Vingroup đề xuất dự án chung cư 40 tầng tại Đồng Nai

Hà Giang

(Doanhnhan.vn) - Khu vực tập đoàn Vingroup đề xuất với chính quyền về việc xây dựng 2 block chung cư cao 40 tầng có vị trí gần sông Đồng Nai.

Đây là dự án được quy hoạch xây dựng trên khu đất 1,7ha, là một trung tâm thương mại, căn hộ cao cấp có vị trí đắc địa tiếp giáp với 4 tuyến đường dọc đường Hoàng Minh Châu, từ đường Cách Mạng Tháng Tám kéo dài đến đường Nguyễn Văn Trị, phường Hòa Bình trung tâm TP Biên Hoà. 

Dự án này có quy mô 2 block chung cư cao cấp, cao khoảng 40 tầng, quy mô dân số khoảng 3.200 người. Phó chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai cho rằng cần quy hoạch lại khu đất có diện tích 4ha đất nằm ở phía sau đình Tân Lân, giới hạn bởi 4 tuyến đường là Cách Mạng Tháng Tám, Huỳnh Văn Lũy, Nguyễn Văn Trị và Hoàng Minh Châu thuộc phường Hòa Bình, TP Biên Hòa. Chủ tịch tỉnh giao cần sớm quy hoạch song trong tháng 6 này, và cần tính toán mở rộng 2 tuyến đường Hoàng Minh Châu và Huỳnh Văn Luỹ để tổ chức lại giao thông cho hợp lý. Khu vực này có diện tích hơn 4 ha gần sông Đồng Nai, chủ yếu là đất công.

Trước đó, tập đoàn này cũng đề xuất một loạt dự án ở dọc Đại lộ Thăng Long, Đan Phượng (Hà Nội) và Hưng Yên. 

Tin Cùng Chuyên Mục