Vừa bỏ túi thêm 5,1 tỷ USD chỉ sau 3 ngày, tỷ phú Bernard Arnault có tốc độ kiếm tiền nhanh "vô đối"

Hiếu Nguyễn (Tổng Hợp)

(Doanhnhan.vn) - Đầu năm 2019, Bernard Arnault xếp thứ 4 trong bảng xếp hạng các tỷ phú giàu nhất thế giới. Có những thời điểm, ông đã "vượt mặt" cả hai lão làng Bill Gates và Warren Buffett, để giành lấy ngôi vị thứ hai ngay sau CEO Amazon Jeff Bezos.

Ngày 9/10 vừa qua, hãng thời trang xa xỉ Louis Vuiton công bố kết quả kinh doanh với số liệu tăng vượt trội. Kéo theo đó, cổ phiếu của hàng này cũng nhảy vọt, giúp tỷ phú người Pháp Bernard Arnault bỏ túi thêm 5,1 tỷ USD.

Theo Forbes, hiện tại ông nắm giữ 99,9 tỷ USD và xếp vị trí thứ 4 trong danh sách người giàu nhất thế giới. Người đàn ông đứng sau đế chế phân phối hàng xa xỉ LMVH, hiện đang là một ngôi sao đang lên trong giới tỷ phú.

Đầu năm 2019, Bernard Arnault xếp thứ 4 trong bảng xếp hạng các tỷ phú giàu nhất thế giới. Có những thời điểm, ông đã "vượt mặt" cả hai lão làng Bill Gates và Warren Buffett, để giành lấy ngôi vị thứ hai ngay sau CEO Amazon Jeff Bezos. Mặc dù chỉ không lâu sau đó, Bernard rớt xuống vị trí thứ tư, nhưng từng đó cũng là đủ để làm "nở mày nở mặt" giới tỷ phú Pháp.

1. Bernard Arnault có thêm 14 tỷ USD chỉ sau 3 tháng đầu năm 2019, bằng cả gia tài của trùm ma tuý khét tiếng El Chapo

Vừa bỏ túi thêm 5,1 tỷ USD chỉ sau 3 ngày, tỷ phú Bernard Arnault có tốc độ kiếm tiền nhanh

 

Hồi tháng 3, tỷ phú Bill Gates đã phải chịu xếp sau Bernard Arnault về tài sản. Tốc độ kiếm tiền của tỷ phú Pháp khủng khiếp đến độ ông chỉ mất vỏn vẹn... 90 ngày để kiếm được gia sản bằng cả sự nghiệp của tên trùm ma tuý El Chapo. 

2. Là một trong 6 người được vinh dự đứng thứ hai trong bảng xếp hạng tỷ phú của Forbes

Vừa bỏ túi thêm 5,1 tỷ USD chỉ sau 3 ngày, tỷ phú Bernard Arnault có tốc độ kiếm tiền nhanh

 

Theo Bussiness Insider, Arnault cùng với 5 tỷ phú khác gồm: Jeff Bezos, Bill Gates, Warren Buffett, Amancio OrtegaCarlos Slim Helu đã trở thành 6 người duy nhất trên hành tinh được Forbes vinh danh ở vị trí số 2 trong bảng xếp hạng các tỷ phú.

3. Arnault kiếm tiền "vô đối" trong tất cả các tỷ phú thế giới

Vừa bỏ túi thêm 5,1 tỷ USD chỉ sau 3 ngày, tỷ phú Bernard Arnault có tốc độ kiếm tiền nhanh

 

Từ đầu năm 2019, tổng cộng vị tỷ phú người Pháp đã kiếm thêm được.... 29 tỷ USD, theo bảng xếp hạng Bloomberg Billionaires Index.

Nếu so với tiền bối Bill Gates - người kiếm thêm được 16 tỷ USD từ đầu năm, rõ ràng, Arnault vượt trội hơn hẳn. Rõ ràng hơn nữa, hãy nhìn sang Jeff Bezos, khi tài sản của CEO Amazon thậm chí còn bị hao hụt đi 1 tỷ USD.

4. Trong sáu tháng, Arnault kiếm được số tiền ngang ngửa tổng doanh thu cả Apple Store và Google Play

Vừa bỏ túi thêm 5,1 tỷ USD chỉ sau 3 ngày, tỷ phú Bernard Arnault có tốc độ kiếm tiền nhanh

 

Hồi tháng 6/2019, tài sản của CEO LMVH thậm chí tăng tới hơn 39 tỷ USD. Số tiền này ngang ngửa với tổng doanh thu của hai siêu thị ứng dụng Apple Store và Google Play trong nửa đầu năm 2019, theo TechCrunch.

Tin Cùng Chuyên Mục