Vũ Thúy Quỳnh: "Phụ nữ phải thật sự đẹp từ trong ra ngoài"

Mai Châu

Làm đẹp là đặc quyền của phụ nữ. Với tâm niệm chia sẻ cái đẹp là một điều ý nghĩa và thiết thực nên bên cạnh việc phát triển chuỗi hệ thống spa thì thời trang là lĩnh vực tiếp theo Vũ Thúy Quỳnh muốn phát triển để có thể giúp chị em phụ nữ thật sự đẹp từ trong ra ngoài.

Theo chị khó khăn lớn nhất trong kinh doanh thời trang nói chung và riêng với bản thân chị nói riêng là gì? Bằng cách nào để chị có thể vượt qua tất cả những khó khăn đó?

Theo tôi, khó khăn lớn nhất trong kinh doanh thời trang chính là sự phá cách, sáng tạo của mình liệu có được khách hàng đón nhận hay không. Còn riêng với cá nhân tôi, khó khăn ở chỗ phải làm thế nào để nắm bắt được guồng quay của thời trang ở mỗi thời điểm khác nhau và khám phá được phong cách riêng của mỗi khách hàng. Chỉ cần nhìn thấy bất cứ khách hàng nào nào trở nên đẹp toàn diện, tự tin hơn thì đó chính là điều khiến tôi cảm thấy nhẹ nhõm và lại muốn làm thật nhiều điều hơn nữa cho chị em.

Vũ Thúy Quỳnh:

 Chị Vũ Thúy Quỳnh Người sáng lập thương hiệu Lê Camelia Clothing; Giám đốc Lucia Beauty Clinic & Spa

 
Chỉ cần nhìn thấy bất cứ khách hàng nào nào trở nên đẹp toàn diện, tự tin hơn thì đó chính là điều khiến tôi cảm thấy nhẹ nhõm và lại muốn làm thật nhiều điều hơn nữa cho chị em.

Như chị nói thời trang luôn thay đổi một cách chóng mặt, vậy làm thế nào để chị có thể nắm bắt chính xác thị hiếu của người tiêu dùng?

Chính vì thời trang thay đổi rất nhanh nên tôi đã lựa chọn hướng đi có phần an toàn trong sự sáng tạo riêng trong thời trang. Yếu tố sang trọng và quý phái luôn được tôi đẩy lên hàng đầu. Bên cạnh đó, sự cổ điển và những xu hướng mới luôn hiện hữu trong từng bộ trang phục chị em có thể mặc quanh năm mà không sợ lỗi mốt. Với tôi, dấu ấn thời trang nghiêng về sự sang trọng, tinh tế sẽ đem lại sự toả sáng cho người mặc, “hữu xạ tự nhiên hương”, sản phẩm từ đó sẽ được đón nhận và yêu thích.

Vũ Thúy Quỳnh:

 

Thị trường thời trang Việt Nam hiện nay đang phát triển rất nóng, trước sức ép cạnh tranh ngày càng lớn, chị có chiến lược gì để Lê Camelia trụ vững và phát triển?

Quả thực là nhiều thương hiệu thời trang ăn liền nổi tiếng với hàng trăm mẫu mã được cho ra mỗi mùa đã có mặt tại Việt Nam, có sức công phá rất lớn tới thị trường trong nước. Nhưng thời trang thiết kế với bản sắc riêng biệt, khó hoà trộn và mang tính cá nhân trên từng sản phẩm thì lại mang đến cảm hứng nhiều hơn cho khách hàng. Vì vậy, tôi đã khai thác triệt để về chất liệu cao cấp, về kỹ thuật cắt may cùng những xu hướng thời trang mới nhất. Tôi tin rằng, thời trang thiết kế vẫn có chỗ đứng riêng, thậm chí có thể đứng rất vững trong lòng những khách hàng dù là khách hàng khó tính nhất.

Vũ Thúy Quỳnh:

 

Lý do gì khiến chị lựa chọn Hà Nội là địa điểm tiếp theo để phát triển chuỗi cửa hàng Lê Camelia?

Tôi nhận thấy phụ nữ thủ đô rất yêu thời trang và luôn sẵn lòng đón nhận những gì mới nhất, sáng tạo nhất. Với việc mở thêm cửa hàng thứ 2 tại Hà Nội tuy có phần hơi muộn nhưng tôi nghĩ đây sẽ là bước đi chắc chắn sau thời gian dài nghiên cứu phong cách ăn mặc và nhu cầu trải nghiệm của chị em. Riêng tại Hà Nội với bốn mùa rõ rệt trong năm, tôi tin mình có nhiều cảm hứng sáng tạo hơn với đa dạng mẫu mã và chất liệu để đáp ứng được nhu cầu của chị em Hà Nội vào mỗi mùa.

Vũ Thúy Quỳnh:

 

Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3,) chị muốn nhắn gửi lời chúc gì đến toàn thể các nữ doanh nhân Việt Nam?

Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3), tôi xin chúc các nữ doanh nhân luôn giữ vững được niềm tin, công việc ngày càng phát triển. Chúc chị em phụ nữ nói chung luôn vui vẻ, trẻ trung, hạnh phúc bên gia đình và tìm được niềm vui trong công việc, cuộc sống.

Tin Cùng Chuyên Mục