Won Homes bổ nhiệm các lãnh đạo cấp cao, cấp trung, tiếp tục hoàn thiện cơ cấu tổ chức

Chiều ngày 02/12/2022, Công ty cổ phần bất động sản Won Homes đã long trọng tổ chức Lễ bổ nhiệm Phó Tổng giám đốc cùng đội ngũ Ban lãnh đạo bao gồm Giám đốc kinh doanh, 02 Trưởng phòng kinh doanh cùng Trưởng phòng Phát triển nguồn nhân lực và Đối tác nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động của Công ty trong thời gian tới.

Won Homes bổ nhiệm các lãnh đạo cấp cao, cấp trung, tiếp tục hoàn thiện cơ cấu tổ chức

Tại buổi lễ, đại diện Ban lãnh đạo công ty, Chủ tịch HĐQT – ông Đỗ Ngọc Tuấn đã trao quyết định bổ nhiệm cho các Tân Lãnh đạo và khẳng định tầm quan trọng của các vị trí lãnh đạo được bổ nhiệm mới, mọi nỗ lực nhằm kiện toàn bộ máy Ban lãnh đạo sẽ giúp Won Homes mở ra các nấc thang mới trên hành trình phát triển và vượt qua những thử thách đến từ thị trường trong giai đoạn hiện nay.

Theo đó, ông Đinh Văn Tuấn được bổ nhiệm vị trí Phó Tổng giám đốc phụ trách toàn bộ Ban kinh doanh công ty. Trước đó, ông Đinh Văn Tuấn đã được lãnh đạo Công ty tin tưởng giao phó nhiều vị trí quan trọng tại Ban Dự án. Là người có trình độ chuyên môn cao, nhiệt huyết, dày dặn kinh nghiệm trong hoạt động quản lý và điều hành. Giai đoạn năm 2020-2021, ông đã góp phần rất lớn vào việc phát triển hệ thống đại lý thứ cấp cùng đối tác phân phối cho tập đoàn. Đặc biệt hơn, ông chính là một trong những người đầu tiên đặt nền móng xây dựng và góp phần thúc đẩy sự phát triển bền vững của Won Homes như hiện nay.

Tân Phó Tổng giám đốc nhận được sự kì vọng lớn từ Ban lãnh đạo công ty
Tân Phó Tổng giám đốc nhận được sự kì vọng lớn từ Ban lãnh đạo công ty

Trân trọng cảm ơn Hội đồng quản trị công ty đã tin tưởng giao những nhiệm vụ, trọng trách mới, tân Phó Tổng giám đốc khẳng định đây là vinh dự lớn, đồng thời cũng là trách nhiệm và trọng trách lớn lao mà ông sẽ dốc lòng nỗ lực không chỉ đối với hành trình phát triển Won Homes mà là chặng đường dài xây dựng đế chế Won Group trở thành một tập đoàn kinh tế đa ngành như kỳ vọng của đội ngũ Hội đồng quản trị.

Ông Nguyễn Việt Hùng, hiện đang giữ chức Trưởng phòng kinh doanh 06 được bổ nhiệm vị trí Giám đốc kinh doanh khối kinh doanh W5. Trong quá trình làm việc tại Won Homes, ông Hùng đã có nhiều đóng góp quan trọng góp phần xây dựng và phát triển nguồn nhân lực, là người có đủ tâm, trí và lực giúp thúc đẩy con tàu Won Homes ngày càng đi xa hơn nữa.

Ông Nguyễn Việt Hùng phát biểu nhận chức tân Giám đốc kinh doanh
Ông Nguyễn Việt Hùng phát biểu nhận chức tân Giám đốc kinh doanh

Cũng trong buổi lễ bổ nhiệm, Ông Trần Tuấn Thành và bà Lê Thị Thu Hiền đã được Ban lãnh đạo Công ty CP BĐS Won Homes bổ nhiệm vị trí Trưởng phòng kinh doanh 08 và Trưởng phòng kinh doanh 06. Đây là hai gương mặt trẻ luôn nhiệt huyết, nỗ lực cống hiến hết mình và có năng lực cao trong việc quản lý đội nhóm, phát triển hệ thống bán hàng. Trong thời gian vừa qua, ông Trần Tuấn Thành và bà Lê Thị Thu Hiền nhiều lần được vinh danh tại bảng vàng Won Homes khi liên tục mang về nhiều doanh số phân phối ấn tượng cho Công ty.

Nhằm kiện toàn bộ máy hoạt động để chuẩn bị cho những kế hoạch dài hạn sắp tới, Bà Đỗ Thị Thu được bổ nhiệm vị trí Trưởng phòng Phát triển nguồn nhân lực và Đối tác. Bà Đỗ Thị Thu từng giữ chức vụ Trưởng phòng kinh doanh trong nhiều năm, là người có kinh nghiệm dày dặn trong việc tìm kiếm, chiêu mộ nguồn nhân sự, đối tác. Sự góp mặt của Bà Thu trong đội ngũ Ban lãnh đạo công ty sẽ bảo đảm việc xây dựng lực lượng nhân sự nòng cốt, bảo đảm năng lực của hệ thống đối tác, đáp ứng kịp thời nhu cầu phát triển của công ty.

Đội ngũ tân Lãnh đạo cam kết cống hiến, góp sức vì sự phát triển chung của Công ty
Đội ngũ tân Lãnh đạo cam kết cống hiến, góp sức vì sự phát triển chung của Công ty

Đại diện Ban Lãnh đạo Công ty cho biết, mục tiêu hàng đầu của Won Homes là đưa đến sự hài lòng cao nhất cho đối tác, khách hàng đồng thời tạo ra đột phá trong kinh doanh, mang lại nhiều giá trị cho xã hội và cộng đồng. Để một bộ máy vận hành tốt thì cần một đầu não tổ chức tốt với những người đứng đầu có đủ tâm và tầm. Vì thế, việc quyết định bổ nhiệm các vị trí mới cũng là để hiện thực hóa những mục tiêu và kỳ vọng lớn lao. Đội ngũ lãnh đạo cấp cao sẽ tiếp tục nỗ lực, cùng nhau thúc đẩy doanh nghiệp ngày càng phát triển vững mạnh.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Đỗ Ngọc Tuấn – Chủ tịch HĐQT Công ty CP BĐS Won Homes bày tỏ: “Dù mới chỉ thành lập được hơn hai năm song Won Homes đã gặt hái được nhiều thành tựu đáng kể và tạo dựng được tên tuổi trên thị trường bất động sản Việt Nam. Điều đó thể hiện rõ sức mạnh nội tại to lớn đến từ nguồn nhân lực của doanh nghiệp”. Đồng thời, ông gửi lời chúc mừng và nhấn mạnh: “Đây là sự ghi nhận của Lãnh đạo Công ty đối với những đóng góp, cống hiến không ngừng nghỉ của các tân lãnh đạo. Bên cạnh niềm vinh dự là trách nhiệm lớn hơn đối với mỗi cán bộ, đòi hỏi sự tận tâm, nỗ lực nhiều hơn nữa trong công tác chỉ đạo, điều hành để đảm bảo các chỉ tiêu của công ty hoàn thành và hoàn thành vượt mức, đây là nhiệm vụ nằm trong chiến lược phát triển của Won Homes. Chính vì vậy, các tân lãnh đạo ở vị trí mới cần phát huy tinh thần và quyết tâm cao độ trong lĩnh vực được phân công đảm nhiệm”.

Chủ tịch Đỗ Ngọc Tuấn phát biểu tại Buổi lễ
Chủ tịch Đỗ Ngọc Tuấn phát biểu tại Buổi lễ

Đáp lại sự tín nhiệm của Ban lãnh đạo, các tân lãnh đạo đã cảm ơn sự tin tưởng, quan tâm, tạo điều kiện giúp đỡ trong công việc và ghi nhận sự phấn đấu của các thành viên. Đồng thời, các tân lãnh đạo nhận thức rõ trách nhiệm trên cương vị mới và cam kết sẽ đem hết sức lực, nhiệt huyết và năng lực, cùng tập thể lãnh đạo cùng toàn thể cán bộ nhân viên hướng đến mục tiêu đưa Won Homes khẳng định vị thế với khát vọng khắc tên mình lên Danh sách 100 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam.

Công ty CP BĐS Won Homes tin tưởng rằng, với những thành tích nổi bật cùng năng lực chuyên môn cao, các tân lãnh đạo sẽ tạo nên những nguồn năng lượng mới, phát huy và quy tụ được sức mạnh tập thể, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, đưa Công ty phát triển ổn định và đạt nhiều thành tựu vẻ vang hơn nữa.

 

Công ty CP BĐS Won Homes: Nơi quy tụ và trân trọng những con người tử tế, phát huy tối đa tài năng, nâng tầm trí tuệ - bản lĩnh, tạo dựng sự uy tín trên thương trường.

Trong hơn 2 năm hình thành và phát triển, bên cạnh việc mang đến những giá trị khác biệt cho khách hàng, Công ty CP BĐS Won Homes còn chú trọng đến việc phát triển sức mạnh nội lực từ chính nguồn lực cán bộ nhân viên. Không chỉ tìm kiếm, thu hút nhân tài có kiến thức chuyên môn cao, Won Homes còn nâng cao chất lượng nhân sự thông qua nhiều hoạt động đào tạo, tập huấn kỹ năng,…

Môi trường làm việc tại Won Homes đã trở thành cái nôi đào tạo nguồn nhân lực trẻ, có nghiệp vụ vững vàng, có ý chí cầu tiến, hướng tới xây dựng đội ngũ lãnh đạo đảm nhiệm các vị trí chủ chốt, đưa công ty ngày càng phát triển vững mạnh đi lên.

Lĩnh vực môi giới đầu tư bất động sản trong năm 2023 được dự báo có nhiều khó khăn, thách thức thế nhưng Tập thể Ban lãnh đạo, cán bộ và nhân viên trong Công ty CP BĐS Won Homes luôn đặt mục tiêu không ngừng nỗ lực mỗi ngày để mang lại sự hài lòng trên cả mong đợi cho quý khách hàng, nhà đầu tư!

Tin Cùng Chuyên Mục