Vietcombank: Bảng cân đối tài chính mạnh nhất Việt Nam

Đặng Thành/PLO

Vietcombank là ngân hàng duy nhất của Việt Nam được Tạp chí The Asian Banker trao tặng giải thưởng “Ngân hàng có bảng cân đối tài chính mạnh nhất Việt Nam” năm 2019.

Vietcombank: Bảng cân đối tài chính mạnh nhất Việt Nam - Ảnh 1

 

Tạp chí The Asian Banker (TAB) đã tổ chức Lễ vinh danh 500 ngân hàng lớn và mạnh nhất thế giới với sự tham dự của các ngân hàng, định chế tài chính lớn của khu vực và thế giới.

Vietcombank là ngân hàng duy nhất của Việt Nam được Tạp chí The Asian Banker vinh dự trao tặng giải thưởng “Ngân hàng có bảng cân đối tài chính mạnh nhất Việt Nam” năm 2019. Đây là năm thứ tư liên tiếp Vietcombank nhận được giải thưởng này.

Đại diện TAB cho biết: Với chỉ số sức mạnh 3.74/5, Vietcombank là ngân hàng có bảng cân đối kế toán mạnh nhất Việt Nam và đứng ở vị trí 17 trong danh sách 500 ngân hàng có bảng cân đối kế toán mạnh nhất khu vực. Kết quả kinh doanh ấn tượng của Vietcombank được thể hiện thông qua tăng trưởng về lợi nhuận, hệ số thu nhập trên tài sản, chất lượng tài sản và huy động vốn.

Năm 2019, Vietcombank cũng đã nhận nhiều giải thưởng do TAB trao tặng gồm: “Ngân hàng giao dịch tốt nhất Việt Nam”, "Ngân hàng cung cấp dịch vụ ngoại hối tốt nhất Việt Nam", "Ngân hàng cung cấp dịch vụ quản lý tiền mặt tốt nhất Việt Nam", “Ngân hàng có sáng kiến Mobile Banking tốt nhất Việt Nam”.

Vietcombank cũng vinh dự được TAB bình chọn và xếp hạng “Top 30 ngân hàng mạnh nhất khu vực châu Á – Thái Bình Dương”.

Tin Cùng Chuyên Mục