ViewSonic ra mắt dòng máy chiếu cao cấp dành cho doanh nhân

Phúc Vinh

Sản phẩm thông minh là sản phẩm “thấu hiểu và giải quyết được cái khó cho người dùng”. Đó là một trong những tiêu chí mà các ông lớn công nghệ luôn nhắm đến khi cho ra mắt bất kỳ một sản phẩm mới nào. ViewSonic cho ra mắt dòng máy chiếu cao cấp M1 Pro, giải quyết được nhiều “cái khó” cho nhu cầu làm việc, di chuyển bận rộn của doanh nhân, dễ dàng mang theo bên mình.

Trọng lượng, kích thước, kiểu dáng

Doanh nhân với lịch công tác bận rộn, hay di chuyển, các vật dụng mang theo luôn ưu tiên là gọn gàng, tích hợp tính năng đa dụng. Đúng với xu thế mini hóa, máy chiếu M1 Pro có chiều dài chỉ 18.2cm, chiều ngang 14cm, độ dày chỉ vỏn vẹn 6.2cm, dễ dàng lọt thỏm, gọn gàng cùng hành lý. Đặc biệt, máy chiếu nặng chưa đến 01kg, không gây vướng víu dù bạn di chuyển nhiều.

ViewSonic ra mắt dòng máy chiếu cao cấp dành cho doanh nhân - Ảnh 1
ViewSonic ra mắt dòng máy chiếu cao cấp dành cho doanh nhân - Ảnh 2

Không chỉ thế, máy chiếu M1 Pro còn phá vỡ khái niệm “hình thức” máy chiếu mà trước đây chúng ta từng ấn định cho chúng. Người dùng ngạc nhiên khi nhìn thấy “dáng hình đầy đủ” của M1 Pro được công bố. Bởi nó bị nhầm tưởng là chiếc loa bluetooth, giống những phụ kiện thời trang hi-tech của giới trẻ. M1 Pro có kết cấu lưới, phong cách sành điệu, mang lại cảm giác sang trọng với ánh bạc kim loại bóng bẩy. Bề mặt của máy có các phím cảm ứng, các doanh nhân thích tác phong nhanh – gọn sẽ ưng em này vì rất dễ dàng điều chỉnh.

Yếu tố thẩm mỹ và sang trọng của các phụ kiện phần nào thể hiện được hình ảnh mà doanh nhân xây dựng trong mắt đối tác. ViewSonic cho ra mắt dòng máy chiếu cao cấp M1 Pro hoàn toàn đáp ứng được các tiêu chí này.

Pin

Sự tiện ích khi sử dụng máy chiếu M1 Pro cho những doanh nhân bận rộn được đánh giá cao, bởi nó có đặc tính nổi bật là “chẳng cần dây cắm – trình chiếu an tâm”.

Người dùng an tâm với những cuộc họp bất ngờ, những chuyến đi đột xuất, sẵn sàng trình chiếu, chẳng cần cắm điện.

ViewSonic ra mắt dòng máy chiếu cao cấp dành cho doanh nhân - Ảnh 3

Giá đỡ

Giá đỡ là một chiếc chân đế 4 trong 1:

- Là nắp ống kính;

- Luôn ở chế độ bật (mở nắp ống kính là máy chiếu sẽ tự động bật nguồn);

- Kim loại bền bỉ, ánh bạc sang trọng;

- Tùy chỉnh góc chiếu 360 độ chẳng ngại không gian, dù ở trần nhà, tường, sàn nhà…

Hiệu quả trình chiếu

Góc chiếu: Keystone tự động, chế độ khóa góc chiếu ngang/dọc tự động và tính năng điều chỉnh 4 góc. Do đó, hình ảnh phát ra từ phía trên, phía dưới, phía trước hoặc bên cạnh đều trở nên hoàn hảo.

ViewSonic ra mắt dòng máy chiếu cao cấp dành cho doanh nhân - Ảnh 4

Màu sắc, hình ảnh: Công nghệ Cinema SuperColor+™ độc quyền từ ViewSonic với gam màu rộng 125% Rec.709 đem đến trải nghiệm hình ảnh trình chiếu chân thật, độ nét cao trong từng khung hình. Display Color với 1.07 Billion Colors, độ tương phản 120000:1, cùng nguồn sáng LED thông minh, dù hoạt động trình chiếu ngoài trời ban ngày, hình ảnh và màu sắc vẫn được thể hiện chân thực, sinh động.

Tuy nhỏ gọn, nhưng lại đem lại sự mãn nhãn hình ảnh với độ phóng lớn màn hình khổng lồ lên đến 100 inch.

ViewSonic ra mắt dòng máy chiếu cao cấp dành cho doanh nhân - Ảnh 5

Âm thanh: Âm thanh nổi tích hợp do bộ loa âm thanh stereo tùy chỉnh từ thương hiệu Harman Kardon, phát âm thanh chuẩn khán phòng. Các doanh nhân giảm nhẹ thêm được một khâu là tìm loa kết nối, chẳng còn bối rối kết nối âm thanh.

Giờ giải lao hay hoạt động giải trí cuối ngày, người dùng cũng sẽ thích thú khi trải nghiệm karaoke đầy thú vị mới máy chiếu M1 Pro.

Độ bền: Nguồn sáng LED của máy cung cấp độ sáng nhất quán mà không cần thay thế đèn trong 30.000 giờ. M1 Pro có thể đồng hành hành trình thành công của doanh nhân suốt trong hơn 20 năm, hơn 4 giờ mỗi ngày. 

ViewSonic ra mắt dòng máy chiếu cao cấp dành cho doanh nhân - Ảnh 6

Thân thiện: Do độ bền của đèn LED thông minh, người dùng tiết kiệm được chi phí và thời gian cho việc thay bóng đèn, giảm tác hại môi trường. Đồng thời, quy tắc phản chiếu của ánh sáng đèn hoàn toàn an toàn với mắt, bảo vệ sức khỏe người dùng dù phải nhìn hình ảnh nhiều giờ liên tục và thường xuyên.

Ngoài ra, tiếng ồn có thể nghe được chỉ 26dB. Con số thân thiện với một chiếc máy chiếu.

Tích hợp tiện ích: Hệ điều hành thông minh, dễ dàng tải app như chiếc smartphone nhờ có cài đặt hệ điều hành Android. Hệ điều hành này được thiết kế riêng dành cho máy chiếu, tối ưu hóa các tính năng, giúp người dùng thuận tiện hơn trong công việc và cả ứng dụng giải trí.

Kết nối: “Thông minh, nhanh nhạy, linh hoạt” là 03 tính từ diễn tả khá đầy đủ đặc điểm kết nối của M1 Pro. Nhờ kết nối Wi-Fi tốc độ nhanh 5GHz, bạn có thể truyền hoặc phản chiếu nội dung từ thiết bị của mình lên màn hình lớn mà không cần một sợi cáp nào.

Thông qua USB-C, máy chiếu M1 Pro có thể trình chiếu nội dung trực tiếp từ điện thoại của bạn hoặc các thiết bị di động khác. Ngạc nhiên hơn nữa là, thiết bị của bạn cũng sẽ được sạc pin. Truyền phát video, FaceTime với bạn bè hoặc chơi game Nintendo® Switch mà không cần đế cắm, tất cả chỉ thông qua một dây cáp.

Đặc biệt, điều khiển tiện ích từ xa bằng điện thoại dễ dàng, chỉ cần tải ứng dụng ViewSonic vCastSender trên điện thoại

ViewSonic ra mắt dòng máy chiếu cao cấp dành cho doanh nhân M1 Pro với nhiều bất ngờ cả về tính năng lẫn thẩm mỹ. Đây thực sự là món quà hi-tech thời trang đáng để sở hữu.

Tin Cùng Chuyên Mục