VietinBank Gold & Jewellry: Độc đáo và khác biệt

Linh Anh

Công ty TNHH MTV Vàng Bạc Đá quý Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank Gold & Jewellry) được thành lập năm 2010 với sứ mệnh giới thiệu và phân phối các thương hiệu trang sức và quà tặng nổi tiếng thế giới tại thị trường Việt Nam.

Ra đời chưa đầy thập kỷ song VietinBank Gold & Jewellery đã được thị trường biết đến rộng rãi với các sản phẩm vàng miếng, kim cương, trang sức và quà tặng mang phong cách độc đáo và khác biệt.

VietinBank Gold & Jewellry: Độc đáo và khác biệt - Ảnh 1

 

 
“Đẳng cấp – Uy tín - Chất lượng” làm kim chỉ nam, VietinBank Gold & Jewellery cam kết mang đến sự tinh tế cũng như chất lượng sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế, tạo dựng niềm tin và uy tín trong lòng khách hàng trên toàn quốc.

VietinBank Gold & Jewellry tham gia vào lĩnh vực kinh doanh vàng thực hiện theo định hướng của Ngân hàng Nhà nước, nhằm hỗ trợ ổn định thị trường vàng trong nước. Gần một thập kỷ thành lập và phát triển, ngoài hoạt động kinh doanh vàng truyền thống, VietinBank Gold & Jewellry đã không ngừng phấn đấu đa dạng hóa sản phẩm như: Quà tặng cao cấp, trang sức và kim cương với chất lượng cao cấp, nhằm mục tiêu thỏa mãn những nhu cầu khó tính nhất của khách hàng và nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh của công ty.

Công ty luôn chủ trương mở rộng mạng lưới, phát triển hệ thống để đáp ứng tối đa nhu cầu của người dân tại khắp các tỉnh thành trên cả nước, đặc biệt trong mùa Cưới và dịp lễ Tết. Tháng 9/2013 đánh dấu bước phát triển mạnh mẽ về hệ thống phân phối của công ty. Với sự kiện khai trương Trung tâm trang sức, quà tặng cao cấp tại 81 phố Huế, Hà Nội và khai trương chi nhánh tại Đà Nẵng cùng showroom tại TP.Hồ Chí Minh, VietinBank Gold & Jewellery đã có hệ thống phân phối trên cả 3 miền. Từ ngày đầu thành lập công ty chỉ có 1cửa hàng tại tòa nhà 34 Cửa Nam, phường Cửa Nam, quận Hoàn Kiếm, TP.Hà Nội, đến nay công ty đã có 5 cửa hàng tại Hà Nội, Đà Nẵng và TP.Hồ Chí Minh.

VietinBank Gold & Jewellry: Độc đáo và khác biệt - Ảnh 2

 

Trải qua 9 năm hình thành và phát triển, Công ty Vàng bạc Đá quý VietinBank đã đạt được những thành tựu đáng ghi nhận và đang là một công ty kinh doanh vàng, trang sức và quà tặng  uy tín trên thị trường. “Đẳng cấp – Uy tín - Chất lượng” làm kim chỉ nam, VietinBank Gold & Jewellery cam kết mang đến sự tinh tế cũng như chất lượng sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế, tạo dựng niềm tin và uy tín trong lòng khách hàng trên toàn quốc.

Phấn đấu trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực vàng bạc, đá quý, trang sức và quà tặng cao cấp, VietinBank Gold & Jewellery đáp ứng một cách đầy đủ nhất những yêu cầu của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ. Bên cạnh hoạt động chính là xuất nhập khẩu vàng và kinh doanh vàng miếng, VietinBank Gold & Jewellery luôn tìm tòi và giới thiệu vào thị trường trong nước những sản phẩm giá trị, giúp khách hàng có những lựa chọn vừa ý cho gu thẩm mỹ và đẳng cấp của mình.

VietinBank Gold & Jewellry: Độc đáo và khác biệt - Ảnh 3

 

VietinBank Gold & Jewellery phân phối những sản phẩm thương hiệu hàng đầu thế giới như Risis của Singapore và thương hiệu Royal Salangor của Malaysia với những sản phẩm quà tặng mạ vàng 24K tinh tế nhất, độc đáo. Hơn thế nữa, quý khách hàng còn có thể tỏa sáng với Kim cương chứng chỉ GIA; Sang trọng và quý phái với trang sức Pháp - Neelia hay nhẹ nhàng và nữ tính với trang sức mang phong cách Hàn Quốc - STONEHENGE…

VietinBank Gold & Jewellery luôn tự hào vì những món đồ sang và đẳng cấp, được các khách hàng thượng lưu ưu tiên lựa chọn. Đó là nhờ sự rõ ràng về nguồn gốc xuất xứ của mỗi sản phẩm, phong cách thiết kế, chế tác sang trọng, độc đáo và luôn đem đến cho khách hàng chất lượng phục vụ hoàn hảo nhất.

VietinBank Gold & Jewellry: Độc đáo và khác biệt - Ảnh 4

 

Nếu kể đến những thương hiệu dám đầu tư mạnh tay cho dòng sản phẩm kim cương thì không thể bỏ qua VietinBank Gold & Jewellery. Trước đây, để có thể sở hữu những món đồ trang sức đẹp, độc, phiên bản hạn chế thì giới nhà giàu chỉ có thể mua hàng nhập, nhưng giờ đây tại thị trường trong nước, người mua hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng kim cương do VietinBank Gold & Jewellery cung cấp, bởi 100% kim cương ở đây đều được cấp chứng chỉ quốc tế GIA.

VietinBank Gold & Jewellery luôn giành được sự quan tâm của khách hàng không chỉ bởi những sản phẩm xứng tầm mà còn bởi chính sách hấp dẫn như mua hàng tặng vàng, mua kim cương với giá ưu đãi, hay chính sách mua lại kim cương lên đến 98%... Sau gần một thập kỷ ra đời, VietinBank Gold & Jewellery đã và đang đặt nền móng vững chắc hướng tầm nhìn đến năm 2020 trở thành công ty phân phối trang sức, quà tặng mang thương hiệu quốc tế hàng đầu tại Việt Nam.

Tin Cùng Chuyên Mục