Vụ Giám đốc ép người tình của vợ chặt đứt đốt ngón tay ở Quảng Ninh bây giờ thế nào?

Quang Minh

Sự việc ông Nguyễn Văn Thắng - nguyên là Giám đốc một chi nhánh doanh nghiệp ở Quảng Ninh liên tục đánh đập, đe dọa giết cả nhà tình địch, sau đó ép người tình của vợ chặt đứt đốt ngón tay xảy ra từ tháng 6/2017 rất được dư luận quan tâm, nhưng đến nay thông tin về việc khởi tố vụ án, khởi tố bị can không được thông tin rộng rãi.

Đầu năm 2017, ông Nguyễn Văn Thắng (45 tuổi, trú tại Khu Tân Lập, Cẩm Thủy, Cẩm Phả, Quảng Ninh), khi đó là Giám đốc chi nhánh một doanh nghiệp bắt gặp vợ và nhân tình trong nhà nghỉ. Từ đấy, sự hận thù đã biến vị Giám đốc này thành người tàn độc. Ông Thắng đã liên tục đánh đập, đe dọa giết cả nhà tình địch.

Chưa hả cơn giận dữ, Thắng còn ép tình địch chặt đứt ngón tay, sau đó đem ngâm rượu. Lọ rượu được để trong phòng làm việc của ông Thắng.

Vụ Giám đốc ép người tình của vợ chặt đứt đốt ngón tay ở Quảng Ninh bây giờ thế nào? - Ảnh 1
Nguyễn Văn Thắng và lọ ngâm đốt ngón tay của anh T.

Sự việc được Tổng cục Cảnh sát (C45) tiếp nhận khi anh Trần Minh T. (41 tuổi, là tình địch của Thắng, trú tại Cẩm Phả) viết đơn cầu cứu vì quá hoảng sợ. Nhận thấy tính chất nghiêm trọng của vụ việc, Tổng cục Cảnh sát đã chỉ đạo Cục Cảnh sát hình sự (C45) tiến hành điều tra, làm rõ.

Căn cứ lời khai của nạn nhân, giấy ra viện và cơ sở dữ liệu camera do anh T. cung cấp, đồng thời với các tài liệu chứng cứ do các trinh sát, điều tra viên thu thập được, ngày 13/6/2017, Thiếu tướng Hồ Sỹ Tiến, khi đó là Cục trưởng C45 đã chỉ đạo Phòng 7, C45 ra lệnh bắt khẩn cấp Nguyễn Văn Thắng về hành vi “Cố ý gây thương tích”.

Quá trình khám xét khẩn cấp nơi ở, nơi làm việc của Thắng, các điều tra viên Phòng 7 đã tạm giữ 1 lọ thủy tinh trong chứa dung dịch màu trắng và 1 vật thể cứng màu trắng hình dạng đốt ngón tay (theo Thắng trình bày đó là đốt ngón tay của anh T.) tại phòng làm việc của anh ta. Cơ quan Công an đã mở rộng điều tra vụ án về hành vi “Đe dọa giết người và giữ người trái pháp luật” đối với Nguyễn Văn Thắng.

Về phía đơn vị nơi ông Thắng công tác, sau khi có lệnh bắt của Công an, đã ra thông báo số 2019 về việc thay thế vị trí Giám đốc chi nhánh Cẩm Phả đối với ông Nguyễn Văn Thắng. Thông báo nêu rõ, vấn đề của ông Thắng chỉ liên quan đến đời sống cá nhân, không liên quan đến hoạt động kinh doanh và quyền lợi cá nhân của đơn vị với đối tác, khách hàng và cổ đông.

Vụ án trên từng gây xôn xao dư luận ở Quảng Ninh bởi Nguyễn Văn Thắng là một người có tiền, có thế và nhiều người biết mặt, biết tên ở địa phương. Sự việc xảy ra từ tháng 6/2017, đến nay đã gần một năm nhưng không thấy cơ quan công an và các phương tiện thông tin đại chúng thông tin tiếp về diễn biến vụ việc đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can hay chưa?

Được biết mới đây TAND tỉnh Quảng Ninh đã đưa vụ án ra xét xử nhưng sau đó lại trả hồ sơ trong khi dư luận rất bức xúc trước thông tin người bị hại lại thay đổi một số lời khai... Chúng tôi sẽ liên hệ với cơ quan điều tra để cập nhật tiếp về tiến trình điều tra, mở rộng vụ án này…

Tin Cùng Chuyên Mục