ViSi: “Trao giá trị, gửi yêu thương”

Xuân Cương

Với niềm đam mê mãnh liệt trong lĩnh vực làm đẹp và mong muốn đem lại những giá trị tích cực cho cộng đồng, 3 doanh nhân Nguyễn Thị Thu Trang, Đỗ Thanh Hà, Trần Thúy đã đồng lòng đặt những “viên gạch” đầu tiên cho sự ra đời của ViSi.

Khát vọng của ViSi

Công ty Cổ phần Đầu tư và Thương mại ViSi (ViSi) thành lập ngày 12/04/2021, từ mô hình kinh doanh bán lẻ truyền thống sang mô hình kinh doanh online hệ thống. “VISI” viết tắt của Vision có ý nghĩa là “tầm nhìn” – với ý nghĩa đưa ra định hướng lý tưởng cho doanh nghiệp trong tương lai, hoạch định những mục tiêu dài hạn đưa ViSi phát triển lên tầm cao mới.

ViSi: “Trao giá trị, gửi yêu thương” - Ảnh 1

Khát vọng trở thành một trong những công ty phân phối các sản phẩm, thực phẩm chức năng, mỹ phẩm uy tín tại thị trường Việt Nam, ViSi luôn nỗ lực trở thành thương hiệu được nhiều người tin dùng. Hệ sinh thái ViSi mà trong đó lấy nền tảng kinh doanh tam bảo (đạo đức – trí thuệ - nghị lực) là sợi chỉ đỏ xuyên suốt, giúp cho hàng trăm khách hàng, đại lý, NPP thay đổi góc nhìn, tư duy kinh doanh từ truyền thống sang hệ thống trong thời đại mới tại thị trường nước nhà. Và sau đó là đưa thương hiệu ViSi vươn xa ra khỏi lãnh thổ Việt Nam, vươn tầm thế giới.

Đồng lòng phát triển

Kinh doanh trong lĩnh vực làm đẹp chưa bao giờ dễ dàng bởi hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm trôi nổi, kém chất lượng. Trong bối cảnh thị trường mỹ phẩm đang rất hỗn loạn thì kinh doanh nghiêm túc trong lĩnh vực này luôn là thách thức to lớn, đòi hỏi người chủ phải dành tất cả thời gian, công sức và tiền bạc để chứng minh sự uy tín của các sản phẩm cũng như thương hiệu của mình.

Doanh nghiệp dù lớn hay nhỏ, mới thành lập hay đã hoạt động lâu năm thì điều cốt lõi nhất vẫn là mang lại giá trị cho xã hội. Chất lượng sản phẩm luôn được đặt lên hàng đầu, cùng với đó là xây dựng văn hóa doanh nghiệp và góp phần tạo công ăn việc làm cho mọi người nhằm nâng cao giá trị cuộc sống.

Nhìn nhận rõ giá trị cốt lõi mà ViSi hướng tới, 3 nữ doanh nhân trẻ đã không ngừng nỗ lực phấn đấu và cống hiến để xây dựng ViSi ngày càng vững mạnh hơn. Mỗi thành viên trong công ty như một Đại sứ thương hiệu. “Người thuyền trưởng” trước hết phải là một nhà phân tích giỏi, phải đi trước dẫn dắt nhân viên và hệ thống. Bên cạnh đó, cần phải có mục tiêu rõ ràng, mang tính thuyết phục cao.

ViSi: “Trao giá trị, gửi yêu thương” - Ảnh 2

“Trong thời gian tới, tôi cùng các cộng sự của mình tại ViSi sẽ cho ra mắt thêm một vài dòng sản phẩm mới chất lượng cao. Đồng thời, đưa ra chiến lược kinh doanh theo định hướng mới. Xây dựng một group cộng đồng cho toàn thể hệ thống công ty tham gia vào đó để hỗ trợ giúp đỡ nhau trong công việc và làm nhiều việc tốt đẹp, trao giá trị cho cộng đồng. Mong muốn lớn nhất của tôi là gắn kết các thành viên trong “ngôi nhà chung” ViSi để họ có khả năng phát triển được các mối quan hệ của bản thân, tạo ra giá trị nhằm giúp cho công việc thêm thuận lợi và cuộc sống thú vị hơn” - Chủ tịch ViSi Nguyễn Thị Thu Trang chia sẻ.

Nhân lên và trao đi những giá trị tốt đẹp

Chúng ta vẫn thường nghe nói rằng: “Doanh nhân nữ là người khổng lồ đứng trước khe cửa hẹp, hãy tìm cách mở khe cửa hẹp đó ra để “người khổng lồ” tiến về phía trước”. Với mục tiêu chiến lược cùng nhau phát triển bản thân; Cùng nhau phát triển doanh nghiệp; Cùng kết nối, chia sẻ yêu thương và giúp đỡ cộng đồng. Đây là những giá trị cốt lõi mà 3 nữ lãnh đạo ViSi muốn phát huy từ nội lực tập thể. Đó cũng chính là nét văn hóa mà 3 nữ doanh nhân xinh đẹp, tài năng muốn hướng tới. Để rồi từ đó những giá trị khác cũng sẽ được nhân lên và trao đi.

“Công ty ViSi hướng tới sẽ xây dựng chiến lược kinh doanh theo mô hình hệ thống. Mô hình này sẽ giúp cho mọi người bán được nhiều sản phẩm hơn và lan toả mạnh mẽ thương hiệu đến với người tiêu dùng. 3 chị em tôi hướng tới xây dựng một cộng đồng ViSi tràn đầy tình thương, làm nhiều điều tốt đẹp, tạo ra sân chơi cho tất cả các NPP, đại lý. Giúp cho tất cả khách hàng của ViSi trở nên giàu có và thành công hơn” - doanh nhân Đỗ Thanh Hà - Tổng Giám đốc ViSi chia sẻ.

Phó Tổng Giám đốc ViSi, doanh nhân Trần Thúy cũng tâm sự: “Tôi cho rằng để đạt được thành công thì trước hết chúng ta phải xác định được hướng đi và tầm nhìn đúng. Suy nghĩ cùng hành động sẽ tạo ra kết quả tốt đẹp. Đồng thời, phải luôn tập trung, quyết đoán, đồng hành và tôn trọng những người bên mình. Luôn công nhận kết quả của đồng đội, tuyến dưới của mình. Tôi luôn tự rút ra cho mình những nguyên tắc và cố thực hiện. Đó là chữ “Tâm” tôi dành cho khách hàng, sự quyết đoán và “vị tha” tôi dành cho nhân viên, cuối cùng là chữ “Nhẫn” dành cho đối tác. Là một người phụ nữ dám nghĩ, dám làm, tận tâm, đam mê với nghề, tôi sẽ cùng các cộng sự của mình đồng lòng góp sức vì sự lớn mạnh chung của ViSi, đưa đến những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất phục vụ nhu cầu tối đa của khách hàng”.

 

“Một cây làm chẳng nên non, ba cây chụm lại nên hòn núi cao”, tin rằng với sự đồng lòng, cùng chí hướng, niềm đam mê, 3 nữ doanh nhân xinh đẹp, tài năng này sẽ đưa ViSi đến với nhiều thắng lợi, thành công lớn trong thời gian tới.

Tin Cùng Chuyên Mục