thị trường bất động sản; có năng lực tài chính tốt; có nhiều đóng góp cho các hoạt động từ thiện, hỗ trợ cộng đồng; có các dự án đã triển khai hoặc đưa vào sử dụng năm 2020.

Sau một thời gian dài bình xét và đánh giá, hội đồng giám khảo đã chính thức công bố 10 doanh nghiệp bất động sản hàng đầu Việt Nam 2020 bao gồm Vingroup, Novaland Group, Sun Group, Hưng Thịnh Corp, Ecopark, Văn Phú – Invest, Sunshine Group, CEO Group, FLC Group, Geleximco.

Dự án The Terra - An Hưng của Văn Phú - Invest là một trong những dự án tạo được tiếng vang trên thị trường bất động sản 2020
Dự án The Terra - An Hưng của Văn Phú - Invest là một trong những dự án tạo được tiếng vang trên thị trường bất động sản 2020

Mặc dù phát triển với nhiều định hướng khác nhau nhưng các doanh nghiệp trong Top 10 đều là những nhân tố tích cực, mang tính dẫn dắt thị trường trong năm 2020.

Tiêu biểu trong số đó có thể kể đến Công ty CP Đầu tư Văn Phú – Invest, một doanh nghiệp ghi dấu ấn sắc nét trên thị trường bất động sản 2020 với nhiều dự án được chính thức bàn giao có tính thanh khoản tốt, nhanh chóng chiếm lĩnh thị phần.

Các dự án của Văn Phú - Invest đều kinh doanh thuận lợi, với hầu hết số căn được bán trong năm 2020, như tại dự án The Terra - An HưngGrandeur Palace - Giảng Võ. Theo đó, doanh số bán trong năm tại hai dự án nói đến đạt mức gần 3.75 ngàn tỷ đồng (tương ứng 879 căn).

Dự án Grandeur Palace - Giảng Võ đi vào hoàn thiện và bàn giao cho khách hàng cuối năm 2020
Dự án Grandeur Palace - Giảng Võ đi vào hoàn thiện và bàn giao cho khách hàng cuối năm 2020

Nhờ đó, trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 ảnh hưởng rộng khắp đến toàn bộ nền kinh tế, Văn Phú - Invest vẫn về đích thành công, hoàn thành được kế hoạch kinh doanh được đại hội đồng cổ đông giao phó vào tháng 5 năm 2020.

Đối với năm 2021, Văn Phú - Invest đặt mục tiêu lợi nhuận tăng trưởng tối thiểu 20%; hoạt động phát triển dự án sẽ khởi công nhiều dự án tiềm năng, tiếp tục đẩy nhanh tốc độ các dự án đô thị tại nhiều tỉnh thành khác như Hưng Yên, Quảng Ninh, Phú Yên, Lâm Đồng, Quảng Ngãi, Vũng Tàu…

Bằng thế mạnh quy hoạch, kinh nghiệp phát triển các dự án bất động sản đô thị, trong gần 20 năm hình thành và phát triển của mình, Văn Phú - Invest không ngừng mở rộng quy mô và để lại dấu ấn thông qua sản phẩm dịch vụ có chất lượng cao, được khách hàng cùng nhiều tổ chức trong và ngoài nước ghi nhận.

Điển hình, trong năm 2020, doanh nghiệp này đã cùng lúc giành được nhiều giải thưởng lớn tại PropertyGuru Vietnam Property Award 2020, giải thưởng bất động sản uy tín hàng đầu châu Á.

Chủ đầu tư Văn Phú - Invest được vinh danh ở các hạng mục Nhà phát triển bất động sản hạng trung tốt nhất năm 2020, Nhà phát triển có chứng nhận đặc biệt về thiết kế bền vững; Dự án Grandeur Palace - Giảng Võ được vinh danh ở hạng mục Dự án căn hộ hạng sang tốt nhất Hà Nội, Dự án có thiết kế kiến trúc tốt nhất và Dự án The Terra - An Hưng được vinh danh ở hạng mục Dự án căn hộ trung cấp tốt nhất tại Hà Nội.

Cùng với PropertyGuru Vietnam Property Award 2020, Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam 2020, Doanh nghiệp có hoạt động IR tốt nhất 2020, Top 20 thương hiệu nổi tiếng Việt Nam 2020…

Top 10 Nhà phát triển Bất động sản hàng đầu Việt Nam 2020 là giải thưởng khép lại một năm nhiều thành công của Văn Phú - Invest, đánh dấu bước chuyển mình quan trọng của doanh nghiệp khi bước sang một thập niên mới.

Tin Cùng Chuyên Mục