Vĩnh Phúc: Đòi 5 triệu cho vay, chủ tiệm cầm đồ bị đâm chết

Châu Long

Thấy Tùng đang ngồi nói chuyện tại bàn uống nước, Quỳnh cầm dao nhọn từ ngoài chạy vào đâm trúng sườn trái khiến chủ tiệm cầm đồ tử vong.

Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an tỉnh Vĩnh Phúc vừa khởi tố, bắt tạm giam Đỗ Văn Quỳnh (27 tuổi, trú tại xã Vĩnh Thịnh, huyện Vĩnh Tường) để điều tra về hành vi “Giết người”.

Theo tài liệu cơ quan điều tra, khoảng tháng 2/2017, Đỗ Văn Quỳnh đến quán cầm đồ H.H do Nguyễn Văn T (32 tuổi), trú tại phường Trưng Trắc, Thị xã Phúc Yên là quản lý để vay 5 triệu đồng, với lãi theo thỏa thuận.

Đến ngày 20/9, Quỳnh vẫn không có tiền đến đóng tiền lãi hàng tháng cho T. Trước thái độ của khách hàng, T nhiều lần gọi điện, nhắn tin cho Quỳnh đòi tiền. Khoảng 20h cùng ngày, đối tượng đến quán cầm đồ trên để khất nợ. Tại đây giữa hai người xảy ra xô xát, đánh nhau.

Vĩnh Phúc: Đòi 5 triệu cho vay, chủ tiệm cầm đồ bị đâm chết - Ảnh 1
Đối tượng Đỗ Văn Quỳnh.

Sau đó, Quỳnh nhờ một số người quen, trong đó có Lương Mạnh Đ (29 tuổi), trú tại thị trấn Vĩnh Tường đến quán cầm đồ để xin lỗi và khất nợ hộ anh ta. Trước khi đi, Đ có dặn đối tượng ở nhà, không được đi đâu.

Một lúc sau, Quỳnh nhờ một người bạn chở xe máy đến quán cầm đồ H.H gặp T để xin lỗi, ngoài ra anh ta mang theo một con dao nhọn giấu vào túi quần.

Vừa vào đến quán, thấy T. đang ngồi nói chuyện với Đ tại bàn uống nước, bất ngờ Quỳnh cầm dao nhọn từ ngoài chạy vào đâm 1 nhát trúng vào sườn trái khiến T. tử vong.

Sau khi gây án, Quỳnh vứt con dao bên đường và bắt xe khách lẩn trốn tại các tỉnh Phú Thọ và Bắc Ninh. Đến cuối tháng 9 thì Quỳnh bị công an bắt giữ.

Tin Cùng Chuyên Mục