Vướng vào drama bạc tỉ với “ông vua kim hoàn” đất Mỹ và nhẹ nhàng tuyên bố “30 tỉ chỉ là rác”, Khoa Pug là ai?

Quỳnh Chi

Những ngày gần đây, Khoa Pug trở thành cái tên được tìm kiếm nhiều nhất trên MXH. Vốn được biết tới là một Youtuber làm clip vì đam mê, mới đây, Khoa Pug lại một lần nữa khiến cộng đồng mạng dậy sóng khi vướng vào drama bạc tỉ với ông vua kim hoàn đất Mỹ - Johny Đặng. Chưa hết, trang cá nhân, anh chàng này còn dõng dạc tuyên bố: “30 tỉ với mình chỉ là rác”.

Bí ẩn tài sản kếch sù của Khoa Pug

Sinh năm 1992, Khoa Pug tên thật là Nguyễn Anh Khoa. Nổi tiếng nhờ vai trò Youtuber, Khoa Pub sở hữu một kênh riêng có tới 3,4 triệu người đăng kí, chuyên review về du lịch, ẩm thực, văn hoá và cách chăm sóc thú cưng, đặc biệt là chó Pug – giống chó mà anh yêu thích.

Vướng vào drama bạc tỉ với “ông vua kim hoàn” đất Mỹ và nhẹ nhàng tuyên bố “30 tỉ chỉ là rác”, Khoa Pug là ai? - Ảnh 1

Từ khi trở thành một hot Youtuber, Khoa Pug đã khiến không ít người phải tò mò về độ giàu có của anh khi chứng kiến số tiền mà anh chàng này đầu tư vào mỗi clip đều lớn hơn nhiều lần mức thu nhập mà nó mang lại. Trong đó, một trong những clip đắt đỏ nhất mà anh chàng này từng thực hiện là review du lịch Dubai, lưu trú trong khách sạn 7 sao và thưởng thức món thịt bò dát vàng.

Đầu tháng 6 năm nay, Khoa Pug chia sẻ với người hâm mộ rằng anh đã sang Mỹ du học với mục tiêu trau dồi tiếng Anh và phát triển kênh Youtube của mình vươn tầm quốc tế. Tại đây, Khoa Pug đã làm bạn với Vương Phạm – một triệu phú tự thân người Mỹ gốc Việt khá có tiếng trên MXH.

Sau đó, cùng với Vương Phạm, Khoa Pug đã ghé thăm nhà và xưởng chế tác của “vua kim hoàn” Johnny Đặng. Tại đây, Youtuber này đã “chơi lớn” khi lập tức chốt đơn mua viên kim cương 2 Carat 8,1ly nước D do GIA thẩm định giá 19.000 USD, mặt thánh giá full kim cương giá 10.000 USD cùng dây chuyền vàng 14k giá 2.800 USD. Tổng giá trị là 31.800 USD (khoảng 740 triệu đồng).

Vướng vào drama bạc tỉ với “ông vua kim hoàn” đất Mỹ và nhẹ nhàng tuyên bố “30 tỉ chỉ là rác”, Khoa Pug là ai? - Ảnh 2

Trước đó, ở một video, Khoa Pug đã “khoe” mình mang theo 500.000 USD (khoảng hơn 11 tỉ 500 triệu đồng) để sang Mỹ và muốn sử dụng hết số tiền này trong vòng 1 năm. Được biết, khoá học giao tiếp của Khoa tại Mỹ có giá 25.000 – 30.000 USD (khoảng 600 triệu đồng).

Tại Mỹ, theo chia sẻ của Khoa trên trang cá nhân, để “bớt áp lực xài tiền”, anh chàng này đã mạnh tay mua một chiếc xe Posche có giá 115.000 USD để làm phương tiện đi lại. Không chỉ có vậy, độ chịu chơi của Khoa Pug từng làm fan hâm mộ choáng váng khi chia sẻ clip cùng Vương Phạm thuê máy bay tư nhân có giá 11.000 USD/ngày để dạo chơi, nhưng khi ngồi thử thấy máy bay nhỏ, không thoải mái lền đổi ý thuê chiếc lớn hơn với giá cao gấp đôi (khoảng 115 tỉ đồng).

Độ giàu có của Khoa Pug thể hiện qua lối sống và các clip mà anh đăng tải khiến không ít người phải sững sờ và đặt câu hỏi, tuy nhiên, cho tới nay, thông tin về xuất thân của anh chàng này là rất ít ỏi. Tiết lộ về thân thế của mình, Khoa Pug từng chia sẻ anh ta chỉ là một người bình thường, không có ông bố bà mẹ đại gia nào chống lưng và tự mang tài sản cá nhân ra để làm các video review về cuộc sống sang chảnh và những thú vui xa xỉ.

“Drama bạc tỉ” với “ông vua kim hoàn” đất Mỹ - Johnny Đặng

Sau thương vụ kim cương, Khoa Pug và Johnny Đặng trở nên thân thiết hơn. Cùng với triệu phú Vương Phạm, họ đăng tải trên cá nhân nhiều hình ảnh vui chơi với nhau, cùng du lịch khắp nước Mỹ. Johnny Đặng xuất hiện khá thường xuyên trong các video của Khoa Pug và ngược lại.

Vướng vào drama bạc tỉ với “ông vua kim hoàn” đất Mỹ và nhẹ nhàng tuyên bố “30 tỉ chỉ là rác”, Khoa Pug là ai? - Ảnh 3

Chia sẻ về sự thân thiết này, ông vua kim hoàn từng dành cho Khoa Pug và Vương Phạm những lời có cánh: “Chúng tôi đều thật thà, vui tính. Dù tôi lớn tuổi hơn Khoa Pug và Vương Phạm nhưng nói chuyện khá hợp. Cả hai bạn đó tuy còn trẻ nhưng rất chăm chỉ làm ăn, giỏi khiến tôi rất thích. Tính tôi rất hâm mộ những anh em còn trẻ nhưng chăm chỉ, giỏi giang trong làm ăn và thành công, đặc biệt là các anh người Việt tại Mỹ này. Đó là một điều rất tốt".

Trong một lần đi chơi, Khoa Pug khoe đã sở hữu 10 triệu đồng DBZ với giá trị cả tỉ đồng. DBZ là viết tắt của Diamond Boyz Coin, đồng tiền ảo được giới thiệu là tạo ra bởi Johnny Đặng. Sau khi Khoa Pug đăng tải video này, giá trị của đồng DBZ tăng đột biến, có thời điểm lập đỉnh mới 0.14 USD vào ngày 29/7, tuy nhiên sau đó lại tụt dần đều và chạm đáy 0,06 USD ngày 5/10.

Sự lao dốc của đồng DBZ khiến Khoa Pug bị dân coin chỉ trích là “lùa gà” cho dự án tiền ảo trôi nổi, coin rác. Vì thế, anh này đã đăng video thanh minh rằng mình chỉ mua để ủng hộ Johnny Đặng, duy trì mối quan hệ và nếu có mất 10 tỉ đồng này cũng không sao.

Kể từ đó, lùm xùm giữa Khoa Pug và Johnny Đặng liên tục nổi lên do hai người thường xuyên đấu tố qua lại lẫn nhau trên MXH. Mới đây, đỉnh điểm là việc Khoa Pug tố bị “người bạn mới quen” lừa 34,5 tỉ đồng. Tuy không chỉ thẳng tên “người bạn” này là ai, nhưng dân tình đều ngầm hiểu rằng Khoa Pug đang nói tới Johnny Đặng.

Sự việc đến nay vẫn chưa rõ trắng đen nhưng “drama bạc tỉ” này đã thu hút sự quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng mà khiến nhiều người bất ngờ bởi tình bạn “sớm nở tối tàn” của hai người nổi tiếng.