Vietnam Airlines tăng tần suất 6 đường bay nội địa

Thành Trung

Hãng tăng 40 chuyến bay trong một tuần trên cả 6 đường bay nội địa.

Hãng hàng không Vietnam Airlines vừa thông báo sẽ tiếp tục tăng tần suất bay trên 6 đường bay nội địa gồm giữa Hà Nội và Vinh, Quy Nhơn, Tuy Hòa, Nha Trang, Đà Lạt, Pleiku.

Theo đó, đường bay Hà Nội – Vinh tăng thêm 2 chuyến/tuần trong tháng 9 và thêm tiếp 5 chuyến/tuần trong tháng 10. Tổng số chuyến bay vì thế cũng tăng lên 9 chuyến/tuần trong tháng 9  và 14 chuyến bay/tuần trong tháng 10.

Đường bay Hà Nội – Quy Nhơn tăng thêm 9 chuyến/tuần, nâng tổng mỗi tuần lên 15 chuyến.

Đường bay Hà Nội – Nha Trang tăng thêm 16 chuyến/tuần, nâng tổng số mỗi tuần lên 26 chuyến.

Đường bay Hà Nội – Đà Lạt tăng thêm 4 chuyến/tuần, nâng tổng số mỗi tuần lên 18 chuyến. 

Đường bay Hà Nội – Pleiku tăng thêm 4 chuyến/ tuần, nâng tổng số mỗi tuần lên 11 chuyến. 

Như vậy, tổng số chuyến bay được tăng thêm mỗi tuần trên cả 6 đường bay nội địa là gần 40 chuyến bay.

Tuy nhiên, đại diện hạng cho biết, lịch khai thác có thể được điều chỉnh dựa trên tình hình thực tế như ảnh hưởng của thời tiết, dịch bệnh… Trong trường hợp lịch bay thay đổi, hành khách sẽ được thông báo trước và hỗ trợ theo quy định hiện hành của hãng.

Vào đầu tháng 9, Vietnam Airlines đã khôi phục đồng loạt 6 đường bay nội địa gồm giữa Hà Nội – Chu Lai, Tuy Hòa, giữa Vinh – Buôn Ma Thuột và giữa Hải Phòng – Điện Biên. Đồng thời, hãng hàng không quốc gia cũng đang chuẩn bị để thực hiện những chuyến bay quốc tế chở khách thương mại đầu tiên sau giai đoạn ảnh hưởng của dịch Covid-19 ngay sau khi có sự chấp thuận của các nhà chức trách. Dự kiến chuyến bay đầu tiên có hành trình từ Hà Nội đi Tokyo (Nhật Bản) sẽ cất cánh vào đêm ngày 18/9.

Tin Cùng Chuyên Mục