Văn Phú - Invest ghi danh “Top 10 Chủ đầu tư bất động sản 2023”

Phong Vân

Ngày 07/04/2023, Công ty cổ phần Báo cáo đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) đã chính thức công bố “Top 10 Chủ đầu tư Bất động sản 2023” tại Việt Nam. Văn Phú - Invest (HoSe: VPI) là một trong 10 đơn vị có tên trong danh sách này.

Được thành lập vào tháng 8 năm 2007, Vietnam Report là công ty tiên phong trong lĩnh vực báo cáo đánh giá xếp hạng doanh nghiệp, sản phẩm và dịch vụ tại Việt Nam. “Top 10 Chủ đầu tư Bất động sản năm 2023” là kết quả nghiên cứu độc lập của Vietnam Report dựa theo dữ liệu tài chính cập nhật đến ngày 31/12/2022 và được xây dựng dựa trên nguyên tắc khoa học và khách quan nhằm ghi nhận và tôn vinh những doanh nghiệp trụ cột (key player) của ngành Bất động sản đã và đang nỗ lực hết mình đạt nhiều thành tựu trong việc cung cấp sản phẩm cho khách hàng, tạo dựng được hình ảnh ấn tượng trong mắt công chúng và nhà đầu tư, thể hiện bản lĩnh vững vàng với năng lực tài chính ổn định, sức chống chịu tốt với những khó khăn thời gian qua.

Văn Phú - Invest ghi danh “Top 10 Chủ đầu tư bất động sản 2023” - Ảnh 1

Theo báo cáo kết quả sản xuất kinh doanh, trong năm 2022, Văn Phú - Invest tích luỹ thêm 68,6 ha quỹ đất sạch, sẵn sàng phát triển dự án thông qua hình thức đấu thầu, mua bán - sáp nhập (M&A) và tham gia đấu giá quyền sử dụng đất tại các đô thị có tiềm năng phát triển, còn nhiều dư địa về giá và nguồn cung như Bắc Giang, Bắc Ninh, Hải Phòng, Quảng Ninh… VPI sẽ tiếp tục đẩy mạnh mở rộng quỹ đất thông qua các hoạt động thúc đẩy đầu tư, tham gia các thương vụ M&A, các quỹ đất thông qua đấu giá tại các địa bàn trọng điểm, giàu tiềm năng như Bắc Giang, Thanh Hóa, Đồng Nai, thành phố Hồ Chí Minh, Hải Phòng ...

Mặc dù chịu ảnh hưởng chung của thị trường bất động sản, tuy nhiên bằng sự nỗ lực của cả hệ thống, ứng biến linh hoạt với tình hình thực tế, trong năm 2022, Văn Phú - Invest đã hoàn thành các chỉ tiêu đề ra, ghi nhận lợi nhuận sau thuế hợp nhất ở mức 492 tỷ đồng.

Dự án của Văn Phú - Invest với thiết kế độc đáo, khác biệt  
Dự án của Văn Phú - Invest với thiết kế độc đáo, khác biệt  

Có thể nói thành công của Văn Phú - Invest đến từ sự khác biệt trong phát triển sản phẩm. Với sứ mệnh “Chuyên tâm tạo giá trị sống”, Văn Phú - Invest dành nhiều thời gian nhất cho khâu nghiên cứu trước khi hình thành nên sản phẩm. Theo đó, các yếu tố liên quan đến địa hình, khí hậu, cảnh quan, thực vật, văn hóa truyền thống, văn hóa ở, lối sinh hoạt của người dân tại nơi thực hiện dự án sẽ quyết định nên kiến trúc và loại hình sản phẩm. Nhờ đó, các dự án của Văn Phú - Invest dù trong cùng một phân khúc nhưng ở các vị trí khác nhau sẽ có kiến trúc khác nhau, không chỉ được khách hàng đánh giá cao về thiết kế thông minh, gần gũi thiên nhiên mà còn được ghi nhận bởi tính sáng tạo trong việc lưu giữ và bảo tồn văn hóa.

Văn Phú - Invest được vinh danh Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam 2022  
Văn Phú - Invest được vinh danh Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam 2022  

Sự đánh giá và công nhận tại các bảng xếp hạng uy tín một lần nữa đã chứng tỏ được hướng đi đúng đắn và vị thế của Văn Phú - Invest trên thị trường bất động sản Việt Nam. Không chỉ nằm trong bảng xếp hạng “Top 10 chủ đầu tư bất động sản 2023”, Văn Phú - Invest còn góp mặt trong danh sách “Top 50 doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc nhất Việt Nam 2023”, “Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam”, “Top 20 Thương hiệu nổi tiếng Việt Nam”, “Doanh nghiệp tiêu biểu có nguồn nhân lực hạnh phúc 2022”, cùng nhiều giải thưởng danh giá khác.  

Tin Cùng Chuyên Mục