Vinfast khởi động việc xây tổ hợp dịch vụ tại Thanh Hoá

Theo Nam Dương/Trí Thức Trẻ

UBND tỉnh Thanh Hoá đã có văn bản về việc giao hướng dẫn thủ tục đầu tư và giới thiệu địa điểm thực hiện dự án Tổ hợp dịch vụ Vinfast của Tập đoàn Vingroup.

Văn bản ký ngày 19/11, UBND tỉnh Thanh Hoá cho biết đã nhận được công văn của Tập đoàn Vingroup (ngày 12/11) về việc đề nghị giới thiệu địa điểm đầu tư dự án Tổ hợp dịch vụ tại tỉnh này. Theo đó, UBND tỉnh huy động tất cả các sở, ngành có liên quan vào cuộc, chuẩn bị đón đầu tư từ tập đoàn tư nhân lớn nhất Việt Nam.

Vinfast khởi động việc xây tổ hợp dịch vụ tại Thanh Hoá - Ảnh 1

Cụ thể, Chủ tịch UBND, ông Nguyễn Đình Xứng đã có ý kiến giao Sở Kế hoạch & Đầu tư chủ trì, phối hợp với các ngành và đơn vị có liên quan, nghiên cứu đề nghị của Tập đoàn Vingroup, căn cứ theo các quy định của pháp luật, khẩn trương hướng dẫn Tập đoàn về hồ sơ, trình tự thủ tục đầu tư các dự án nêu trên.

Đối với sở Xây dựng, Chủ tịch UBND giao chủ trì, phối hợp với Sở Tài nguyên và Môi trường, UBND các huyện, thành phố và các ngành, đơn vị có liên quan nghiên cứu đề nghị này và căn cứ vào quy hoạch được cấp có thẩm quyền phê duyệt phối hợp với tập đoàn để giới thiệu các địa điểm phù hợp.

Các công việc này phải được báo cáo cho Chủ tịch UBND trước ngày 22/11.

Vinfast khởi động việc xây tổ hợp dịch vụ tại Thanh Hoá - Ảnh 2

Sắp tới Vinfast sẽ xây tổ hợp dịch vụ đầu tiên tại Thanh Hoá và sẽ làm những tổ hợp dịch vụ tương tự đặt tại nhiều tỉnh, thành phố khác.

Tin Cùng Chuyên Mục