WeWork chấp nhận thanh toán Bitcoin và các loại tiền điện tử khác

Giang Phạm

Đơn vị này tiết lộ sẽ hợp tác với BitPay để đảm bảo quá trình thanh toán được suôn sẻ.

Nhà cung cấp không gian văn phòng linh hoạt WeWork vừa tuyên bố chấp nhận Bitcoin và các loại tiền điện tử khác như một hình thức thanh toán hợp pháp cho dịch vụ của mình.

Đơn vị này tiết lộ sẽ hợp tác với BitPay để đảm bảo quá trình thanh toán được suôn sẻ đồng thời công bố kế hoạch nắm giữ tiền mã hóa trên bảng cân đối kế toán. Ngoài Bitcoin, WeWork cũng chấp nhận thanh toán bằng Ethereum, USD coin, Paxos cũng được dùng để thanh toán. 

Sàn giao dịch điện tử lớn nhất nước Mỹ, Coinbase sẽ là khách hàng đầu tiên của WeWork thanh toán bằng tiền điện tử nhưng chưa rõ Coinbase sẽ sử dụng loại tiền điện tử nào. 

CEO WeWork, Sandeep Mathrani cho biết, WeWork quyết định mở rộng tùy chọn cung cấp bằng cách thêm tiền mã hóa làm hình thức thanh toán bởi đơn vị này coi tiền mã hóa là một phần trung tâm của công việc kinh doanh trong tương lai.

Các giao dịch ra nước ngoài, trả tiền cho đối tác hay bất kỳ bên thứ ba nào nếu muốn sử dụng thanh toán bằng tiền mã hóa điện tử đều được WeWork đáp ứng.

Sau nỗ lực lên sàn thất bại vào năm 2019, WeWork hiện đang triển khai kế hoạch niêm yết tại Mỹ thông qua SPAC. Dự kiến, vốn hóa thị trường hiện tại của WeWork là 9 tỷ, giảm nhiều so với con số 47 tỷ USD được đưa ra vào năm 2019. 

Tin Cùng Chuyên Mục