Won Homes: Nhìn lại 2021 – Hành trình vượt bão Covid-19 ngoạn mục

Trịnh Hiền

Năm 2021, đại dịch Covid – 19 đã gây ra những ảnh hưởng nặng nề đến nền kinh tế nói chung và các doanh nghiệp nói riêng. Song trong khó khăn, với tâm thế "chớ thấy sóng cả mà ngã tay chèo", Chủ tịch Đỗ Ngọc Tuấn cùng Ban lãnh đạo Won Homes vẫn luôn nỗ lực bám trụ và chủ động giải quyết các khó khăn. Bằng nội lực và bản lĩnh kiên cường, con thuyền Won Homes đã vững vàng vượt qua sóng gió và những khó khăn chất chồng mà “bão” Covid-19 gây nên.

Trong đại dịch Covid 19 có một Won Homes luôn đoàn kết vượt qua mọi khó khăn, thách thức.
Trong đại dịch Covid 19 có một Won Homes luôn đoàn kết vượt qua mọi khó khăn, thách thức.

Năm 2021, Việt Nam đã phải trải qua đợt dịch Covid-19 lần thứ 4 đặc biệt nghiêm trọng. Nhưng sau mỗi đợt dịch, Công ty CP BĐS Won Homes lại trưởng thành và quy mô hơn, kiên cường vượt qua những khó khăn, khẳng định được niềm tin, tầm nhìn, nội lực của mình và xây chắc vị thế trên thị trường BĐS, truyền cảm hứng cho rất nhiều sàn BĐS cũng như chủ đầu tư về cách thức bán hàng và thích ứng với giai đoạn đặc biệt này.

Nhờ chiến lược khác biệt, năm 2021, Won Homes vẫn trong top những doanh nghiệp vượt qua đại dịch một cách ngoạn mục trên thị trường bất động sản. Bất chấp thị trường bất động sản bị ảnh hưởng nặng nề bởi nền kinh tế nói chung và những “cú đấm thép” từ dịch bệnh Covid-19 trong năm 2021 thì doanh thu thực tế của Won Homes đã đến hết Quý III đã vượt 30% mục tiêu của cả năm. Đây chính là minh chứng cho những nỗ lực bền bỉ, sáng tạo cũng như nghị lực vượt mọi khó khăn của tập thể lãnh đạo, nhân viên Won Homes trước những biến động, sóng gió của thị trường.

Theo chia sẻ từ ông Đỗ Ngọc Tuấn – Chủ tịch Công ty CP BĐS Won Homes, dịch Covid-19 đã gây ảnh hưởng nặng nề tới mọi mặt của nền kinh tế chứ không riêng gì lĩnh vực bất động sản. Song với niềm tin mãnh liệt rằng đằng sau mỗi thách thức, khó khăn luôn tồn tại những cơ hội tuyệt vời, đội ngũ ban lãnh đạo Won Homes đã lên kế hoạch chi tiết nhằm quản trị các nguồn lực một cách bài bản, sẵn sàng ứng phó với vô vàn các biến động, đồng thời chủ động lên kịch bản kiểm soát rủi ro, tận dụng tốt các thời cơ về diễn biến thị trường để đón bắt cơ hội và duy trì đà tăng trưởng.

Trong năm 2021, thực hiện nghiêm túc "mục tiêu kép" của Chính phủ: "Vừa bảo đảm an toàn phòng chống dịch, vừa bảo đảm sản xuất kinh doanh, phát triển kinh tế, an sinh xã hội". Bên cạnh những biện pháp phòng dịch chủ động, hiệu quả, Won Homes đã lấy chuyển đổi số và quản trị nhân sự là động lực chính để tăng trưởng, lấy nền tảng văn hóa doanh nghiệp để nâng cao tính chuyên nghiệp của môi trường làm việc, từ đó tạo ra những đột phá và lợi thế cạnh tranh, bứt phá vươn lên với mục tiêu rõ ràng, đó là "Duy trì, giữ vững vị thế là một trong những công ty phân phối BĐS phát triển bền vững nhất và có trải nghiệm khách hàng tốt nhất”.

Lấy nhân tố con người làm nòng cốt, Công ty CP BĐS Won Homes luôn chú trọng thúc đẩy văn hóa doanh nghiệp tích cực, khuyến khích nhân viên phát triển bản thân, hướng tới kiến tạo môi trường làm việc hạnh phúc, nơi nhân viên được học hỏi và phát triển năng lực, vươn tới những thành công trong lĩnh vực BĐS.

Won Homes luôn thường xuyên tổ chức những hoạt động, kỉ niệm, tri ân CBNV
Won Homes luôn thường xuyên tổ chức những hoạt động, kỉ niệm, tri ân CBNV

Để tạo môi trường làm việc chuyên nghiệp, tập thể đoàn kết, giàu nhiệt huyết và tinh thần học hỏi, bên cạnh các hoạt động đào tạo, Won Homes còn mang tới các hoạt động ngoại khóa như team building, thể thao, tổ chức sinh nhật cho các nhân sự và đặc biệt là món ăn tinh thần Won Radio hàng tháng, nhằm gắn kết và tạo ra giá trị tốt đẹp nhất giúp cán bộ nhân viên công ty phát triển và thành công. Chính vì thế, mỗi nhân viên tại Won Homes luôn xem công ty là ngôi nhà thứ hai của mình, là nơi kiến tạo nên những giá trị đích thực, tạo cho nhau những năng lượng tích cực trong cả công việc và cuộc sống.

Với nền tảng vốn có và đội ngũ nhân sự hùng mạnh, đoàn kết, thích ứng nhanh cùng các mối quan hệ sâu rộng, Công ty CP BĐS Won Homes luôn được các chủ đầu tư, các đối tác uy tín như FLC chọn mặt gửi vàng để bắt tay làm nên các thương vụ lớn, phân phối các dự án trên toàn quốc. Trong thời gian tới, Won Homes sẽ tiếp tục triển khai với các đối tác là các chủ đầu tư lớn tại Việt Nam các đại dự án lớn về đô thị, du lịch, công nghiệp… Song song với đó, Won Homes đồng thời phát triển các hoạt động đầu tư kinh doanh BĐS thứ cấp phục vụ các nhà đầu tư BĐS cá nhân phổ thông khắp Việt Nam. 

Bên cạnh hoạt động kinh doanh, Won Homes cũng không quên vai trò và trách nhiệm với cộng đồng, xã hội. Trong năm vừa qua, vượt qua những khó khăn của dịch bệnh, với tinh thần "tương thân tương ái", Ban lãnh đạo công ty đã phát động ủng hộ của toàn thể các cán bộ nhân viên Won Homes tuỳ theo khả năng của mình, chung tay quyên góp, ủng hộ về tinh thần cũng như vật chất cho chương trình thiện nguyện “Đông ấm cùng Won Homes”. Chương trình phần nào giúp đỡ các em học sinh nghèo tại Sapa có một mùa đông ấm áp “đúng nghĩa”.

Trách nhiệm với cộng đồng, xã hội luôn là hành động được phát huy trong thời gian qua tại Won Homes 
Trách nhiệm với cộng đồng, xã hội luôn là hành động được phát huy trong thời gian qua tại Won Homes 

Trước thềm xuân Nhâm Dần 2022, Won Homes cam kết sẽ nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ, xây dựng vững mạnh đội ngũ nhân viên, đa dạng hóa và phát triển nhiều loại hình về sản phẩm, đón đầu mọi xu hướng để hiện thực hóa tầm nhìn trở thành đơn vị dẫn đầu trong hoạt động phân phối và phát triển các dự án bất động sản trên thị trường và mang tới cho khách hàng lựa chọn thông minh nhất, góp phần kiến tạo nên một Việt Nam thịnh vượng và phồn vinh.

Tin Cùng Chuyên Mục