Vì sao sản phẩm Beauty Sâm được nhiều chị em săn lùng?

Minh Quang

Suy giảm nội tiết đã và đang trở thành nỗi ám ảnh của rất nhiều chị em khi bước sang tuổi 30. Sự thiếu hụt nội tiết tố (Estrogen) khiến chị em phụ nữ gặp phải hàng loạt vấn đề như: Bốc hỏa, mất ngủ, khô hạn, giảm ham muốn đi kèm sự thay đổi về tâm lý cáu gắt, mệt mỏi.

Vậy làm cách nào để kéo dài được nét thanh xuân, gìn giữ vóc dáng thon gọn, cơ thể khỏe mạnh, đời sống vợ chồng được hạnh phúc? Và stress kéo dài có thể dẫn đến suy giảm nội tiết sớm hay không? Luôn là những câu hỏi chị em quan tâm hàng đầu và Beauty Sâm chính là là sản phẩm giúp trả lời câu hỏi đó.

Nội tiết tố nữ quan trọng với phái đẹp thế nào?

Có thể nói nội tiết tố nữ Estrogen là "nhựa sống" của phụ nữ, là yếu tố quyết định để cải thiện vẻ đẹp sức sống của phụ nữ, giúp chị em lấy lại thanh xuân. Estrogen tiết ra từ buồng trứng của phụ nữ, có vai trò: Giúp ngực nở, eo thon; Giữ nước và mỡ dưới da làm cho da dẻ mịn màng; Điều hòa kinh nguyệt và duy trì ham muốn tình dục. Estrogen tạo môi trường thuận lợi cho tinh trùng dễ dàng xâm nhập tử cung, tồn tại và di chuyển được, vì vậy, nó tạo điều kiện giúp thụ thai dễ dàng hơn. Đồng thời, Estrogen cũng có tác dụng bảo vệ tim mạch và ngừa loãng xương.

Phụ nữ luôn đối mặt tình trạng stress khi nội tiết tố nữ suy giảm. Ảnh minh họa TL
Phụ nữ luôn đối mặt tình trạng stress khi nội tiết tố nữ suy giảm. Ảnh minh họa TL

Nguyên nhân suy giảm nội tiết tố nữ

Estrogen là từ chỉ chung cho estrone, estradiol, estriol – hoạt chất được tiết ra từ buồng trứng. Đây là nhân tố quyết định vẻ đẹp thanh xuân của phái nữ. Giúp chị em ngực nở, eo thon, dáng mềm mại, duy trì khả năng tình dục và nhan sắc. Bước vào giai đoạn dậy thì, hàm lượng estrogen trong cơ thể tăng mạnh, đến khi mang thai thì lượng estrogen giảm dần dần cho tới khi bước qua tuổi 30. Đặc biệt, sự suy giảm nội tiết tố nữ diễn ra mạnh nhất vào thời kỳ mãn kinh.

Tuy nhiên, với một số trường hợp dù chưa bước vào thời kỳ mãn kinh nhưng vẫn đối mặt với tình trạng bị suy giảm estrogen. Nguyên nhân do gặp vấn đề liên quan tới chức năng buồng trứng, tuyến yên và bộ não

Beauty Sâm mang lại giải pháp toàn diện

Beauty Sâm là sản phẩm với thành phần chính được chiết xuất từ Cây Sa Sâm Việt - một loại Sâm quý duy nhất tại Việt Nam và trên Thế giới được trồng trên môi trường thổ nhưỡng đặc biệt.

Các nghiên cứu của các nhà khoa học đã xác định dược liệu Sa sâm có các hoạt chất mang hoạt tính sinh học như: chống ô xy hóa, kháng viêm, kháng khuẩn, chống đau thắt ngực, chống ưng thư, chống dị ứng... Các nhà khoa học cũng tìm thấy các hợp chất trong Sa sâm làm giảm thiểu các biến chứng do đái tháo đường.

Beauty Sâm mang đến giải pháp an toàn cho tình trạng mất cân bằng nội tiết tố nữ. 
Beauty Sâm mang đến giải pháp an toàn cho tình trạng mất cân bằng nội tiết tố nữ. 

Đáng lưu ý, theo kết quả nghiên cứu tại Viện Dược liệu (Bộ Y tế), Sa sâm Việt có hàng loạt tác dụng theo y học hiện đại. Trong đó, cao chiết ethanol 70% lá Sa sâm có tác dụng hạ sốt, giảm đau, chống viêm. Với cao chiết ethanol 70% lá Sa sâm, chế phẩm có tác dụng bảo vệ gan, duy trì các chỉ số chức năng gan ở mức gần như bình thường.

Cũng chính vì tác dụng thần kỳ đó mà Beauty Sâm đã trở thành sản phẩm được nhiều chị em săn lùng với mong muốn mang lại cho bản thân không chỉ vẻ đẹp tự nhiên và còn là giải pháp bảo vệ sức khỏe toàn diện.

Hiện nay, sản phẩm Beauty Sâm được Công ty LYCOSME Việt Nam độc quyền phát triển trên thị trường.

Ngoài nguyên nhân trên còn có nhiều lý do khác dẫn đến suy giảm nội tiết tố nữ như dùng thuốc tránh thai, hút thuốc lá, thường xuyên dùng chất kích thích, môi trường ô nhiễm, căng thẳng, áp lực, mệt mỏi, môi trường sống ô nhiễm, làm việc quá sức…

Tin Cùng Chuyên Mục