VPBank “chiều” khách mua ô tô, ưu đãi lãi suất và phê duyệt siêu tốc chỉ trong 5 phút 

Phong Vân

Với lãi suất ưu đãi chỉ 8,8%/năm, tỷ lệ vay lên tới 85% và thời gian duyệt vay siêu tốc trong vòng 5 phút, gói giải pháp tài chính hợp tác giữa Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) và Mitsubishi Motor Vietnam (Mitsubishi) được đánh giá ưu việt hàng đầu dành cho khách hàng có nhu cầu vay mua ô tô tại thời điểm này. 

Nhu cầu sở hữu xe ô tô của người dân Việt Nam ngày một tăng cao. Theo số liệu gần đây nhất của Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA), trong tháng 2/2023, số xe bán ra thị trường là 20.560 xe ô tô, tăng hơn 3.000 xe so với tháng 1. Một số liệu khác của Bộ Công Thương cũng chỉ ra rằng, tỷ lệ sở hữu xe ô tô tại Việt Nam khoảng 23 xe/1.000 dân và xu thế ô tô hóa sẽ diễn ra mạnh mẽ trong thời gian tới. 

VPBank “chiều” khách mua ô tô, ưu đãi lãi suất và phê duyệt siêu tốc chỉ trong 5 phút  - Ảnh 1

Thấu hiểu nhu cầu của khách hàng, thời gian qua, VPBank đã triển khai nhiều chương trình ưu đãi lãi suất cho khách hàng vay mua ô tô. Mới đây, ngân hàng này phối hợp cùng Mitsubishi triển khai chương trình ưu đãi lãi suất khi khách hàng vay mua xe của hãng này. Chương trình được đánh giá là gói giải pháp tài chính ưu việt hàng đầu hiện nay dành cho khách hàng có nhu cầu vay mua ô tô. Với gói vay này, khách hàng được hưởng mức lãi suất 8,8%/năm cố định trong 12 tháng. Mức lãi suất này được cho là ổn định tài chính và ưu đãi so với mặt bằng lãi suất chung của thị trường hiện nay. 

VPBank cho phép khách hàng vay tới 85% giá trị xe đồng nghĩa với việc khách hàng chỉ cần thanh toán trước 15% giá trị xe là có thể rước ngay ô tô về sử dụng. Số tiền còn lại sẽ được khách hàng chủ động cân đối và chi trả trong vòng 8 năm. Điều này giúp khách hàng giảm bớt được gánh nặng tài chính, chủ động cân đối dòng tiền để đáp ứng khả năng chi trả. 

VPBank “chiều” khách mua ô tô, ưu đãi lãi suất và phê duyệt siêu tốc chỉ trong 5 phút  - Ảnh 2

Điểm đặc biệt của gói giải pháp tài chính này là thời gian phê duyệt siêu nhanh, chỉ trong vòng 5 phút thông qua hệ thống phê duyệt kỹ thuật số VPBank RACE. Khách hàng chỉ cần cung cấp thông tin nhân thân cơ bản, không cần cung cấp hồ sơ chứng minh nguồn thu nhập và không phải chịu thêm bất kỳ khoản phụ phí hồ sơ nào, hệ thống sẽ kiểm tra và trả về kết quả phê duyệt khoản vay chỉ trong vòng 5 phút.  

Chỉ 30 phút sau khi nhận được thông báo phê duyệt đủ điều kiện vay vốn, đội ngũ tư vấn của VPBank sẽ gọi điện tư vấn cụ thể cho khách hàng các điều khoản vay mua xe. Với các khách hàng có đủ hồ sơ xe, VPBank sẽ giải ngân ngay trong vòng 2 tiếng. 

Ứng dụng RACE được VPBank triển khai từ tháng 11/2020, vận hành dựa trên công nghệ chấm điểm thông minh kết hợp công nghệ OCR (Optical Character Recognition - Hệ thống nhận diện hình ảnh kỹ thuật số) chính xác, giúp ngân hàng gia tăng mạnh mẽ khả năng số hóa giấy tờ, xử lý hồ sơ để phê duyệt các khoản vay ô tô tự động và nhanh chóng. 

Đại diện VPBank cho biết, vay mua ô tô tại ngân hàng, khách hàng sẽ không phát sinh bất kỳ chi phí phụ thu nào, việc phê duyệt và giải ngân là hoàn toàn miễn phí. Đặc biệt, VPBank sẽ ưu đãi lãi suất và phí trả nợ trước hạn nếu sau này khách hàng muốn đổi xe khác và vay lại tại ngân hàng. 

Chương trình được áp dụng cho tất cả các dòng xe ô tô sản xuất từ 2022 của Mitsubishi và kéo dài từ nay cho đến hết tháng 5/2023 trên toàn quốc. Khách hàng có thể đăng ký trải nghiệm lái thử xe Mitsubishi trước khi quyết định vay mua xe để có những trải nghiệm chân thực nhất về sản phẩm và dòng xe mới. Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ tại đây.

Tin Cùng Chuyên Mục