VitaDairy tiếp tục trao tặng 5 tỷ đồng cho Quỹ “Bảo vệ y bác sĩ 24H”

Ngọc Trìu

Ngày 7/8/2020, Công ty CP sữa VitaDairy Việt Nam (VitaDairy) đã tiếp tục trao tặng 5 tỷ đồng tiền mặt từ quỹ 'Bảo vệ y bác sĩ 24h' cho Bộ Y tế. Số tiền nhằm hỗ trợ các nhân viên y tế trên mặt trận phòng chống dịch Covid-19.

Ngay sau khi phát động, Quỹ Bảo vệ y bác sĩ 24h của VitaDairy đã ngay lập tức nhận được sự hưởng ứng tích cực từ đông đảo cộng đồng mạng. Dù chưa đến thời hạn kết thúc chiến dịch nhưng nhận thấy, việc bảo vệ các y bác sĩ trong thời điểm này là hết sức cấp thiết, ngày 7/8, VitaDairy đã tiếp tục trao tặng 5 tỷ đồng cho đại diện Bộ Y Tế - GS. TS Nguyễn Thanh Long, quyền Bộ trưởng.

Số tiền 5 tỷ đồng, thông qua công đoàn ngành y tế sẽ được sử dụng: 3 tỷ dùng để mua vật tư, trang thiết bị bảo hộ y tế, 1 tỷ đồng tiền mặt hỗ trợ các y bác sĩ từ địa phương khác được điều động về vùng dịch, 1 tỷ đồng tiền mặt hỗ trợ bữa ăn cho các y bác sĩ tại những vùng có dịch.

VitaDairy trao tặng 5 tỷ đồng ủng hộ Quỹ bảo vệ bác sĩ 24H tới Bộ Y tế. Ảnh: VietDairy
VitaDairy trao tặng 5 tỷ đồng ủng hộ Quỹ bảo vệ bác sĩ 24H tới Bộ Y tế. Ảnh: VietDairy

Kể từ khi tái khởi động chiến dịch Bảo vệ y bác sĩ 24h từ ngày 1/8, tổng số tiền VitaDairy ủng hộ cho chiến dịch là 7 tỷ đồng.

Chiến dịch “Bảo vệ y bác sĩ 24h” vẫn đang tiếp tục diễn ra, kết quả sẽ được đo lường bởi một đơn vị độc lập uy tín - chuyên đo lường dữ liệu trên mạng xã hội. Công nghệ này sẽ thu thập dữ liệu công khai dựa trên những bài đăng có chứa hashtag của chương trình.

Kết quả cuối cùng sẽ được tính từ những bài đăng hợp lệ gồm 1 trong 2 hình ảnh chứa hashtag #VitaDairybaovebacsi24h hoặc #Baovebacsi24h kèm theo 1 trong 2 hashtag trên được đăng tải trên fanpage/facebook cá nhân ở chế độ công khai. Mỗi tài khoản facebook chỉ được tính 1 lần kéo dài đến 17h ngày 15/8/2020.

Tin Cùng Chuyên Mục