Võ Thị Liễu Trâm – Tổng Giám đốc Công ty TNHH Kim Lâm: Sứ mệnh với cộng đồng!

Minh Châu

Võ Thị Liễu Trâm - Tổng Giám đốc Công ty TNHH Kim Lâm, được biết đến không chỉ là một doanh nhân thành đạt mà còn là một người con đất Việt giàu lòng nhân ái, với những đóng góp cho xã hội, thông qua những hoạt động thiện nguyện ý nghĩa với cộng đồng…

Tình hình dịch bệnh Covid-19 ở nước ta đang ngày càng nghiêm trọng, đặc biệt ở TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh, thành phía Nam với số ca mắc tăng cao không ngừng, trước tình cảnh đó, doanh nhân Võ Thị Liễu Trâm vô cùng xót xa… Thời điểm này mặc dù công việc kinh doanh đang gặp rất nhiều khó khăn nhưng tấm lòng nhân ái đã thôi thúc chị hướng về miền Nam – nơi mình được sinh ra và lớn lên, hy vọng góp chút sức nhỏ bé của mình cùng người dân vượt qua những khó khăn, thách thức…

Võ Thị Liễu Trâm – Tổng Giám đốc Công ty TNHH Kim Lâm: Sứ mệnh với cộng đồng!  - Ảnh 1

Các đợt dịch trước, chị đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực ủng hộ đồng bào nhằm chung tay đẩy lùi dịch bệnh. Trong đợt dịch lần này, chị tiếp tục ủng hộ 41 phường của TP. Hồ Chí Minh tổng trị giá hơn 500 triệu đồng, bao gồm: 14.060kg cá tươi; 42.700kg khoai xuất khẩu Nhật; 1.250 thùng mỳ; 4.600kg rau củ tươi.

Võ Thị Liễu Trâm – Tổng Giám đốc Công ty TNHH Kim Lâm: Sứ mệnh với cộng đồng!  - Ảnh 2

Chia sẻ về những nghĩa cử đầy ý nghĩa nhân văn của mình, doanh nhân Võ Thị Liễu Trâm cho biết: “Sài Gòn, nơi tôi sinh ra và lớn lên chưa bao giờ phải đối diện với khó khăn như thế. Cứ nghĩ về quê hương tim tôi lại nhói đau, vì thế tôi muốn chia sẻ phần nào khó khăn của bà con…”.

Võ Thị Liễu Trâm – Tổng Giám đốc Công ty TNHH Kim Lâm: Sứ mệnh với cộng đồng!  - Ảnh 3

Không dừng lại ở đó, nữ doanh nhân còn tiếp tục ủng hộ 30 triệu đồng vào Quỹ phòng chống Covid-19 (Bệnh viện Phổi Trung ương); Ủng hộ Trung tâm y tế Nha Trang những thiết bị thiết thực phục vụ công tác chống dịch gồm: 300 bộ đồ bảo hộ cao cấp; 300 khẩu trang 3M; 2.500 khẩu trang y tế phòng chống dịch với tổng giá trị hơn 56 triệu đồng. Ngoài ra, chị còn ủng hộ phường Phương Canh (Q.Nam Từ Liêm – TP.Hà Nội) 400 suất quà, mỗi suất gồm 2kg gạo và 1 lít nước mắm.

Với phương châm “Cho đi là còn mãi” nữ doanh nhân chia sẻ: “Tôi làm thiện nguyện xuất phát từ tình cảm của trái tim mình. Sau mỗi chương trình thiện nguyện, tôi cảm thấy rất vui và tự hào vì tôi thấy rằng mình đã để lại được một điều gì đó cho cuộc sống của chính mình và nó được lưu giữ mãi. Tôi luôn nghĩ rằng tôi còn phải cố gắng nhiều hơn nữa để san sẻ bớt những khó khăn cho những người dân nghèo”…

Cùng với sự nỗ lực, cố gắng của mỗi người dân trong “tâm dịch”, chị và các cán bộ công nhân viên của mình mong nuốn được trở thành hậu phương vững chắc, tiếp thêm niềm tin chiến thắng cho lực lượng tuyến đầu để cùng nhau hợp sức chiến thắng dịch Covid -19.

Tiên phong trên thị trường Sơn Việt

Công ty TNHH Kim Lâm là một trong những doanh nghiệp tiêu biểu trong việc đầu tư công nghệ hiện đại vào sản xuất, đa dạng hóa sản phẩm và kênh phân phối. Doanh nghiệp luôn không ngừng mở rộng và đổi mới phương thức kinh doanh phù hợp nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ hoàn hảo với giá trị lâu bền. Hơn hai thập kỷ xây dựng và phát triển, doanh nghiệp ngày càng khẳng định mạnh mẽ vị thế của một thương hiệu tiên phong ứng dụng công nghệ mới hiện đại trong lĩnh vực sơn tại Việt Nam.

Võ Thị Liễu Trâm – Tổng Giám đốc Công ty TNHH Kim Lâm: Sứ mệnh với cộng đồng!  - Ảnh 4

Với tầm nhìn xây dựng Sơn ĐK trở thành doanh nghiệp mạnh và thương hiệu tốt nhất trong lĩnh vực sơn, khẳng định vị thế trên thị trường trong nước và quốc tế, Kim Lâm luôn giữ vững giá trị cốt lõi trong suốt gần 25 năm hình thành và phát triển: Sự tín nhiệm và hài lòng của khách hàng là mục tiêu hàng đầu; Xem sáng tạo là đòn bẩy phát triển, tạo ra giá trị khác biệt trong sản phẩm và dịch vụ; Uy tín và chất lượng là trung tâm của mọi hoạt động; Đội ngũ nhân sự là lực lượng nòng cốt để phát triển ổn định và bền vững. Đặc biệt, với sứ mệnh: Tôn trọng và cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, trở thành đối tác được lựa chọn và đáng tin cậy nhất của khách hàng; Tạo dựng cho cán bộ công nhân viên một môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo với nhiều cơ hội để phát triển năng lực của chính mình; Hài hòa lợi ích doanh nghiệp với lợi ích xã hội, đóng góp tích cực vào các hoạt động hướng về cộng đồng…, Kim Lâm đã trở thành một thương hiệu mạnh, có uy tín trên thị trường.

Võ Thị Liễu Trâm – Tổng Giám đốc Công ty TNHH Kim Lâm: Sứ mệnh với cộng đồng!  - Ảnh 5

“Song hành với các hoạt động sản xuất kinh doanh, Sơn ĐK luôn thực hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp. Các chương trình thiện nguyện, an sinh xã hội mà chúng tôi tổ chức không chỉ có ý nghĩa với xã hội, mà qua đó chính các nhân viên trong công ty cũng cảm nhận được ý nghĩa, mục tiêu trong công việc của mình. Những đóng góp xuất phát từ tấm lòng tạo nên một sức mạnh tinh thần, một hoạt động giàu nhân văn, luôn luôn lan tỏa và trở thành nét đẹp văn hóa của doanh nghiệp” – Giám đốc Võ Thị Liễu Trâm khẳng định.

 

Với chặng đường hơn 20 năm xây dựng & phát triển, thương hiệu Sơn ĐK đã khẳng định được chỗ đứng của mình trên thị trường sơn gỗ Việt Nam.

Năm 1997 sản phẩm Sơn ĐK ra mắt thị trường Việt Nam với tâm huyết của người sáng lập Võ Thị Liễu Trâm cùng các chuyên gia Đài Loan với những dấu mốc đáng nhớ: Tháng 9/2009 Sơn ĐK được đăng ký bảo hộ độc quyền tại Cục Sở hữu Trí tuệ; Năm 2017 ra mắt thị trường dòng sản phẩm ứng dụng công nghệ mới - Sơn PU cao cấp ATHENA, chinh phục hoàn toàn những khách hàng khó tính nhất.

Năm 2018 thực hiện chiến lược mục tiêu đa dạng hóa sản phẩm, Công ty ra mắt bộ sản phẩm sơn kim loại cao cấp, sản phẩm được sản xuất bởi dây chuyền công nghệ tiên tiến số 01 của CHLB Đức, nguyên liệu nhập khẩu từ châu Âu.

Tháng 09/2020 thương hiệu Sơn ĐK được trao tặng danh hiệu “Thương hiệu hàng đầu Việt Nam”. Đồng thời, Sơn ĐK vinh dự được cấp chứng nhận “Nhà cung cấp chất lượng Vàng”...

Tin Cùng Chuyên Mục