Vũ Thị Trang Nhung - Phó Chủ tịch S.A.M Group; Chủ tịch Happy Women Future Hà Nội 6: “Có trong đầu sẽ có trên tay!”

Mai Hiên

Với phương châm “Có trong đầu sẽ có trên tay” hay “Đi chậm chứ không bao giờ dừng bước”, cộng với sự nỗ lực và quyết tâm không ngừng, doanh nhân Vũ Thị Trang Nhung cùng HAT Beauty Plus cũng như S.A.M Group đã và đang ngày ngày trao thêm giá trị tới cộng đồng qua dòng mỹ phẩm thiên nhiên nhập khẩu Hàn Quốc đẳng cấp, an toàn AYG. 

Tinh hoa tạo nên giá trị

Với doanh nhân Vũ Thị Trang Nhung, đẹp chính là một quyền năng giúp phụ nữ tự tin nắm bắt cơ hội để thành công trong cuộc sống. Với mong muốn đánh thức và tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ Việt, Trang Nhung luôn khao khát mang những “tinh hoa làm đẹp tự nhiên, đẳng cấp, an toàn” về Việt Nam. Và HAT Beauty Plus – “đứa con” đầu tiên của S.A.M Group chính thức được ra đời để thực hiện sứ mệnh này.

Vũ Thị Trang Nhung - Phó Chủ tịch S.A.M Group; Chủ tịch Happy Women Future Hà Nội 6: “Có trong đầu sẽ có trên tay!”  - Ảnh 1

Từng thực hiện rất nhiều cuộc khảo sát về cách chăm sóc da của phụ nữ Việt và S.A.M Group nhận ra hầu hết họ chưa có thói quen chăm sóc da. Thay vào đó, người Việt ưa dùng các phương pháp làm trắng cấp tốc, muốn hiệu quả tức thì hơn là chăm sóc và nuôi dưỡng lâu dài. Một phần do công việc bận rộn, nhiều phụ nữ lựa chọn kem nâng tông da ngay lập tức mà ít khi để ý những tác hại của nó. Kể cả khi họ muốn tìm một sản phẩm chất lượng với thành phần thiên nhiên cũng rất khó và không có nhiều sự lựa chọn.

Vũ Thị Trang Nhung - Phó Chủ tịch S.A.M Group; Chủ tịch Happy Women Future Hà Nội 6: “Có trong đầu sẽ có trên tay!”  - Ảnh 2

Chính vì vậy AYG – thương hiệu mỹ phẩm nhập khẩu 100% từ Hàn Quốc đã phát triển dòng sản phẩm trắng, căng bóng và makeup tự nhiên sản xuất theo công nghệ tiên tiến nhất Hàn Quốc và chắt lọc tất cả những gì tinh túy nhất từ thiên nhiên. Với các thế mạnh như: Toneup 3 trong 1, sử dụng các thành phần dưỡng trắng an toàn như: Cám gạo, rau má, diếp cá... và một số thành phần để dưỡng ẩm, chống lão hóa, nuôi dưỡng da từ bên trong, sản phẩm giúp chăm sóc da mịn màng, an toàn và khỏe mạnh.

Giữa hàng trăm, thậm chí hàng nghìn nhãn hàng mỹ phẩm khác nhau nhưng AYG vẫn tạo ra được sự bứt phá bởi chất lượng, mẫu mã, giá thành cũng như độ phù hợp cao với khí hậu thời tiết và làn da người Việt. Dù mới ra mắt khách hàng Việt chưa lâu song mỹ phẩm AYG với phương châm “Tinh hoa tạo nên giá trị” đã nhanh chóng chiếm được lòng tin và sự ủng hộ của đông đảo khách hàng.

Đứng sau thành công đó là cả một quá trình phấn đấu, nỗ lực không ngừng của doanh nhân Vũ Thị Trang Nhung cùng các cộng sự. Nhớ lại quãng thời gian đầu với muôn vàn khó khăn, nhưng với quan điểm “Có thể đi chậm chứ không dừng lại”, Trang Nhung luôn lấy thách thức làm động lực để phấn đấu chứ không hề nhụt chí hay có ý từ bỏ.

Hằng Nguyễn - Chủ tịch S.A.M Group và Vũ Thị Trang Nhung - Phó Chủ tịch S.A.M Group
Hằng Nguyễn - Chủ tịch S.A.M Group và Vũ Thị Trang Nhung - Phó Chủ tịch S.A.M Group

Đưa về sản phẩm ngay trong lúc dịch bệnh bùng phát, bản thân Trang Nhung cùng CEO Hằng Nguyễn và các nhân viên công ty cũng như các giám đốc thương mại, các đại lý, cộng tác viên đã phải nỗ lực ngày đêm, có những đêm thức trắng để lên kế hoạch và chiến lược trong mùa dịch Covid. Cũng bởi luôn đau đáu về sứ mệnh của mình nên Trang Nhung càng không thể ngồi yên. Và rồi “Chất lượng chạm tới trái tim”, mỹ phẩm AYG đã được rất nhiều chị em không chỉ tại Việt Nam mà các nước bạn cũng yêu thích như: Mỹ, Singapore, Đài Loan, Indonesia, Philippines...

Với “đứa con tinh thần đầu tiên” mỹ phẩm thiên nhiên nhập khẩu AYG chứa đầy tâm huyết của đội ngũ lãnh đạo, S.A.M Group đã giúp cho hàng triệu phụ nữ sở hữu làn da khỏe đẹp từ gốc, tràn đầy sức sống, từ đó giúp phụ nữ thêm yêu bản thân, tự tin và hạnh phúc hơn trong cuộc sống, thành công hơn trong công việc. Cũng từ đó, rất nhiều chị em từ người làm việc toàn thời gian đến người làm bán thời gian như các bà mẹ bỉm sữa, công nhân, nhân viên văn phòng… đã kinh doanh thành công và có thu nhập cao từ việc kinh doanh online mỹ phẩm AYG. 

Trong nguy có cơ

Bốn đợt dịch liên tiếp trong gần hai năm qua đã khiến không ít doanh nghiệp và cá nhân lao đao, thậm chí đi vào ngõ cụt. Đại dịch lần này được coi là một trong những giai đoạn rối ren và khó khăn nhất và đã thay đổi hoàn toàn cách vận hành của các doanh nghiệp. Để có thể trụ vững và thành công, các doanh nghiệp cần phải nắm bắt và hiểu rõ hành vi của người tiêu dùng để có thể xác định được nhu cầu mới của họ từ đó gia tăng giá trị sản phẩm, dịch vụ.

Trong gian nan, doanh nhân Vũ Thị Trang Nhung cũng như S.A.M Group lại coi đây là thời điểm vàng để hành động và điều chỉnh chiến lược cho phù hợp với sự thay đổi của thị trường. Nắm bắt được nhu cầu cũng như điểm mạnh của dòng sản phẩm nhập khẩu AYG, S.A.M Group đã nhanh chóng thành lập chi nhánh tại Singapore. Trong thời gian tới, S.A.M Group không chỉ phủ sóng toàn Việt Nam mà còn hướng tới phủ sóng trên toàn thế giới, đặc biệt là các nước: Mỹ, Indonesia, Philippines, Đài Loan, Hồng Kông... Với hàng trăm đại lý hiện tại, doanh nhân Trang Nhung mong muốn và tin tưởng trong tương lai số lượng đại lý sẽ tăng gấp nhiều lần con số của hiện tại.

Vũ Thị Trang Nhung - Phó Chủ tịch S.A.M Group; Chủ tịch Happy Women Future Hà Nội 6: “Có trong đầu sẽ có trên tay!”  - Ảnh 3

Tròn một năm mỹ phẩm AYG về Việt Nam là biết bao khó khăn và thử thách, đối đầu với các đợt dịch lớn bé nhưng Ban lãnh đạo công ty luôn vững tâm, đồng sức, đồng lòng để cùng nắm tay nhau đi hết hành trình. Để tri ân tròn một năm sinh nhật công ty, doanh nhân Vũ Thị Trang Nhung không khỏi xúc động gửi lời biết ơn đến CEO Hằng Nguyễn – một người chị, người dẫn đường luôn đồng hành bên cạnh Trang Nhung những lúc khó khăn cũng như hạnh phúc nhất. Chị cũng không quên gửi lời cảm ơn đến các anh chị em trong công ty luôn tâm huyết, tin yêu và đồng hành cùng AYG trong suốt thời gian qua.

Là một nữ doanh nhân hiện đại, doanh nhân Vũ Thị Trang Nhung không chỉ tập trung phát triển doanh nghiệp mà còn không quên vai trò với cộng đồng, xã hội. Tại mạng lưới Happy Women Leader Network, với sứ mệnh Miss Truyền cảm hứng, doanh nhân Trang Nhung luôn tự ý thức được trách nhiệm to lớn của mình với cộng đồng. Vì thế, chị luôn cống hiến và hoàn thành vai trò của mình một cách xuất sắc nhất khi được giao nhiệm vụ.

Vũ Thị Trang Nhung - Phó Chủ tịch S.A.M Group; Chủ tịch Happy Women Future Hà Nội 6: “Có trong đầu sẽ có trên tay!”  - Ảnh 4

Với Trang Nhung, thành công là không bao giờ bỏ cuộc. Với mỗi bước đi đều có sự đồng hành của Chủ tịch miền Bắc 1 An Nhiên; Chủ tịch sáng lập Bùi Thanh Hương; Chủ tịch vùng Hà Nội 6 Hồ Nguyệt Yến; CEO Hằng Nguyễn và các chị em trong Happy Women. Trải qua 02 năm đồng hành cùng mạng lưới, Vũ Thị Trang Nhung đã đi lên từ một thành viên thành Chủ tịch Chapter Future vùng Hà Nội 06, Miền Bắc 01.

Nói đến đây, cảm xúc của Trang Nhung lại rưng rưng bởi chị luôn biết ơn và trân trọng Happy Women đã giúp chị trưởng thành hơn, phát triển hơn, giúp chị thấu hiểu những bài học về cho đi, về yêu thương và chia sẻ. Với doanh nhân Trang Nhung, Happy Women chính là gia đình thứ 02 của chị, nơi có các chị em mà Trang Nhung luôn quý mến, yêu thương và trân trọng!

 

Giữa hàng trăm, thậm chí hàng nghìn nhãn hàng mỹ phẩm khác nhau nhưng AYG vẫn tạo ra được sự bứt phá bởi chất lượng, mẫu mã, giá thành cũng như độ phù hợp cao với khí hậu thời tiết và làn da người Việt.

Tin Cùng Chuyên Mục