Viettel khởi động chương trình “Lắng nghe để phát triển” năm thứ 5

Ngọc Mai

(Doanhnhan.vn) - Ngày 15/05 vừa qua, Tổng Công ty Viễn thông Viettel công bố nội dung chương trình "Lắng nghe để phát triển" năm 2018.

Viettel khởi động chương trình “Lắng nghe để phát triển” năm thứ 5 - Ảnh 1

  “Lắng nghe để phát triển” là hoạt động mở đầu cho hàng loạt chương trình chăm sóc khách hàng năm 2018 của Viettel.

Đây là hoạt động hoạt động thường niên thu hút sự tham gia của đông đảo khách hàng và cũng là hoạt động khởi đầu cho chuỗi chương trình chăm sóc khách hàng đặc biệt mà Viettel sẽ triển khai trong năm nay.

Nhằm khuyến khích khách hàng tham gia đóng góp ý kiến nhiều hơn, Viettel đã tổ chức kênh tiếp nhận tiện lợi và đa dạng. Theo đó, khách hàng có thể gửi ý kiến tham gia chương trình qua 05 hình thức: Fanpage chính thức của Viettel Telecom tại địa chỉ: https://www.facebook.com/Vietteltelecom, website www.Vietteltelecom.vn, gửi email tới địa chỉ cskh@viettel.com.vn, tới cửa hàng trực tiếp của Viettel trên toàn quốc hoặc gọi điện đến tổng đài miễn phí 18008098.

Viettel khởi động chương trình “Lắng nghe để phát triển” năm thứ 5 - Ảnh 2

 Ảnh minh hoạ chương trình “Lắng nghe để phát triển” năm thứ 5.

Dự kiến, 3.000 giải thưởng với tổng trị giá hơn 1 tỷ đồng, sẽ được Hội đồng chuyên môn đánh giá và trao giải hàng ngày. Cụ thể mỗi ngày sẽ có 10 giải thưởng (100.000đ/giải) được trao cho khách hàng có những đóng góp khả thi. Những ý kiến chất lượng được tiếp tục tham gia và có cơ hội đạt giải thưởng tháng và quý với giá trị cao hơn từ 1.000.000đ đến 5.000.000đ.

Trong 4 năm triển khai (từ năm 2014-2017), chương trình “Lắng nghe để phát triển” của Viettel đã nhận được hàng trăm nghìn ý kiến đóng góp của khách hàng. Trong đó, rất nhiều ý kiến, phản ánh đã được nghiên cứu và áp dụng vào thực tế, giúp Viettel hoàn thiện sản phẩm, dịch vụ và nâng cao công tác chăm sóc khách hàng.

Tin Cùng Chuyên Mục