Vũ Thị Hài - bà mẹ 4 con xinh đẹp, giỏi giang, có sự nghiệp đáng mơ ước

Vân Anh

Không còn là hình ảnh của những bà mẹ trẻ lúc nào cũng tay xách nách mang và đầu bù tóc rối với hàng trăm thứ việc, những hot mom thế hệ mới đã cho chúng ta thấy được một hình ảnh hoàn toàn khác của những cô gái trẻ khi làm mẹ.

Họ xinh đẹp, thông minh, yêu thương gia đình, làm tròn bổn phận của một người mẹ, người vợ nhưng vẫn không quên tận hưởng cuộc sống muôn màu và tặng cho mình những gì tốt đẹp nhất. Có những người không chỉ nuôi con khéo mà còn tháo vát, chăm chỉ làm việc và tạo nên được nhiều giá trị hay ho, thú vị cho cộng đồng. Và hot mom Vũ Thị Hài là một người như vậy.

Vũ Thị Hài - bà mẹ 4 con xinh đẹp, giỏi giang, có sự nghiệp đáng mơ ước - Ảnh 1

 

Có lẽ trong giới bỉm sữa tại Hà Nội chẳng còn xa lạ với người mẹ trẻ sinh năm 1990 có 4 người con - bé nào cũng rất thông minh, ngoan ngoãn - cùng cuộc sống khá đầy đủ bên gia đình của mình.

Ngoài ra, hot mom Vũ Thị Hài còn có một chuỗi siêu thị chuyên bán hàng mẹ và bé thu hút khá đông khách hàng có tên là “Vườn Của Bé”.

Vũ Thị Hài - bà mẹ 4 con xinh đẹp, giỏi giang, có sự nghiệp đáng mơ ước - Ảnh 2

 

Những tưởng thế là đầy đủ, thế mà người mẹ trẻ ấy lại dấn thân sang lĩnh vực hoàn toàn khác là tư vấn viên tài chính - Bảo hiểm của tập đoàn Manulife, có tuổi đời 132 năm trên thế giới và 21 năm tại thị trường Việt Nam.

Vũ Thị Hài - bà mẹ 4 con xinh đẹp, giỏi giang, có sự nghiệp đáng mơ ước - Ảnh 3

 

Xuất phát điểm chỉ là những tâm sự thật lòng của 1 người mẹ nuôi con nhỏ, Vũ Thị Hài cũng đã đánh dấu tên tuổi mình khi bắt đầu tham gia vào công ty bảo hiểm Menulife. Sau khi được ngồi nói chuyện với những người đầu ngành trong ngành bảo hiểm, Hài đã quyết tâm dấn thân, tập trung công sức và trí tuệ vào công việc nhân văn này. Cô hiểu được rằng sau khi ký hợp đồng mua bảo hiểm tới 15 năm tưởng là dài nhưng so với cuộc sống sau này của chính các con mình thì thời gian đó mới chỉ là bắt đầu.

Vũ Thị Hài - bà mẹ 4 con xinh đẹp, giỏi giang, có sự nghiệp đáng mơ ước - Ảnh 4

 

Hot mom Vũ Thị Hài chia sẻ: “Bản thân mình có 4 đứa con, chuyện ốm đau vặt của tụi nhỏ cũng khiến việc đi bệnh viện trở nên thường xuyên hơn, và mình được bảo hiểm chi trả hoàn toàn chi phí khám chữa bệnh tại những bệnh viện hàng đầu như Vinmec, Việt Pháp... nên mình muốn nhiều gia đình được lợi giống mình như vậy”.

Vũ Thị Hài - bà mẹ 4 con xinh đẹp, giỏi giang, có sự nghiệp đáng mơ ước - Ảnh 5

 

“Ngoài ra khi xã hội ngày càng phát triển, mọi thứ đều thắt chặt thì tới đời con chúng ta kiếm tiền sẽ khó hơn chúng ta nhiều, cũng giống như đời bố mẹ mua nhà thì dễ nhưng tới đời chúng ta thì đã khó hơn rồi. Bản thân Hài cách đây gần 10 năm buôn bán cái gì cũng dễ dàng hơn bây giờ. Vì vậy chỉ hy vọng mỗi năm có thể tích luỹ một khoản cho các con để tương lai các con sau này đỡ áp lực” – hot mom Vũ Thị Hài cho hay.

Vũ Thị Hài - bà mẹ 4 con xinh đẹp, giỏi giang, có sự nghiệp đáng mơ ước - Ảnh 6

 

Bà mẹ 4 con còn gây bất ngờ khi còn sở hữu một Spa lớn nằm trên đường Lê Trọng Tấn, Hà Nội đã bước sang năm thứ 4 đồng hành cùng thanh xuân của các bà mẹ trẻ.

Công việc bận rộn nhiều như vậy nhưng Vũ Thị Hài vẫn chia sẻ một cách khiêm tốn: Spa Harmony mở ra với mục đích làm đẹp cho các mẹ bỉm sữa suốt ngày bù đầu rối tóc với các việc gia đình mà quên đi rằng, thanh xuân của mình nằm cả ở trên gương mặt... Có lẽ vì thế mà hằng ngày có hàng chục các mẹ tới với Spa của Hài để chăm sóc da và tin tưởng bà mẹ trẻ này.

Vũ Thị Hài - bà mẹ 4 con xinh đẹp, giỏi giang, có sự nghiệp đáng mơ ước - Ảnh 7

 

Từng nếm trải biết bao cay đắng thất bại nhưng hot mom Vũ Thị Hài chưa một lần nản chí buông xuôi, bởi vậy nên chị luôn trân trọng những gì mình đang có, nhất là tổ ấm vô giá và công việc tư vấn bảo hiểm mà chị đã và đang theo đuổi.

Tin Cùng Chuyên Mục