Viglacera được vinh danh trên bản đồ chất lượng quốc tế

TTXVN

Tổng công ty Viglacera (CTCP) vừa đón nhận giải thưởng Chất lượng Quốc tế châu Á – Thái Bình Dương 2019 - 2020. Giải thưởng này là sự ghi nhận, khẳng định uy tín, vị thế dẫn đầu của Viglacera trong lĩnh vực sản xuất vật liệu xây dựng và đầu tư kinh doanh bất động sản trên con đường phát triển và ghi danh trên bản đồ thế giới.

Trên cơ sở giải thưởng Chất lượng Vàng Quốc gia 2019 - 2020, Viglacera là doanh nghiệp sản xuất vật liệu xây dựng duy nhất được Việt Nam đề cử tham dự.

Viglacera đã vượt qua hàng trăm doanh nghiệp được tuyển chọn từ nhiều quốc gia trong khu vực châu Á - Thái Bình Dương để được vinh danh ở hạng mục cao nhất "World Class Award" cho loại hình sản xuất lớn.

Là doanh nghiệp Việt Nam duy nhất đoạt giải thưởng World Class cho loại hình sản xuất lớn, Viglacera tự tin khẳng định chất lượng các sản phẩm sứ vệ sinh, gạch ốp lát, kính xây dựng được áp dụng công nghệ “xanh”, dây chuyền công nghệ sản xuất hiện đại. Qua đó, kỳ vọng sớm trở thành niềm tự hào sản phẩm Việt chất lượng cao của người tiêu dùng ở thị trường nội địa cũng như các thị trường khó tính như Nhật Bản, Mỹ, EU…

Để đạt được giải thưởng Chất lượng Quốc gia năm 2019 - 2020 và giải thưởng Chất lượng Quốc tế châu Á - Thái Bình Dương, Viglacera cho biết, doanh nghiệp luôn nỗ lực phấn đấu hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu trong năm 2019 và 2020.

Liên tiếp nhiều năm qua, Viglacera luôn chủ động đầu tư máy móc, áp dụng các tiêu chuẩn sản xuất và công nghệ mới nhất, xây dựng quy trình kiểm soát đạt chuẩn quốc tế nhằm giám sát chất lượng sản phẩm, đưa ra thị trường nhiều sản phẩm chất lượng cao, thân thiện với môi trường, đáp ứng nhu cầu khách hàng trong nước và xuất khẩu.

Trong lĩnh vực bất động sản, Viglacera là nhà đầu tư uy tín hàng đầu trong lĩnh vực hạ tầng khu công nghiệp và nhà ở xã hội, đóng góp vào sự phát triển kinh tế - xã hội tại các địa phương triển khai dự án. Ngoài ra, tập trung cải thiện hiệu quả kinh doanh, nâng cao hiệu suất sản xuất để phát triển; tạo lợi thế cạnh tranh trên thị trường, giữ lòng tin đối với khách hàng.

Hiện nay, Viglacera không chỉ là một thương hiệu mạnh trên thị trường nội địa với mạng lưới bán lẻ rộng khắp cả nước, thương hiệu này còn có mặt ở nhiều quốc gia trên thế giới.

Bên cạnh các hoạt động đầu tư, nghiên cứu, ứng dụng thành tựu khoa học kỹ thuật tiên tiến vào sản xuất, Viglacera còn mở rộng các hoạt động đầu tư, thâm nhập tại thị trường ASEAN, Nhật Bản, Mỹ, EU hay đầu tư khu công nghiệp tại Cuba… và được đối tác nước ngoài tin dùng, lựa chọn.

Đây là động lực để Viglacera tiếp tục tạo dựng và phát triển mạnh mẽ hơn nữa thương hiệu Việt Nam trên trường quốc tế với chiến lược trở thành doanh nghiệp đa quốc gia trong tương lai./.

Tin Cùng Chuyên Mục